Thanh toán

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp mà rẻ

Đăng bởi - 02/01/2017   |   Lượt xem: 1118

Bất cứ cặp đôi nào khi tiến tới hôn nhân cũng muốn có được một bộ ảnh cưới đẹp để làm kỷ niệm nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chi ra hàng trăm hoặc hàng triệu đồng để chụp ảnh cưới tại các điểm du lịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Dưới đây là một vài chia sẻ từ những kinh nghiệm tích cóp được của bản thân muốn chia sẻ với các bạn còn đang phân vân lựa chọn các gói chụp ảnh cưới.

Bất cứ cặp đôi nào khi tiến tới hôn nhân cũng muốn có được một bộ ảnh cưới đẹp để làm kỷ niệm nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chi ra hàng trăm hoặc hàng triệu đồng để chụp ảnh cưới tại các điểm du lịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Dưới đây là một vài chia sẻ từ những kinh nghiệm tích cóp được của bản thân muốn chia sẻ với các bạn còn đang phân vân lựa chọn các gói chụp ảnh cưới. Không nên tham đi quá nhiều điểm chụp Thông thường các gói chụp tại các studio đều có những điểm chụp sẵn từ 2-3 điểm chụp nhưng nhiều cặp cô dâu - chú rể lại muốn đi thêm các điểm chụp khác nữa để có thêm nhiều ảnh để lựa chọn. Nhưng điều này cũng dẫn đến một vài hệ lụy như: chi phí đi lại nhiều hơn, một vài điểm chụp có vé vào cổng khá cao, hơn nữa di chuyển quá nhiều điểm chụp sẽ khiến các bạn mệt mỏi không thể cho ra những bức ảnh đẹp được.

Ảnh được chụp tại Áo cưới Ely

Nên chọn những điểm chụp trên cùng cung đường Những điểm chụp trên cùng cung đường sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí di chuyển. Những điểm chụp nằm trên đường đi và đường về của bạn là tốt nhất

Ảnh được chụp tại Áo cưới Ely

Không nên thuê quá nhiều trang phục trong một buổi chụp Trong mỗi gói chụp tại các ảnh viện áo cưới đều cho cô dâu mượn 2-3 váy cô dâu và trang phục áo dài , một số nơi còn có cả áo đôi nữa. Nhưng nhiều cô dâu lại muốn được mặc thêm nhiều trang phục hơn nữa. Bạn nên nhớ thay quá nhiều trang phục sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức. Nó chỉ làm bạn thêm mệt. Vì vậy, mỗi buổi chụp chỉ nên chụp 3-4 loại trang phục là bạn đã có được rất nhiều ảnh đẹp rồi. Không nên tham nhiều quá sẽ phản tác dụng ấy.

Ảnh được chụp tại Áo cưới Ely

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
rất hữu ích nhé..
B
Bài viết rất hữu ích, những điều này các cặp đôi nên tham khảo để chụp ảnh giá rẻ mà đẹp nè
H
những tấm hình cưới tuyệt đẹp