Thanh toán

Bí mật giúp sở hữu dáng chuẩn kiểu S-Line với ngực tròn hông quả táo

Đăng bởi Marry Doe - 04/12/2015   |   Lượt xem: 637

Kiểu mốt đang thịnh hành hiện nay là hình dáng chuẩn kiểu S-Line với bầu ngực tròn trịa và vòng eo hông thon gọn như quả táo, hãy thử tìm hiểu bí quyết nào có thể giúp phái đẹp sở hữu những điều này.

Ngày nay, vẻ đẹp thể thao với ngực tròn và “hông quả táo” lên ngôi. Các cô gái thay vì cố ép cân để có được vóc dáng mình hạc xương mai thì quay về tôn vinh sự quyến rũ của dáng hình chữ S “vòng nào ra vòng nấy”. Dưới đây là những bí mật để sở hữu cơ thể S-Line đã được khám phá.

Sở hữu vòng 1 tròn đẹp

Có 2 điểm trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông chú ý đầu tiên là VÒNG 3 và VÒNG 1, điều này có thể giải thích được sự thèm khát sở hữu một vòng 1 căng tròn là quan trọng đối với phái đẹp như thế nào. Kích thước vòng 1 được xác địch nhờ di truyền và chỉ có thể thay đổi nhờ sự tác động của việc biến đổi hormone trong thời kỳ thai nghén, dậy thì hoặc tăng cân. Vì vậy, trừ khi bạn sẵn sàng nhận thêm một vài kí lô lên bàn cân, không có cách gì để bạn cải tạo vòng 1 tự nhiên mà không dao kéo.

Tuy vậy, câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn là: Nếu tăng cân nhưng lại vào đùi, vào mông mà không vào ngực thì sao? Câu trả lời nằm ở 2 chữ đơn giản: dinh dưỡng và tập luyện.

Ăn gì cho ngực nở tròn?

Một trong những lý do khiến ngực bạn không phát triển là sự thiếu hụt estrogen-hormone nữ chịu trách nhiệm điều hòa kinh nguyệt, cho cơ thể những đường cong nữ tính và quan trọng nhất, giúp ngực phát triển.

Vì vậy, để tăng kích thước vòng 1, bạn cần cung cấp cơ thể thêm nhiều estrogen qua thực phẩm. Phần lớn các loại rau thơm và cây trồng chứa phyto-estrogen đều có thể dùng để thay thế cho nguồn estrogen cơ thể không có đủ trong quá trình dậy thì. Nếu được cung cấp phyto-estrogen dồi dào, đôi gò bồng đảo có thể tăng từ 1 đến 2 cúp sau 3-6 tháng.

Sau đây là 3 nhóm thực phẩm chính mà bạn nên tăng cường trong khẩu phần ăn hàng ngày để có được vòng 1 nở tròn:

Thì là: Đây chính là loại rau thơm giúp ngực tăng kích thước hiệu quả nhất nhờ chứa lượng phyto-estrogen cao như photoanethole, anethole, và dianethole. Khi được dùng đủ liều lượng, những hợp chất phyto-estrogen trong rau thì là sẽ giúp gia tăng nồng độ estrogen tự nhiên, từ đó khiến vòng 1 thêm căng tràn.

Sữa tươi và sữa đậu nành: Không sai khi ông bà ta nói “ăn gì bổ nấy”, vì uống sữa tươi giúp bạn tăng nồng độ hormone tái sản xuất như estrogen, prolactin và progesterone. Với sữa đậu nành, lượng isoflavones cao không những giúp bạn triệt tiêu những gốc tự do và tế bào ung thư mà còn giúp phát triển các mô ngực. Ngoài ra còn một thông tin quan trọng nữa là sữa đậu nành còn là loại thực phẩm dinh dưỡng cực kỳ tốt mà ai cũng có thể sử dụng, không như những lời đồn đại trên internet nói rằng sữa đậu nành tốt cho nữ giới mà không tốt cho nam giới là sai, chị em có thể tìm hiểu thêm ở đây.

