Thanh toán

Bí quyết chụp ảnh dã ngoại theo phong cách cổ điển

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 6527

Với phong cách chụp ảnh cổ điển thì bạn có thể tìm một vài địa điểm có lối kiến trúc cổ kính theo phong cách Châu Âu thì sẽ làm tăng thêm hiệu quả cho cuốn album theo phong cách cổ điển của bạn. Đồng thời với sự kết hợp tinh tế với trang phục, làm tóc, trang điểm, phụ kiện, màu sắc, ánh sáng…

Đây là phong cách chụp ảnh ngoại cảnh phù hợp với các khách hàng muốn có bộ ảnh sang trọng , nghiêm túc,  và chỉn chu tới từng góc ảnh.

chup-anh-ngoai-canh

Với phong cách chụp ảnh cổ điển  thì bạn có thể tìm một vài địa điểm có lối kiến trúc cổ kính theo phong cách Châu Âu thì sẽ làm tăng thêm hiệu quả cho cuốn album theo phong cách cổ điển của bạn. Đồng thời với sự kết hợp tinh tế với trang phục, làm tóc, trang điểm, phụ kiện, màu sắc, ánh sáng… thì những bức ảnh  của bạn sẽ mang đậm chất cổ điển mà bạn muốn hướng tới. 

chup-anh-co-dien

Một trong những bí quyết chụp hình cưới đẹp theo phong cách Vintage chính là lựa chọn phụ kiện phù hợp. Trong bất kỳ bộ ảnh ngoại cảnh Vintage nào cũng luôn có những chi tiết phụ kiện được lựa chọn làm điểm nhấn.

chup-anh-co-dien

Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đầu tư cho sự lựa chọn những phụ kiện như: mũ hoa cài tóc, hoa cài áo, nhẫn – vòng cổ điển, giỏ xách, mũ, giày,… chúng sẽ cùng bạn làm nên những bức hình cưới sống động và đậm nét cổ điển lãng mạn.

chup-anh-co-dien

Vintage tức là hướng đến phong cách cổ điển, hoài niệm nhưng lại không đòi hỏi mẫu chụp diễn xuất theo cách truyền thống, nghĩa là theo những kiểu cách phổ biến mà nhiếp ảnh gia sắp đặt sẵn. Nét đặc trưng của những bộ hình ngoại cảnh  Vintage nằm ở sự tự nhiên trong những kiểu tạo dáng của mẫu chụp . Vì vậy các bạn có thể xem buổi chụp hình như  là một ngày hẹn hò với những cử chỉ yêu thương tự nhiên và nhiếp ảnh gia sẽ chớp lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó của bạn. Thêm một bí quyết nữa đó là không nên gượng ép tạo dáng theo những ý tưởng mà bạn chưa thực sự hiểu rõ, điều này sẽ khiến bạn trông thật khô cứng và thiếu ăn nhập với bộ album.

Chúc các bạn có chút kinh nghiệm chụp ảnh theo phong cách này!

Theo Chupanhngoaicanh.net

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Thanks bài viết