Thanh toán

Bí quyết chọn trang phục phù hợp khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Đăng bởi Marry Doe - 16/01/2018   |   Lượt xem: 1808

Kinh nghiệm chụp ảnh ngoại cảnh chỉ ra rằng: “Không phải mặc trang phục đẹp thì sẽ có ảnh đẹp!”. Tất nhiên là khi đi chụp ảnh, bạn sẽ phải lựa chọn trang phục đẹp hơn hẳn ngày thường, trang điểm và đôi khi còn có thêm phụ kiện đi kèm. Với chụp ảnh cưới bạn lại càng muốn rực rỡ hơn. Nhưng chụp ảnh ngoại cảnh còn đòi hỏi bạn phải lựa chọn cho mình bộ váy áo phù hợp với khung cảnh, nếu không, bức ảnh sẽ không thể nào hài hoà được, và bạn cũng sẽ không thoải mái nếu trang phục đó quá dày khi trời nóng hay quá mỏng khi chụp ở nơi thời tiết lạnh đúng không nào? Dưới đây là những điểm lưu ý nhỏ nhỏ để buổi chụp hình cưới của bạn được thành công như mong đợi!

Nếu bạn chụp ảnh cưới tại bãi biển

Hãy nhớ đây là bãi biển, trang phục của bạn hãy phù hợp với không khí của biển nào!

Bạn có thể sẽ muốn có một bức ảnh cô dâu mặc váy cưới đuôi dài cả mét đứng ở bãi biễn rất nên thơ. Váy cưới vừa dài vừa dễ hút nước nên khi đi dưới biển sẽ gây cho bạn không ít phiền toái, thậm chí là bực bội mà không còn cảm hứng để tạo dáng.

Bạn vẫn sẽ có một album cho ngày cưới của mình với những bộ trang phục tối giản hơn nhiều mà vẫn đẹp đong đầy cảm xúc. Sao bạn không thử với:

– Chọn váy ngắn kèm khăn voan dài: thay vì cho chân váy tung bay trong gió thì bạn chọn giải pháp an toàn hơn với khăn voan. Vẫn có những bức ảnh đẹp ra đời mà không hề vất vả.

– Cô dâu váy ngắn nhiều màu sắc, chủ rể áo thun hoặc sơ mi kẻ trẻ trung: Ảnh cưới của bạn sẽ mang đầy màu sắc trẻ trung, cá tính.

– Cô dâu váy maxi, nón rộng vành, chú rể áo sơ mi trắng rộng bỏ ngoài quần: Phong cách này cực kỳ lãng mạn, hai bạn có thể thoải mái tạo nhiều dáng thân mật bên nhau.

– Áo thun đôi, quần short:  sẽ tự nhiên và rạng rỡ hơn nhiều khi hai bạn có thể chụp vài shoot ảnh dễ thương, vui đùa với nhau trên biển.

Nếu bạn chụp ảnh ở những nơi đầy màu sắc thiên nhiên như cánh đồng, bãi cỏ, địa danh…

Hãy cẩn thận trước vấn đề thời tiết, đặc biệt là nắng và nóng. Các cặp đôi vẫn thích chọn mùa nắng ráo để chụp hình cưới ngoại cảnh nên rất dễ lâm vào cảnh vừa bị thời tiết lẫn trang phục hành hạ cho tơi tả, cô dâu có thể chú ý những điều sau cho trang phục :

– Đừng hở quá nhiều nếu bạn không muốn làn da mình sau buổi chụp hình sẽ bị cháy nắng hay bị côn trùng tấn công thảm hại. 

Những bộ váy có phong cách vintage hay retro sẽ giúp bạn hoà hợp với khung cảnh thiên nhiên vùa toát lên khí chất của bạn.

– Sử dụng những bộ váy có chất liệu thoáng mát như ren, cotton thay vì chất liệu da, nilong vì bạn chắc chắn sẽ không muốn mới chụp vài shoot đã ướt đẫm mồ hôi và nóng như điên.

– Màu sắc đơn giản, ít cầu kỳ của bộ trang phục sẽ giúp bạn và khung cảnh tuyệt vời mà bạn đang chụp hài hoà với nhau một cách tuyệt vời. Những chi tiết quá rườm rà, nhiều chi tiết chỉ khiến bạn trông kiểu cách, di chuyển khó khăn mà thôi.

Với những bí quyết trên, mong rằng các bạn sẽ có cho mình một bộ ảnh cưới ngoại cảnh thật lung linh như ý muốn!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
CHụp ngoại cảnh mình thích những bộ trang phục thoải mái, nhẹ nhàng