Thanh toán

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 26/09/2017   |   Lượt xem: 1198

Ngày cưới, ai cũng muốn những điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất. Một việc không thể thiếu nên làm trước hết của các cặp đôi là chụp hình cưới. Hãy cũng tham khảo những bí kíp dưới đây để có được một album thật ưng ý nhé:

- Bí quyết 1. Lựa chọn váy cưới và trang phục phù hợp với vóc dáng nhờ đó giúp bạn có khi lên hình sẽ đẹp hơn, lộng lẫy hơn: Bí quyết đầu tiên tạo lên thành công cho bộ album ảnh cưới đẹp của bạn chính là việc lựa chọn hợp lý trang phục để mặc lên mình trong ngày chụp hình cưới, một số gợi ý cho cô dâu có dáng chuẩn là nên lựa chọn váy cưới đuôi cá để tôn lên nét quyến rũ, hay những cô dâu vai gầy thì không nên chọn váy cưới hở vai... - Bí quyết 2. Sự cố gắng của chính các bạn: Ngoài vấn đề trang phục, trong những ngày sắp chụp ảnh cưới hoặc tiệc cưới bạn nên làm một trình tập thể dục cũng như chăm sóc sức khỏe, giảm cân cũng như chế độ ăn uống hợp lý... điều đó giúp bạn không phải đắn đo nhiều trong việc che đi những khuyết điểm của chính mình. - Bí quyết 3: Đây là bí quyết quan trọng nhất để có được bộ album ảnh cưới đẹp là vào khâu chụp ảnh cưới. Khi tạo được một thế đẹp rồi, thì bạn ĐỪNG có để một nét mặt cố định mà uổng phí cho dáng đẹp. Bạn hãy liên tục thể hiện các sắc thái: vui mừng, e ấp, hờn giận, âu yếm trên gương mặt để thu hoạch được những tấm ảnh đẹp nhé. Sau này bạn có thể chọn liên tiếp những tấm ảnh này thành một seri hình như một cuốn phim biểu diễn các sắc thái của cô dâu và chú rể nhé, ý tưởng này cũng rất thú vị phải không nào? - Bí quyết 4: Bạn nên trao đổi trước với photography và make up trước buổi chụp về phong cách chụp hình mình mong muốn, để đến ngày chụp hình cưới sẽ thuận lợi hơn cho cả ekip. Nhưng ngược lại, trong buổi trao đổi bạn cũng nên lắng nghe những điều nhiếp ảnh gia nói, bởi họ là những con người có nhiều kinh nghiệm và biết chụp góc nào cho hai bạn đẹp nhất đấy. Trong hình ảnh có thể có: 2 ngườist

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
bộ ảnh phong phú thì sẽ siinh động hơn
V
vì họ có kinh nghiệm hơn mà, mình trình bày ý tưởng nếu có sau đó nhờ họ tư vấn thêm, hai bên bàn bạc thống nhất
V
bạn nên lắng nghe những điều nhiếp ảnh gia nói, bởi họ là những con người có nhiều kinh nghiệm và biết chụp góc nào cho hai bạn đẹp nhất đấy.
M
đừng chỉ diễn một kiểu rất đơn điệu nhàm chán
M
nên trao đổi trước với thợ chụp ảnh, định hình phong cách, có thần thái tốt nhất để bộ ảnh có cảm xúc hơn
M
Bạn hãy liên tục thể hiện các sắc thái: vui mừng, e ấp, hờn giận, âu yếm trên gương mặt để thu hoạch được những tấm ảnh đẹp nhé.