Thanh toán

Bí quyết chọn váy cưới phù hợp với mọi cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2018   |   Lượt xem: 912

Một chiếc váy phù hợp không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp thêm tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của đời mình.

Khi chọn áo cưới, cần biết mỗi kiểu thiết kế sẽ phù hợp với từng dáng người khác nhau, cũng như màu sắc áo cưới còn tùy thuộc vào màu da của bạn.
 

1. Dáng đồng hồ cát

Đây là kiểu vóc dáng lý tưởng nhất của bạn gái, vì với đặc điểm vòng 1 và vòng 3 gần bằng nhau, vòng 2 thon nhỏ gợi cảm, cô dâu rất dễ chọn váy cưới. Hầu như kiểu váy áo nào cũng dễ dàng tôn dáng cho cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên các kiểu váy đuôi cá, váy cúp ngực là lựa chọn đáng cân nhắc hơn cả bởi chúng sẽ tôn thêm nét đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo của bạn.

2. Dáng quả lê

Hay còn được gọi là dáng tam giác xuôi vì vòng 3 lớn hơn hẳn so với vòng 1, vai nhỏ, hẹp. Những cô dâu có vóc dàng này nên chọn các thiết kế có vai, tay phồng khắc phục nhược điểm vai nhỏ để cơ thể trông cân đối hơn. Các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ, kết hợp phần cổ thuyền sang trọng cũng rất thích hợp vì chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là ưu điểm vượt trội của dáng quả lê

 3.Dáng quả táo

Nếu sở hữu vòng 1 lớn hơn vòng 3, thân trên to ngang, hẹp dần xuống hông, bạn nên chọn các loại váy cưới cổ chữ V để tạo cảm giác thanh mảnh cho phần thân trên. Ngoài ra, váy cưới nên may bằng các chất liệu mềm mại, bay bổng như satin, voan, sheer, chiffon và tránh những họa tiết trang trí tập trung ở vai, ngực. Cô dâu quả táo cũng không nên chọn các kiểu váy áo dáng cổ thuyền, cổ cao tay dài vì sẽ khiến cơ thể trông to và mất cân đối.

4.Dáng quả chuối

Do đặc điểm số đo 3 vòng không có sự chênh lệch lớn, vòng 2 gần bằng vòng 1 và vòng 3, khi chọn áo cưới các cô dâu dáng quả chuối cần chú ý đến những thiết kế có thể tạo điểm nhấn cho thân hình khá suôn của mình. Các loại trang phục có độ phồng tự nhiên như kiểu váy chữ A có chi tiết nhấn nhá ở eo rất thích hợp với vóc dáng này. Đồng thời, tránh xa những chiếc váy quá ôm sát cơ thể, vì chúng sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm không có đường cong. Thay vào đó, những kiểu váy bồng bềnh, nhiều họa tiết trang trí hoa 3D sẽ giúp bạn tròn trịa và trông nữ tính, ngọt ngào hơn.


⚠️ Màu sắc cũng rất quan trọng vì các sắc màu phù hợp sẽ giúp cô dâu tránh bị “dìm hàng” trong chính bộ váy cưới của mình. Nếu muốn chọn các màu tươi sáng khác ngoài sắc trắng truyền thống, bạn cần lưu ý đến màu da đặc trưng. Quy tắc đơn giản mà bất cứ cô dâu da “ngăm” nào cũng cần nhớ là ngoài trắng tinh khôi, bạn cũng nên tránh xa các gam màu quá nóng và rực rỡ như đỏ, vàng, màu neon vì chúng sẽ làm da bạn thêm sạm đen, thiếu sức sống. Thay vào đó hãy chọn màu trắng đục, màu nude, pastel để trông rạng rỡ và tươi sáng hơn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào