Thanh toán

Bí mật đằng sau thời gian chàng trả lời tin nhắn cho bạn

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2016   |   Lượt xem: 4034

Nhiều lúc em cũng thấy phát bực vì tin nhắn gửi cho anh ấy mà không thấy hồi âm. Có lúc gửi chưa đầy 1 phút thì đã hồi âm rồi. Đằng sau nó có bí mật gì không nhỉ?

Có rất nhiều cách nhận biết chàng yêu bạn say đắm, trong đó thời gian trả lời tin nhắn cho bạn cũng là một yếu tố để khẳng định bạn có vị trí như thế nào trong trái tim chàng. Cùng giải mã bí mật đàng sau những khoảng thời gian chàng trả lời lại tin nhắn của bạn để biết đối với chàng, "bạn là ai" nhé!

Thời gian trả lời tin nhắn cho thấy chàng yêu bạn không 0

 

Thông qua việc trả lời tin nhắn, bạn có thể biết chàng có yêu mình thật sự?

1. Anh ấy trả lời tin nhắn sau một ngày

Đây có lẽ là một trong những dấu hiệu chàng chán bạn mà không nói ra, điều này khá "tồi tệ" và nó cảnh báo cho mối quan hệ của bạn. Bạn nên suy nghĩ và tìm hiểu lí do vì sao bạn nhắn tin cho chàng mà tận một ngày sau mới nhận được tin nhắn phản hồi? Tất nhiên bạn có thể tự "ảo tưởng" và đưa ra những biện minh cho chàng như: "chắc anh ấy bận"; "chắc anh ấy không để ý"... nhưng sự thật thì không chắc đã như vậy. Sẽ không có ai bận đến mức mà cả ngày không "động" đến điện thoại, và nếu anh ấy coi trọng bạn thì sẽ chẳng để bạn đợi lâu vậy đâu. 

Thời gian trả lời tin nhắn cho thấy chàng yêu bạn không 1

Liệu chàng có thực sự bận đến mức không thể trả lời tin nhắn của bạn trong ngày?

Trong trường hợp này, lời khuyên cho bạn là hãy gọi điện trực tiếp hỏi han chàng nhé. Có thể anh ấy bận thực sự và khá mệt mỏi vì công việc nên "quên béng" đi việc trả lời nhắn tin cho bạn. Tốt nhất bạn nên chủ động tìm hiểu rõ ràng lí do vì sao chàng không trả lời và nếu chàng im lặng quá lâu thì tốt hơn hết bạn nên tính đến "đường lùi" cho mình.

2. Chàng chỉ trả lời tin nhắn sau 1 khoảng thời gian nhất định

Bạn thường hay thắc mắc: "sao anh ấy luôn phản hồi tin nhắn sau 30 phút vậy nhỉ"? Câu trả lời là có thể đối với anh ấy bạn giữ một ví trí "không quá quan trọng" để phải bận tâm hoặc "cuống cuồng" trả lời bạn ngay vì sợ bạn buồn. 

Đây cũng là dấu hiệu chàng chỉ coi bạn như một "thói quen", ngoài bạn ra còn có những "mối bận tâm" khác khiến chàng phải nhanh chóng "kết nối". Nếu chàng có những biểu hiện này, tốt nhất bạn nên hỏi thẳng và bày tỏ quan điểm của mình khi mà thời gian trả lời tin nhắn quá lâu như vậy.

Thời gian trả lời tin nhắn cho thấy chàng yêu bạn không 2

Trả lời tin nhắn sau một khoảng thời gian nhất định... có thể cho thấy chàng chỉ coi bạn như một "thói quen"

3. Chàng chỉ trả lời tin nhắn đầu rồi "mất hút"

Khi bạn nhắn tin, chàng trả lời lại rất nhanh, tuy nhiên đấy là tin nhắn đầu. Sau đó chàng lặn ''mất tăm" đến nỗi bạn cũng chẳng hiểu nổi người yêu mình đang làm gì, đi đâu, với ai... Nếu chàng có thói quen trả lời những tin nhắn của bạn như thế này, tốt hơn hết, bạn cũng hãy "bơ" anh ta đi. Cho anh ta nếm trải cảm giác chờ đợi tin nhắn và theo dõi xem phản ứng thái độ lại với bạn như thế nào. 