Sữa tươi và sữa đậu nành là những thức uống có lợi cho sự phát triển vòng 1

Đạm, béo và hải sản: Về cấu trúc, đôi “gò bồng đảo” được tạo nên bởi cơ và lớp mô mỡ dày. Để có thêm chất béo, hãy tìm đến các loại hạt và thực phẩm giàu béo không hòa tan dạng đơn như dầu và quả ô liu, đậu phộng, hạt dẻ, và bơ trái. Với chất đạm, lựa chọn thịt trắng từ gia cầm như gà, vịt, hay lòng trắng trứng gà sẽ giúp cơ thể phát triển tốt hơn so với thịt đỏ. Ngoài ra, hải sản như hàu, tôm, sò, ốc cũng giúp lượng estrogen tăng lên nhanh chóng và phát triển mô ngực.

Trái và dầu ô liu là nguồn chất béo không hòa tan dạng đơn tốt cho sức khỏe

Hải sản giúp tăng cường estrogen từ đó kích thích phát triển vòng 1

Người tập để nhỏ, mình tập để to

Việc tập luyện tuy không khiến vòng 1 to ra nhưng sẽ giúp phần trên cơ thể được định hình rõ ràng hơn, giúp loại bỏ mỡ thừa ở khu vực dưới cánh tay, xương ức và vai, từ đó giúp khuôn ngực đầy đặn, rõ nét hơn.

Chống đẩy: Với phái yếu, chống đẩy không phải là bài tập dễ dàng, nhất là với những ai chưa quen với tập luyện. Do đó, bạn có thể tập chống đẩy với đầu gối chạm đất và bàn chân gập không chạm đất hoặc chống đẩy đứng áp với mặt tường. Chú ý là bạn cần cố gắng đẩy ngực càng sát mặt đất/tường càng tốt trước khi chống thẳng tay về tư thế cũ. Thực hiện động tác này 10-15 nhịp/ lần, trong 3-5 lần cho mỗi buổi tập.

Với phái yếu, chống đẩy không phải là bài tập dễ dàng, nhất là với những ai chưa quen với tập luyện.

Đẩy tạ vai: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, chân rộng bằng vai. Bạn dùng 1 cặp tạ 3kg cho mỗi tay, từ từ đưa tay thẳng song song qua đầu. Từ từ hạ tay xuống sao cho cùi chỏ vuông góc với cánh tay, 2 tay song song trước mặt. Lặp lại động tác 10-20 nhịp lần, 3-5 lần cho mỗi buổi tập.

Tiến đến vòng eo số 56

“Thói quen hình thành tính cách”- hãy thử những gợi ý sau đây để có vòng eo của Dita von Teese:

Uống nhiều nước: Bí kíp giúp vòng eo nhỏ nằm ở ly nước bạn uống trước khi ăn. Việc “no nước” sẽ đánh lừa bao tử khiến bạn kiềm chế cơn thèm ăn của mình, tránh tình trạng đầy hơi hay tích mỡ vì dư thừa năng lượng. Ngoài ra, hãy uống 1 ly nước khi vừa ngủ dậy, trong ngày bảo đảm uống khoảng trên 2 lít nước.

Tập luyện khôn ngoan: Tăng cường hoạt động của hệ trao đổi chất để việc tập luyện có hiệu quả hơn. Hãy đến với  các bài tập cardio nhẹ trước khi gập bụng. Đó có thể là 3km chạy bộ chậm hoặc 5 phút nhảy dây tùy theo khả năng của bản thân. Khi bạn thực sự “đánh thức” bộ máy trao đổi chất đang ù lì trong cơ thể, ngày sở hữu vòng bụng phẳng lì không còn xa.

