Thanh toán

Bí quyết chọn phụ kiện cho chú rể

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2016   |   Lượt xem: 972

Trong ngày cưới không chỉ cô dâu sẽ là tiêu điểm của bữa tiệc mà chú rể cũng vậy. Các chú rể luôn muốn mình trông thật phong độ bên bạn đời của mình. Để làm được điều đó thì các chú rể phải chọn được cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất với mình. Khi chọn được trang phục chú rể phù hợp thì bạn cũng cần thêm các phụ kiện chú rể cần thiết để khiến mình trông nổi bật hơn. Sau đây là một vài cách chọn phụ kiện chú rể cho các bạn tham khảo.

1. Cravat và nơ bướm

Hai phụ kiện chú rể này sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và phong độ hơn nhưng nếu không biết cách chọn thì nó cũng có thể thành khuyết điểm 

phụ kiện chú rể

 

 

 

 

 

– Cravat: Nếu cô dâu thường chọn những chiếc khăn voan để trông nổi bật hơn thì chú rể sẽ nổi bật với chiếc cravat phù hợp với chiếc áo vest. Ngày nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc cravat cho các chú rể chọn lựa. Nhưng bạn nên chọn những kiểu làm bằng chất liệu lụa hay satin với màu sắc trẻ trung và đừng quên chiếc kẹp cravat nhé.

– Nơ bướm: Hiện nay nhiều chú rể chọn nơ bướm thay cho chiếc cravat truyền thống vì nó không phức tạp khi thắt và nó cũng mang lại sự trẻ trung, vui tươi hơn cho chú rể. Bạn phải chọn màu sắc của nơ sao cho phù hợp với màu áo sơ mi của mình.

2. Áo gile và dây đai lưng

– Áo gile là một phụ kiện chú rể không thể bỏ qua vì nó vừa giúp chú rể giữ phom người và khi kết hợp với áo sơ mi thì chú rể trông sẽ thật ấn tượng hơn. Bạn cần chú ý màu sắc của áo gile với màu áo vest để trông chúng không quá đối lập nhau.

– Nhiều chú rể thích phong cách cổ điển lại chọn cho mình dây đai lưng để mặc thay gile. Với chiếc đai lưng trông chú rể sẽ thật sang trọng và ấn tượng với nét cổ điển.

3. Khuy măng sét, đồng hồ

phụ kiện chú rể

 

 

 

 

 

 

 

– chú rể sẽ rất hay để lộ phần cổ tay áo sơ mi nên tại sao bạn không kiếm một đôi khuy măng sét độc đáo cho mình. Với chiếc khuy thỉnh thoảng lộ ra nó sẽ như một điểm nhấn trên bộ trang phục chỉnh chu của chú rể. Ngày nay đã có rất nhiều loại khuy với chất liệu như bạc, giả kim thậm chí đính đá quý và có nhiều kiểu dáng khác nhau cho chú rể chọn lựa. Vì chúng có giá cả rất khác nhau nên bạn chọn sao cho phù hợp với ngân sách cưới của mình mà vẫn đẹp mắt và trang trọng.

– Không có nhiều lựa chọn như khi cô dâu chọn váy cưới thì chú rể với bộ vest truyền thống phải tìm cho mình những phụ kiện để trông lịch lãm và ấn tượng hơn. Và chiếc đồng hồ đeo tay có kiểu dáng đẹp hay chiếc đồng hồ quả quýt bỏ túi cổ điển cũng góp phần cho chú rể trông sang trọng hơn.

4. Hoa cài áo và khăn

– Khi chọn hoa cài áo cho chú rể thì bạn nên chọn sao cho phù hợp với đóa hoa cưới của cô dâu. Để kết hợp với hoa cài áo thì bạn có thể trang trí thêm chút lá hoặc các hạt cườm để trông bắt mắt hơn.

– Nếu bạn không thích hoa thì bạn cũng có thể chọn một chiếc khăn mùi xoa cũng rất lịch lãm và sang trọng. Khăn cho túi áo vest được làm từ lụa với rất nhiều kiểu gấp khăn đặc biệt phù hợp áo vest sẽ cho chú rể ấn tượng hơn.

phụ kiện chú rể

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. Giày cưới

Đôi giày cưới là một phụ kiện không thể thiếu dành cho chú rể. Với đôi giày phù hợp với trang phục chú rể sẽ giúp bạn tự tin bước đi trong lễ cưới bên cô dâu. Bạn chú ý chọn giày có màu sắc không nên nổi trội hơn bộ vest của mình. Nếu bạn là một người năng động, trẻ trung thì bạn cũng có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao phù hợp.

Chúc các chú rể sẽ trông phong độ và điển trai hơn khi chọn được những phụ kiện chú rể phù hợp nhất.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
bài viết rất hay và cần thiết dành cho chú rể
C
nhiều người thường nghĩ chú rể chỉ cần mặc vest đeo caravat là xong.
C
ngày cưới thì chú rể cũng là nhân vật chính mà
H
chú rể sẽ thêm chỉn chu cho ngày trọng đại
L
Thật sự rất hay và mình cũng nghĩ như bạn
L
In bản này ra dành cho em trai và áp dụng thôi nào
H
các chàng cũng cần phải làm đẹp mà, hihi
M
bài viết hữu ích dành cho chú rể nhà, thường thấy toàn bí quyết dành cho các nàng thôi