Thanh toán

Bí quyết chinh phục trái tim 12 chòm sao

Đăng bởi - 22/06/2018   |   Lượt xem: 800

Hãy cùng Thương Mya tìm hiểu những bí mật để có thể khiến 12 chòm sao ở bên bạn mãi mãi nhé !

BẠCH DƯƠNG ( 20/3-19/4): “ĐỪNG PHẢN BỘI TÔI”

 

Là một trong những cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng phần lớn bởi Mars Sign và mang trong mình năng lực của vị thần chiến tranh, Bạch Dương được coi là những kẻ hiếu chiến và luôn sẵn sàng đương đầu với những thử thách. Chính vì vậy, cách tốt nhất để khiến một Bạch Dương tiếp tục ở bên bạn chính là hãy khiến họ cảm thấy họ vẫn đang đấu tranh cho bạn.

Art by @jimjimblossom

KIM NGƯU (20/4-20/5): “ĐỪNG KHIẾN TRÁI TIM TÔI TAN VỠ”

 

Họ thực sự là những con người vô cùng nhạy cảm khi đối diện với nỗi đau nhưng lại là những chiến binh mạnh mẽ khi đối mặt với kẻ thù của mình. Hãy đối xử với họ thật tốt và Kim Ngưu sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên của bạn.

Art by @jimjimblossom

SONG TỬ (21/5-20/6): “ĐỪNG CỐ TRỞ NÊN KHÔN NGOAN HƠN TÔI”

 

Song Tử được coi là khôn ngoan bậc nhất trong 12 chòm sao, bởi vậy, dù thông minh đến đâu cũng đừng tìm cách giành phần thắng trong cuộc chiến với họ. Chỉ cần một dấu hiệu nhỏ khiến họ nhận ra điều đó, sẽ không có cách nào có thể cứu vãn mối quan hệ được nữa.

Art by @jimjimblossom

Điều 12 cung hoàng đạo khao khát nhất ở người mình yêu

Điều 12 cung hoàng đạo khao khát nhất ở người mình yêu

12 cung hoàng đạo, với những đặc trưng tính cách khác nhau, sẽ có những khát khao riêng về một nửa của mình.

CỰ GIẢI (21/6-22/7): “ĐỪNG BỎ RƠI TÔI”

 

Họ là những người trân trọng các mối quan hệ và luôn muốn chiếm hữu nửa kia của mình. Nhưng một khi bạn làm tổn thương lòng tự trọng của họ, tình yêu họ dành cho bạn cũng không còn nữa.

Art by @jimjimblossom

SƯ TỬ (23/7-22/8): “ĐỪNG BIẾN TÔI THÀNH KẺ NGỐC”

 

Họ luôn coi trọng vị trí của bản thân trong xã hội cũng như tìm kiếm sự ủng hộ. Vì vậy, đừng bao giờ động chạm đến sự thiếu an toàn của họ và họ sẽ luôn yêu thương bạn. Bằng không, một sai lầm nhỏ sẽ khiến bạn mất họ mãi mãi.

Art by @jimjimblossom

XỬ NỮ ( 23/8-22/9): “ĐỪNG TỰ BIẾN MÌNH THÀNH KẺ DỐI TRÁ”

 

Họ là những con người vô cùng thành thật và bản thân họ được coi là những người có khả năng quan sát tuyệt vời. Xử Nữ đánh giá cao phẩm chất trung thực và bởi thế, sự giả dối sẽ khiến họ không thể chịu đựng được và bỏ đi.

Art by @jimjimblossom

THIÊN BÌNH (23/9-22/10): “ĐỪNG PHÁ VỠ SỰ BÌNH YÊN CỦA TÔI”

Được xem là người canh giữ hòa bình, Thiên Bình luôn đứng ra giải quyết mọi bất đồng không đáng có. Cung hoàng đạo này rất chung thủy, miễn là bạn không can thiệp vào chuyện riêng của họ.

Art by @jimjimblossom

BỌ CẠP (23/10-21/11): “ĐỪNG CỐ CHE GIẤU NHỮNG BÍ MẬT VỚI TÔI”

 

Họ có thể chấp nhận mọi sự thật nhưng không thể bằng lòng nếu bạn cố tình giữ những bí mật cho riêng mình. Hãy thật cởi mở và thành thật, bạn sẽ nhận được tình yêu của một Bọ Cạp mãi mãi.

Art by @jimjimblossom

NHÂN Mà(22/11-21/12): “ĐỪNG MANG ĐẾN CHO TÔI NHỮNG ĐIỀU VÔ VỌNG”

 

Nhân Mã thực sự sẽ trở nên giận dữ nếu họ cảm thấy mọi hy vọng đều đã sụp đổ. Đừng cản trở những giấc mơ và dự định cung Nhân Mã nếu muốn họ ở bên bạn lâu dài.

Art by @jimjimblossom

MA KẾT (22/12-19/1): “ĐỪNG TỪ BỎ TÔI”

 

Ma Kết luôn cố gắng để tìm giải pháp cho mọi vấn đề, miễn là những người khác không bỏ cuộc. Họ cần điều đó để có thể cảm nhận được tình yêu mà người khác dành cho họ.

Art by @jimjimblossom

BẢO BÌNH (20/1-19/2): “ĐỪNG BIẾN MÌNH TRỞ NÊN GIỐNG VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÁC”

 

Họ luôn sẵn sàng yêu những nét tính cách có phần lập dị của bạn, bởi Bảo Bình cũng được coi là những kẻ có tính cách kì quái nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, họ sẽ nhanh chóng rời đi nếu nhận thấy ở bạn sự tẻ nhạt nhàm chán và cổ hủ.

Art by @jimjimblossom

SONG NGƯ (19/2-20/3): “ĐỪNG KHIẾN TÔI THÔI MƠ MỘNG”

 

Họ dường như có vẻ xa cách nhưng trên thực tế, Song Ngư luôn đắm chìm và lạc lối trong những suy nghĩ của bản thân trong lúc đang kiếm tìm nguồn cảm hứng cho mình. Bởi thế, hãy tạo ra nguồn động lực cho một Song Ngư và họ sẽ chẳng bao giờ rời xa bạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
lưu lại để tham khảo bạn nhỉ
D
phải áp dụng luôn thôi
D
“ĐỪNG PHÁ VỠ SỰ BÌNH YÊN CỦA TÔI” chắc phải tôn trọng thôi
N
Có những bí quyết này thì không gì phải lo lắng crush của mình không đổ nha
M
bỏ túi bí quyết để tăng khả năng chinh phục