Thanh toán

Bí Quyết Chọn Nhẫn Cưới Hợp Dáng Bàn Tay

Đăng bởi Marry Doe - 09/07/2016   |   Lượt xem: 845

Một đôi nhẫn cưới đẹp không đơn giản chỉ do yếu tố chất liệu, kiểu dáng thiết kế, màu sắc… mà còn phụ thuộc vào việc chiếc nhẫn có phù hợp với hình dáng tay, đặc biệt là tay cô dâu hay không. Trong bài này, Lộc Phúc sẽ tư vấn cho các cặp đôi bí quyết chọn nhẫn cưới hợp với những dáng bàn tay thường gặp nhất.

Một đôi nhẫn cưới đẹp không đơn giản chỉ do yếu tố chất liệu, kiểu dáng thiết kế, màu sắc… mà còn phụ thuộc vào việc chiếc nhẫn có phù hợp với hình dáng tay, đặc biệt là tay cô dâu hay không. Trong bài này, Lộc Phúc sẽ tư vấn cho các cặp đôi  bí quyết chọn nhẫn cưới hợp với những dáng bàn tay thường gặp nhất.

Nhẫn cưới cho cô dâu có tay mũm mĩm

Cô dâu sở hữu đôi bàn tay mũm mĩm với ngón tay ngắn thường gặp kha khá rắc rối khi chọn mua nhẫn vì chiếc nhẫn cưới bản to sẽ tạo cảm giác ngón tay như ngắn lại, nhẫn cưới quá mảnh thì lại không tương xứng. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là nên chọn nhẫn có thiết kếvới những đường cắt chồng lên nhau hoặc thiết kế với 2 màu sắc trắng – hồng hoặc trắng – vàng kết hợp, khi đó ngón tay của bạn sẽ trông có vẻ thon dài hơn.

Bí Quyết Chọn Nhẫn Cưới Hợp Dáng Bàn Tay

 Nhẫn với viên đá chủ lớn cũng không phải là lựa chọn thông minh. Nếu thích nhẫn cưới đính kim cương hoặc đá CZ, cô dâu có thể chọn những thiết kế có đá nhỏ hoặc đá khảm theo chiều vòng quanh thân nhẫn. 

Bí Quyết Chọn Nhẫn Cưới Hợp Dáng Bàn Tay

Nhẫn cưới cho cô dâu có tay gầy, mỏng.

Dạng bàn tay gầy, mỏng của các cô gái thường mang lại cảm giác mảnh mai, nhẹ nhàng nhưng lại khá lạc lõng sang khi mang trang sức có thiết kế đính đá lộng lẫy, cầu kì hoặc bản lớn. Để chọn được nhẫn cưới hợp dáng bàn tay, cô dâu nên lưu tâm đến các mẫu thiết kế có độ dày vừa phải, kiểu dáng trơn đơn giản, thanh lịch  hoặc chỉ đính đá vòng theo thân nhẫn. Những mẫu thiết kế này còn rất thời thượng, hợp xu hướng và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.

Bí Quyết Chọn Nhẫn Cưới Hợp Dáng Bàn Tay

Nhẫn cưới cho cô dâu có tay lớn.

Đừng quá lo lắng hay ngại ngùng khi thử nhẫn, chỉ đơn giản là bàn tay của bạn tương đối mũm mĩm hơn các cô gái khác thôi. Khéo léo một chút, bạn không chỉ chọn được nhẫn cưới đẹp mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên. Một chiếc nhẫn với thiết kế cong tròn mềm mại, bản vừa hoặc lớn sẽ tương đồng với dáng bàn tay của bạn. Ngoài ra, để trông thon thả hơn, bạn có thể để móng tay nhọn hoặc móng hình oval.

Bí Quyết Chọn Nhẫn Cưới Hợp Dáng Bàn Tay

Nhẫn cưới cho cô dâu có tay búp măng.

Bàn tay với những ngón thon dài, mịn màng được xem là phúc tướng và cũng vô cùng kiêu sa khi đeo trang sức. Với cô dâu may mắn sở hữu đôi tay này, bạn có thể thoải mái thử bất kì kiểu nhẫn cưới nào. Tuy nhiên, để trông thật lộng lẫy, nổi bật tương xứng với đôi tay ngọc ngà của mình, cô dâu nên chọn những chiếc nhẫn cưới kim cương với thiết kế lộng lẫy hoặc nhẫn cưới đính một viên đá chủ lớn. 

Bí Quyết Chọn Nhẫn Cưới Hợp Dáng Bàn Tay

Trên đây là một số bí quyết mà Lộc Phúc gợi ý cho các nàng để dễ dàng hơn trong việc chọn nhẫn cưới. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhẫn cướitrang sức cưới khác của Lộc Phúc tại hệ thống cửa hàng hoặc website: http://lpj.com.vn/

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Scetpa - 19A Cộng Hòa - P.12 - Q. Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 62 828 828

Website: lpj.com.vn

Facebook: LocPhucJewelry

Hệ thống trung tâm vàng bạc đá quý Lộc Phúc

1/ Trung tâm An Đông

Địa chỉ: 35 An Dương Vương Phường 8 Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh

2/ Trung tâm Bàn Cờ

Địa chỉ: 545 Nguyễn Đình Chiểu Phường 2 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

3/ Trung tâm Tân Định

Địa chỉ: 415 Hai Bà Trưng Phường 8 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Dạ, không có gì mình chỉ ghi cảm nhận của mình
K
Cám ơn chị Loan Thanh nhé :))
L
Chị cũng thấy hay thật. Bàn tay búp măng của những cô gái rất đẹp và tương xứng nhẫn cũng khỏi chê hihi
Q
Bài viết hay quá, cảm ơn LP đã chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng tham khảo nha
L
Vậy mà chị không biết cứ thích thì đi thử thấy vừa ý là mua thôi à em hihi
L
Mình thấy hay và chúc bạn có sự lựa chọn đúng nhé
L
Qua bài này mình có thêm 1 kinh nghiệm chọn nhẫn cho bản thân
K
Đúng rồi đó chị, chứ tỉ lệ tay không hợp với nhẫn mặc vào nó cứ kì kì làm sao :))
K
Cám ơn bài viết của LP lắm. mình đang cần cái này nè
X
chọn nhẫn cũng theo dạng bàn tay nữa ạ, em chỉ nghĩ chọn theo kiểu dáng mình thích thôi