Thanh toán

Bí kíp giữ chân chàng

Đăng bởi Marry Doe - 10/06/2015   |   Lượt xem: 4575

Dưới đây là những điều thật đơn giản nhưng lại rất tự nhiên và có thể khiến người đàn ông muốn ở bên bạn mãi không rời đấy.

1. Mùi nước hoa quyến rũ

Điều này có vẻ ngớ ngẩn hoặc hời hợt, nhưng tin hay không tùy bạn. Thực tế, những người phụ nữ sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng khi có mùi hương nước hoa quyến rũ và thoang thoảng trên cơ thể mình. Tất nhiên, bạn đừng bao giờ quá lạm dụng sử dụng nước hoa mà chỉ nên chọn một loại nước hoa đơn giản, có hương thơm nhẹ nhàng và chỉ áp dụng một chút. Khi đi bên cạnh chàng, chàng sẽ ngửi thấy mùi nước hoa quen thuộc này. Điều này ngoài tạo cảm giác thoải mái, nó còn khiến chàng thấy bạn thực sự quyến rũ, gợi cảm và lãng mạn.

2. Không cố gắng thay đổi chàng

Nếu bạn ghét những đôi giày của chàng, hoặc ghét cách ăn mặc, kiểu tóc đang để của chàng thì bạn cũng đừng cố gắng bắt ép chàng thay đổi bằng được. Bởi thực tế, bạn không thể thay đổi ý thích hay thói quen của một người nếu người ấy không muốn. Những lời nói góp ý chân tình, nhẹ nhàng sẽ thực sự có hiệu quả hơn nhiều. Chàng có thể sẽ tiếp thu ngay lập tức để vừa mắt bạn.
3. Hòa đồng cùng bạn bè của chàng

Với đàn ông, khi yêu bạn thực sự, họ rất muốn được giới thiệu bạn với những người bạn thân của mình. Vì thế, để chàng xích gần hơn mối quan hệ này, bạn hãy luôn hòa đồng với bạn bè thân của chàng nhé. Chàng sẽ thực sự yêu và coi trọng bạn hơn khi bạn trân trọng và hòa động với bạn bè của chàng.

tumblr-static-8r4yjvwg53c40w04-9844-2817-1399447447

 

4. Hỏi han và quan tâm về gia đình chàng

Khi đã yêu chàng, bạn hãy hỏi về những thành viên trong gia đình chàng, chàng sẽ cực kỳ hạnh phúc và tâm trạng như đang đi trên mặt trăng. Bởi nếu biết bạn thực sự cần quan tâm về gia đình của mình, chàng sẽ thấy bạn không chỉ quan tâm đến chàng mà còn là người rất quan tâm đến những người mà chàng yêu quý.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
những bí kíp thật hay
M
học hỏi kinh nghiệm mới được...bài viết rất bổ ích
N
thật là những kinh nghiệm hay và bổ ích