Việc chàng chỉ trả lời các tin nhắn một cách qua loa rồi "mất hút" cho thấy chàng chỉ nhắn tin với bạn "cho nó có" hoặc làm tròn nghĩa vụ mà thôi. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nóng nảy mà tra khảo chàng nhé, vì biết đâu chàng bận công việc thật mà không thể nói chuyện tiếp với bạn. Thay vì những quyết định "bồng bột" như chia tay, tạm dừng mối quan hệ... hãy hỏi han anh ấy vào buổi tối và khéo léo hỏi "vì sao anh không nhắn tin lại cho em" nhé!

4.Trả lời tin nhắn sau 1 giờ đồng hồ

Khi bạn nhắn tin cho chàng mà tận 1h đồng hồ sau mới nhận được tin nhắn hồi âm, thì bạn cũng đừng vội buồn nhé! Có thể chàng mải mê công việc mà quên đi mất tin nhắn của bạn, nhưng khi nhớ ra anh ấy đã nhắn lại ngay rồi. 

Thời gian trả lời tin nhắn cho thấy chàng yêu bạn không 3

Nếu chàng chưa kịp trả lời sms ngay, tốt nhất bạn nên kiên nhẫn và hỏi han chàng nhé!

Bên cạnh đó, có thể chàng cũng muốn nghỉ ngơi, tạm xa em dế yêu của mình trong chốc lát vì vậy trả lời tin nhắn của bạn lâu như vậy thì cũng là điều dễ thông cảm đúng không. Ai cũng cần có những khoảng thời gian cho riêng mình, vì thế đừng cố gắng tra khảo chàng ngay nhé, bởi khi anh ấy phản hồi lại một cách đầy "yêu thương" thì chứng tỏ bạn chiếm một ví trí khá quan trọng trong tim anh ấy đấy nhé!

5. Trả lời tin nhắn của bạn ngay lập tức hoặc chỉ sau vài phút

Đây có lẽ là tin vui cho các cô gái vì nếu chàng trả lời các tin nhắn của bạn ngay lập tức, chứng tỏ chàng yêu bạn thật lòng, luôn mong ngóng được nói chuyện với bạn và không hề muốn bạn phải đợi lâu. Đối với chàng, bạn có một vị trí cực kỳ đặc biệt và quan trọng đấy.

Và không chỉ dựa vào thời gian trả lời tin nhắn, bạn có thể nhận biết chàng có yêu mình hay không qua cách nhắn tin nữa đấy. Nếu một người yêu bạn thật lòng và trân trọng bạn, chắc chắn sẽ là những tin nhắn tình cảm hoặc rất chân thành. Ngược lại những tin nhắn cộc lốc, cụt ngủn sẽ nói lên anh ta là một người không mấy "coi bạn là gì" đâu. 

Thời gian trả lời tin nhắn cho thấy chàng yêu bạn không 4

Khi anh ấy trả lời tin nhắn của bạn ngay lập tức, chứng tỏ anh ấy coi trọng mối quan hệ này

Hãy thử áp dụng những "chiêu" này với người đàn ông của mình để biết anh ấy có thực sự yêu bạn hay không nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Oanh chắc đắc \'mèo\' lắm nha! Con gái ngộ lắm em có 1 thời rất nhiều người theo
L
Chồng chị thì làm biếng nhắn tin lắm hihi
L
Tham khảo để biết thêm 1 số nhận biết về nhau cũng rất hay
L
Vậy hả em? cũng may anh ấy của chị không gây phức tạp và hiểu lầm về việc này
H
Em cũng trải qua hết rồi, nhờ vậy mới biết được chàng nào có tình cảm với mình, hihi
H
những biểu hiện này khá chính xác nhưng cũng không phải là hoàn toàn đúng trong một số trường hợp
P
Những điều này chẳng sai chút nào nhi
P
Chồng em trước hay nhắn tin hơn chị à, mỗi lần không thể gọi là nhắn thôi à
P
Việc chàng nhắn tin lại ngay hoặc lâu là một biểu hiện để bạn nhận ra tình yêu như thế nào nhé
L
Mình cũng cảm thấy như vậy hihi..Bài này giống như đi guốc trong bụng ấy