Thanh toán

Bí kíp chọn váy cưới mùa hè

Đăng bởi Marry Doe - 23/05/2016   |   Lượt xem: 776

Mùa hè cái nóng oi bức khiến người ta rùng mình ói gì đến việc mặc váy cưới mấy tiếng đồng hồ. Có thể nói là một "cực hình" với các nàng. Thế nên mình tìm hiểu và biết được một số kinh nghiệm chọn váy cưới cho các nàng " lỡ cưới" vào mùa hè. Mong sẽ giúp ích cho các bạn gái.

1. Kiểu dáng đơn giản

Bỏ qua những bộ váy cưới cồng kềnh tầng tầng lớp lớp ấy đi nó đang khiến mùa hè của bạn càng thêm nóng bức mà thôi. Thay vào đấy những mẫu váy cưới thiết kế váy quây, trễ vai hay có phần cổ rộng không chỉ khoe bờ vai trần mảnh mai mà còn tôn lên nét sang trọng lộng lẫy nơi bạn.

Bí quyết chọn váy cưới cho mùa hè

Nếu bạn không muốn trở thành “ông mặt trời chói chang thứ hai” thì hãy tránh xa những mẫu váy cưới phủ ren hay lấp lánh kim sa đá quý, chúng khiến bạn trông thật nóng nực bực bội. Hãy chọn cho mình những thiết kế váy cưới ngắn gọn, không đuôi cá thướt tha, không váy xòe váy chụp.

2. Chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát

Các mẫu váy cưới thông thường thường sử dụng chất liệu vải bóng sáng hay sequin, tôn dáng và mang lại phong cách sang trọng, quý phái cho cô dâu. Mùa hè nóng bức, quan khách phải nhíu mày bởi chất vải “bắt sáng chói chang” và thân hình nhễ nhại mồ hôi bởi chất liệu này.

Bí quyết chọn váy cưới cho mùa hè

Những chất liệu như chiffon, ren, lụa, sheer, vải lưới, satin là lựa chọn hoàn hảo. Đừng vội nghĩ đến tạo hình tôn dáng lộng lẫy, hãy nghĩ đến sự gắng gượng với cái nóng, mồ hôi nhễ nhại thì váy có đẹp cũng không thể cứu vớt được.

3. Màu sắc vải nhã nhặn, mát mẻ

Váy cưới hiện nay không còn bó buộc trong màu trắng tinh khôi, bên cạnh đó có rất nhiều gam màu nổi bật hồng, cam hay đỏ. Tuy nhiên, bạn đừng quên hai bạn sẽ về cùng một nhà trong mùa hè oi bức tới. Bạn muốn mình sẽ là cô dâu mang lại làn gió mát cho quý quan khách hay trông như thỏi than chỉ trực chờ bốc hỏa?

Bí quyết chọn váy cưới cho mùa hè

Xét cho cùng quay về với màu trắng tinh khôi vẫn là tuyệt vời. Nếu bạn thích sự phá cách những tông màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào hay nhấn nhá chút họa tiết nhỏ và mảnh trông sẽ khác biệt và bớt đơn điệu.

4. Điểm nhấn phá cách tinh tế, táo bạo

Cô dâu là tâm điểm của cả buổi tiệc, bởi thế cô dâu trông phải thật tươi tắn và mang lại cảm giác tươi mát cho quan khách. Mẫu váy cưới với những đường cut-out nhẹ nhàng ở eo, ngực, lưng khiến bạn thêm gợi cảm lộng lẫy và thoáng mát trong ngày hè.

Bí quyết chọn váy cưới cho mùa hè

Hay thậm chí là những lớp hải xuyên thấu sau váy, khoe tấm lưng trần nuột nà, đường sẻ dài sọc dưới chân váy khoe đôi chân dài thon gọn.

Những nàng dâu ưa sự mới lạ, có thể chọn mẫu váy có trang trí 3D sắc sảo không chỉ thu hút ánh nhìn bởi sự lạ mắt mà còn tinh tế khéo léo.

5. Phụ kiện đi kèm và mẫu tóc phù hợp

Kiểu dáng mẫu váy cưới đã đơn giản nhẹ nhàng, bạn có thể thu hút ánh nhìn của quan khách bởi những phụ kiện trang sức đi kèm. Tuy nhiên, để tránh gây rối mắt và nóng bức hạn chế những phụ kiện bắt sáng, quá cầu kì, lựa chọn những chiếc khăn voan trùm đầu, găng tay hay đôi guốc tiết giảm những chi tiết cầu kì.

Bí quyết chọn váy cưới cho mùa hè

Dù là thường ngày hay trong tiệc cưới, ai cũng thích sự gọn gàng, không ai có thể chịu nổi một cô dâu đầu tóc rũ rượi, mồ hồi nhễ nhại tóc bết đi chào tiệc từng bạn. Không- hình ảnh nàng dâu trong ngày đặc biệt không thể thảm hại như vậy. Tóc búi cao tạo phồng phần mái là lựa chọn ổn nhất cho cô dâu cưới vào mùa hè.

Bạn đã thật sự sẵn sàng cho lễ cưới vào mùa hè tới. Đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn ngay thôi. Mùa hè nên chọn váy cưới như thế nào? -chuyện nhỏ – tất cả đều đã có bí kíp.

St

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
đã có bí kíp cho váy cưới mùa hè