Thanh toán

Bí quyết chọn một chiếc áo cưới phù hợp

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2015   |   Lượt xem: 622

Váy cưới cũng quan trọng thế nào trong ngày cưới ....????

Một chiếc váy phù hợp không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp thêm tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của đời mình. Các cô dâu đều mong muốn mình thật đặc biệt trong ngày trọng đại nhưng không phải ai cũng thích những chiếc váy cưới cầu kỳ, lộng lẫy như công chúa mà đôi khi đơn giản góp phần ko nhỏ :) Các cô dâu đều mong muốn mình thật đặc biệt trong ngày trọng đại nhưng không phải ai cũng thích những chiếc váy cưới cầu kỳ, lộng lẫy như công chúa mà đôi khi đơn giản góp phần ko nhỏ :) Những chiếc váy kiểu dáng kín đáo vừa dễ mặc lại tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng hơn váy có nhiều đường cắt cúp táo bạo.

Chất liệu ren mềm có độ co giãn nhẹ nên tôn được đường cong cơ thể và thoải mái khi mặc. oa văn điểm xuyết trên cánh tay, thân váy vừa đủ để tạo sự mềm mại và lãng mạn.

Ngoài ren, chất liệu taffeta cũng thường được sử dụng để may những chiếc váy đơn giản bởi tính chất cứng cáp giúp váy đứng dáng.  

Cô dâu bé nhỏ cũng cần tránh các kiểu váy hạ eo sâu vì sẽ làm chân bạn ngắn đi, hay váy phồng bồng bềnh như công chúa khiến bạn như biến mất trong chiếc váy.

Khi mặc váy ngắn, bạn cũng cần quan tâm hơn đến giày và kiểu tóc. Những chiếc khăn choàng ngắn sẽ phù hợp hơn các loại khăn dài tha thướt, cũng như đôi giày cao gót sang trọng, với các chi tiết trang trí đính đá, thêu hoa tinh tế sẽ rất “đẹp đôi” với váy ngắn giúp bạn tự tin tỏa sáng trong ngày cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chiếc áo cưới đóng vai trò rất quan trọng trong ngày cưới trọng đại
L
Bạn chọn chiếc váy cưới đẹp sẽ tôn vinh vóc dáng của bạn lên rất nhiều