Thanh toán

Bí quyết chọn đồ cho các bạn gái có dáng người thấp bé

Đăng bởi Marry Doe - 14/03/2018   |   Lượt xem: 1315

Những người thấp và nhỏ nhắn phải mặc thế nào để đẹp và quyến rũ ? Đó là câu hỏi chung của rất nhiều các bạn gái Việt. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn nhận diện được bí quyết chọn trang và khắc phục nhược điểm cơ thể của dáng người nhỏ và thấp.

Không phải ai cũng có thể sở hữu thân hình chuẩn mực, 3 vòng đều đặn, nếu bạn là cô gái thuộc những người có dáng người gầy, nhỏ nhắn thì cũng hãy khoan lo lắng, và than thân trách phận. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp mà không cần lo lắng. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn nhận diện được bí quyết chọn trang và khắc phục nhược điểm cơ thể của dáng người  nhỏ và thấp.

  • 1

    Người nhỏ nhắn nên chọn quần ống đứng

    Với những cô nàng dáng người nhỏ nhắn, sở hữu đôi chân cò hương bạn nên chọn cho mình kiểu quần ống suông rộng ví dụ như quần ống đứng, quần ống suông. Kiểu dáng này vừa che đi đôi chân quá gầy lại vừa giúp cho thân hình của bạn cân đối hơn. Đây cũng đang là kiểu quần đang được nhiều chị em công sở rất yêu thích hiện nay bởi sự thoải mái và vẻ đẹp thanh lịch.

  • Về chất liệu, bạn không nên chọn những chất liệu cứng như kaki hay demi, thay vào đó hãy chọn những kiểu vải chất liệu mềm mại. Vải chất liệu mềm sẽ làm cho ống quần suông, không ôm vào chân và sẽ không làm đôi chân nhỏ nhắn của bạn bị lộ diện.

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-3

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-4

     Kiểu quần tây ống đứng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn gái sở hữu form người nhỏ và thấp. 

    Các chị em cũng lưu ý không nên chọn quần ống đứng nhưng có ống quá rộng nhé. Bởi chiếc quần quá rộng sẽ khiến bạn bị to về bề ngang hơn, trở nên ngắn ngủn và xấu xí,  đồng thời khiến tổng thể cơ thể trở nên gầy gò và "cò hương" hơn. Bên cạnh đó,đừng quên một đôi giày cao gót nhé, nó sẽ giúp bạn ăn gian thêm chiều cao cho mình đấy.

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-5

    Đối với các bạn gái thấp nhỏ, hãy tránh xa những chiếc quần xắn gấu, quần ống rộng hay kiểu quần chất liệu vải in.

  • 2

    Không nên chọn váy quá rộng, nhiều họa tiết

    Với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn xinh xắn,đừng nên chọn cho mình những chiếc váy thùng thình, màu sắc sặc sỡ và quá nhiều họa tiết sẽ làm nổi bật sự nhỏ bé của bạn. Nếu bạn muốn mặc đẹp, muốn mình tự tin, hãy chọn cho mình một chiếc váy màu trắng, màu đen hay các tông màu trung tính khác đều sẽ giúp bạn cải thiện  khuyết điểm và tôn dáng.

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-6

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-7

    Những cô nàng người nhỏ nhắn, lại thích mặc váy, chỉ nên chọn váy có chiều dài trên gối  thôi nhé. Những chiếc váy chữ A, váy ngang đùi hay dài quá gối đều không hợp với dáng người nhỏ và bé của bạn chúng sẽ càng khiến bạn "dừ" đi và trông rất không hợp lý đấy.

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-8

    Không nên chọn váy quá rộng hoặc quá dài lướt thướt như thế này!

  • 3

    Giầy cao gót

    Đối với những cô nàng có dáng người nhỏ đừng nên ngại đi một đôi giày cao gót. Chính đôi giày cao gót sẽ giúp bạn che đi chiều cao khiêm tốn của mình. Tuy nhiên, cũng giống như trang phục, không nên chọn một đôi giày cao gót quá kiểu cách sẽ khiến người đối diện tập trung vào đôi chân không đẹp của bạn. Vì vậy, một đôi giầy có thiết kế đơn giản, màu trung tính sẽ là kiểu giầy lý tưởng đối với form người này.

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-9

    Dáng người thấp đương nhiên là bạn nên chọn một đôi giầy cao gót. Đây là kiểu giầy hoàn hảo để bạn cải thiện chiều cao của mình.

    Bên cạnh giày cao gót thì boot cũng là style giầy hỗ trợ cho việc cải thiện nhược điểm thấp bé. Tuy nhiên, chỉ những đôi boot đến mắt cá chân mới giúp bạn thanh thoát và tôn dáng. Với những cô nàng thấp bé nhẹ cân, thì nên cân nhắc trước khi chọn những đôi boot cao đến đầu gối hay trên đầu gối vì chúng sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn hơn khá nhiều đấy.

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-10

    Những đôi boot vừa giúp bạn cải thiện vóc dáng lại vừa tạo phong cách thời trang trẻ trung.

  • 4

    Người dáng nhỏ nên chọn áo như thế nào?

    Những người nhỏ nhắn khi chọn áo nên làm bạn với một chiếc áo cánh cổ chữ V chiết eo, áo sơ mi, áo len… bởi những kiểu áo này đều có thể giúp bạn tăng chiều cao nếu khéo léo kết hợp với quần, chân váy và các phụ kiện khác. 

    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-11

    Bên cạnh đó, trong những ngày mùa đông gió lạnh thì áo khoác là kiểu áo đặc biệt phù hợp đối với các bạn gái có form người thấp và bé. Tuy nhiên, các bạn gái đừng nên chọn áo khoác có chiều dài quá dài nhé. Áo khoác kết đôi cùng váy ngắn, soóc hay quần đều giúp bạn cao ráo và hiện đại, năng động.
    chon-do-cho-nguoi-dang-nho-12 

    Những chiếc áo khoác chiều dài vừa phải sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục nhược điểm của cơ thể.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mình sẽ lưu lại... bài viết rất hay.
C
Cảm ơn bài viết dành cho những cô nàng nấm lùn như m
B
Bài viết này rất bổ ích, sẽ giúp các bạn gái hiểu thêm về cách chọn lựa, phối hợp trang phục, sao cho vừa tinh tế, lại vừa hợp với chuẩn người của mình.
Xin cảm ơn bạn Duyên rất nhiều nhé !