Chia nhiều bữa nhỏ: Một miếng bánh phô mai quả thật là cái kết ngọt ngào cho bữa trưa. Tuy vậy, đó lại không phải là cái kết ngọt ngào cho kế hoạch vòng eo 56 của bạn. Thay vì “xử lý” luôn phần tráng miệng, bạn nên thử kìm lòng lại và để dành phần bánh cho bữa xế lúc 3 giờ chiều.

Thường xuyên thay đổi: “Thay lòng đổi dạ” có thể không tốt trong chuyện tình cảm nhưng lại là mưu kế hữu hiệu cho vòng eo. Thay vì ổn định với hàng bún bò gần công ty mỗi bữa trưa, bạn hãy thử thay đổi bằng cách đi bộ đến quán cơm hay tiệm cà phê cách đó trăm mét.

Ăn gian cơ thể: Kim Kardashian nổi tiếng với vòng hông “vĩ đại” nhưng bạn cũng không thể phủ nhận cô ấy cũng có một vòng eo khá ấn tượng. Ngoài phương pháp “tập luyện vòng eo” bằng chiếc áo corset thít chặt, cô Kim “siêu vòng 3” luôn chọn quần với vòng eo nhỏ hơn một size. “Điều này giúp tôi luôn để ý đến khẩu phần ăn và cẩn thận với những gì dung nạp vào cơ thể. Tôi luôn đi mua sắm khi mình đói để chọn quần nhỏ hơn và điều đó cũng giúp tôi ăn ít hơn”, Kim Kardashian chia sẻ.

Các cô gái thay vì cố ép cân để có được vóc dáng mình hạc xương mai thì quay về tôn vinh sự quyến rũ của dáng hình chữ S “vòng nào ra vòng nấy”.

Rèn luyện cho hông quả táo

Nếu “ngực đã tấn công”, hẳn “mông phải phòng thủ”? Quan niệm này đã cũ rồi bởi ngày nay “vùng cấm địa” phải tròn, cong như trái táo chín mọng mới là hấp dẫn. Và để được như thế, bạn chỉ có thể tin vào squat.

Không ngoa khi nói squat là “vua của các bài tập”, không chỉ giúp vòng 3 tròn trịa, squat còn giúp bạn có đường rãnh lưng quyến rũ, bờ lưng thon và bắp đùi sau săn chắc. Bắt đầu bằng tư thế chân rộng bằng vai, bạn từ từ hạ trọng tâm cơ thể sao cho đầu gối vuông góc và không vượt quá mũi chân. Khi đã thành thạo với động tác cơ bản, bạn có thể thêm tạ để tạo lực cho bài tập hoặc tấn xuống thấp hơn giúp bài squat thêm hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện thêm các bài lunge (tấn trước/tấn sau) với mỗi chân để làm mới thêm cho bài tập vòng 3. Khi kết hợp cùng với các bài tập cardio, những bài squat hay lunge trở thành công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho sức bền và độ chắc khỏe cho đôi chân ngọc ngà.

Nếu bạn từng ngại ngần trước những chiếc quần shorts lưng cao hay từ chối những mẫu quần jeans ôm sát vì vòng 3 không đủ sức quyến rũ, hãy làm theo các bí quyết nêu trên để đảo ngược tình thế.

Dáng hình chữ S đúng tiêu chuẩn thời thượng không phải là điều do di truyền hay tuổi trẻ đơn thuần mà có. Tất cả đều đến từ dinh dưỡng và tập luyện. Hãy khiến cho chàng phải thốt lên khi nhìn thấy bạn: “Oh oh la la, đường cong em đấy mà!”.

Tại sao bạn chưa đạt được ?

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao cùng đến phòng tập và làm động tác y như nhau nhưng cô bạn thân lại vào dáng nhanh hơn mình? Đó là tùy vào định mức cân nặng và hệ trao đổi chất của mỗi người. Để đánh thức hệ trao đổi chất của bản thân, hãy làm nóng cơ thể bằng chạy bộ hoặc nhảy dây trước khi vào bài tập.

Theo: Báo Sống Khỏe

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào