Thanh toán

Bí quyết chọn ảnh viện áo cưới để làm album ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 19/08/2016   |   Lượt xem: 788

Ngày cưới luôn là ngày trọng đại nhất của mỗi người, đó chính là ngày đánh dấu chúng ta trưởng thành, rời xa gia đình thân yêu với ông bà, cha mẹ để có một cuộc sống gia đình mới với người bạn đời thân yêu của mình. Chọn lựa anh vien ao cuoi để thực hiện album chụp ảnh cưới là vô cùng quan trọng, vì album chụp ảnh cưới chính là một kỉ niệm tinh thần cho cả hai vợ chồng về ngày cưới đáng nhớ của mình. Vì vậy cần phải thực hiện album chup anh cuoi dep một cách chuyên nghiệp, và tốt nhất. Một ảnh viện áo cưới uy tín và chuyên nghiệp sẽ giúp cho hai bạn có được album ảnh cưới lãng mạn, sang trọng và độc đáo nhất.

–          Lên internet tìm kiếm thông tin về những ảnh viện áo cưới gần nơi mình sống, hay gần những địa điểm chup anh cuoi mình muốn chụp, ví dụ như facebook, google. Đối với google các bạn có thể tìm kiếm theo cụm từ “ảnh viện áo cưới uy tín”, sau đó tham khảo thông tin trên các website đó, tôi có thể cung cấp cho các bạn một số anh vien ao cuoi uy tín đã được nhiều người phản hồi tốt như ảnh viện áo cưới HongKong Studio,… Khi vào các website chúng ta thực hiện tìm kiếm thông tin về ảnh viện áo cưới đó, những thông tin như địa chỉ, số điện thoại, facebook, email cần phải rõ ràng. Website của ảnh viện áo cưới cần phải chuyên nghiệp, dễ nhìn, có sự đầu tư bởi đó chính là những studio hướng tới khách hàng, quan tâm tới khách hàng từ ngay những ấn tượng ban đầu.

–          Tiếp theo là thực hiện tìm kiếm thông tin những khách hàng đã sử dụng phản hồi về dịch vụ tại các anh vien ao cuoi bạn đã lựa chọn trên như thế nào. Bạn có thể tìm kiếm những thông tin này bằng cách lang thang trên các diễn đàn lớn như lamchame hay webtretho. Đây chính là những thông tin thiết thực nhất, thường thì bạn sẽ biết được thái độ của khách hàng phản ảnh về dịch vụ hay thái độ chăm sóc khách hàng của mỗi ảnh viện, cách làm việc có chuyên nghiệp hay không?

–          Lựa chọn xong 2 vấn đề bên trên, chúng ta hay xem các album chụp ảnh cưới đẹp mà các studio đó thực hiện, qua đây bạn sẽ biết thêm phần nào về phong cách chụp ảnh cưới, phong cách thiết kế, màu sắc, bố cục của mỗi tấm hình album. Cũng từ đây bạn sẽ chọn được studio có phong cách chup anh cuoi thích hợp với mình, ví dụ như các phong cách chụp ảnh cưới nhẹ nhàng, hay cũng có thể là độc đáo, phá cách hoặc sang trọng, lãng mạn,…

–          Cuối cùng sẽ là nhấc điện thoại lên và gọi cho anh vien ao cuoi đó để được tư vấn về địa điểm chụp ảnh cưới, hoặc phong cách chụp, giá cả. Những tốt nhất là hãy tới trực tiếp ảnh viện áo cưới đó là cách tốt nhất để được tư vấn vì khi đó các cô dâu của chúng ta cũng có thể xem được các mẫu váy cưới tại đó, hay các kiểu dáng vest khác nhau cho chú rể của chúng ta.

Vậy đó, hãy cân nhắc lựa chọn một ảnh viện áo cưới để thực hiện một album chup anh cuoi tuyệt vời cho mình nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chu đáo quá bạn, cách này rất hữu ích
C
thật ra ảnh viện áo cưới thường hợp tác với mấy người chuyên chụp ảnh cưới, có ít ảnh viện có thợ riêng lắm
C
Trước hết theo mình nên hỏi thăm bạn bè người thân đã chụp ảnh cưới qua các ảnh viện nơi bạn sống, sau đó đến tận các nơi đó để xem, lên trang web hay fb của ảnh viện đó để xem phản hồi của khách hàng về thái độ làm việc. Xem qua những album ảnh mà ảnh viện đó đã chụp rồi mới đưa ra quyết định
L
Ảnh viện áo cưới chụp hình cũng đẹp