Thanh toán

Bí quyết chọn người đàn ông lý tưởng để yêu và lấy làm chồng

Đăng bởi Marry Doe - 06/06/2015   |   Lượt xem: 2157

Tiêu chuẩn đầu tiên về người đàn ông lý tưởng đó là người đó phải yêu thương bạn Chị em phải ghi nhớ, tiêu chuẩn để chọn người đàn ông lý tưởng để yêu và lấy làm chồng đầu tiên là chọn người yêu thương bạn thật lòng. Cho dù anh ta có giàu có, tài năng, đẹp trai hay nói những lời ngọt ngào đến cỡ nào nhưng nếu anh ta không thương bạn thì tất cả điều đó đều vô nghĩa. Bởi vì nếu được làm vợ những người như thế này bạn sẽ nhận được lời khen từ người ngoài nhưng trong tâm bạn luôn cảm thấy đau lòng.

Đàn ông nên chủ động ngỏ lời yêu và cầu hôn



Một lời khuyên chân thành dành cho các bạn nữ, dù bạn có yêu người đàn ông đó đến mức nào thì đừng quá chủ động tấn công họ. Hãy làm cách nào đó để gây chú ý và để họ chủ động tán tỉnh và tìm hiểu mình. Nếu một người đàn ông không chủ động trong tình yêu thì bỏ lỡ cũng không nên tiếc.



nguoi-dan-ong-ly-tuong



Người đàn ông lý tưởng để yêu và kết hôn là người chủ động tán tỉnh và cầu hôn bạn (Ảnh minh họa)



Đừng yêu bằng tai mà hãy nhìn bằng mắt



Từ xưa có câu: “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”. Tuy nhiên, ở thời buổi này, đàn bà cũng phải “yêu bằng mắt”. Hãy xem người đấy cố gắng bao nhiêu vì bạn. Họ luôn luôn hành động đi kèm cùng lời nói. Và dù bất cứ nơi nào, người đàn ông tốt luôn làm bạn cười chứ không bao giờ để bạn khóc vì họ.



Người đàn ông yêu bạn là người dám công khai bạn ở mọi lúc, mọi nơi



Hãy tìm một người đàn ông lý tưởng chịu đặt ảnh của bạn vào trong ví tiền của anh ta, một người đàn ông dám để vết cắn của bạn lưu lại trên người. Người đàn ông dám viết về bạn trên mạng xã hội, dám để bạn biết tất cả về anh ấy. Người đàn ông khi bạn giận dỗi đòi chia tay cũng không vứt bỏ bạn, mà ôm chặt lấy bạn không để bạn đi. Người đàn ông dám chịu trách nhiệm và đối tốt với bạn cả đời.



nguoi-dan-ong-ly-tuong2


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
mình đã chọn được người đó