Thanh toán

Bí quyết của các cặp đôi hạnh phúc và những điều nên học hỏi

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2017   |   Lượt xem: 762

Bạn luôn tự hỏi tại sao tình yêu của người khác lại có vẻ dễ dàng. Nhiều cặp đôi hạnh phúc đến vậy trong khi bạn thì không được như thế? Để hạnh phúc cũng phải có bí quyết cả đấy. Và đây là 9 điều các cặp đôi hạnh phúc thường làm.

1. Họ thường xuyên hôn chào và tạm biệt nhau

1

Có thể bạn cho rằng đây là một chuyện rất vớ vẩn. Điều này thì có thể tạo ra sự khác biệt gì cơ chứ? Tuy nhiên hãy nhớ lại khi mới yêu, hai người thường xuyên muốn ở bên nhau. Khi gặp người yêu bạn luôn muốn choàng tay hôn chào cô ấy. Và khi tạm biệt, bạn quyến luyến không nỡ kết thúc nụ hôn để cô ấy quay bước vào nhà.

Và từ bao giờ bạn lại coi thường những hành động ngọt ngào rất nhỏ nhặt ấy? Phải chăng là khi giai đoạn yêu đương mặn nồng đã qua đi và bạn cảm thấy chán nản với mối quan hệ này? Hãy rút ra một bài học từ các cặp đôi hạnh phúc. Đừng bao giờ bỏ qua những hành động ngọt ngào chỉ vì hai người đã ở bên nhau đủ lâu rồi nhé.

2. Không post quá nhiều chuyện tình cảm trên mạng xã hội

2

Có một sự thật rằng việc up quá nhiều về người yêu lên Facebook và Instagram là một minh chứng cho việc mối quan hệ này sẽ không dài lâu. Đây là việc các cặp đôi hạnh phúc thường không bao giờ làm. Lý do bạn liên tục up ảnh lên mạng xã hội là gì? Phải chăng là vì bạn không cảm thấy an toàn trong mối quan hệ này . Và cần người khác biết rằng bạn đang yêu? Hãy nhớ rằng một cặp đôi hạnh phúc sẽ rất ít khi post về mối quan hệ cá nhân của mình lên mạng xã hội. Đơn giản vì điều đó là không cần thiết.

Và tệ hơn nữa, nếu mỗi lần hai người cãi nhau và bạn lại làm một bài sớ trên Instagram. Thì thực sự mối quan hệ sẽ trở nên không thể hàn gắn được đâu.

3. Ngay cả khi giận nhau, họ vẫn không ngừng quan tâm đến nhau

3

Giận dữ chỉ là những cảm xúc nhất thời. Còn yêu thương mới là điều giữ hai người ở lại bên nhau. Nếu như chỉ vì anh ấy đến đón bạn trễ 15 phút hoặc anh ấy góp ý về thói quen cuộc sống của bạn. Mà bạn làm ầm lên và chỉ trích công khai anh ấy. Thì mối quan hệ này chẳng hề bền vững một chút nào.

 

Việc yêu thương một người nào đó là một quá trình chứ không thể chỉ vì một phút nóng nảy mà bạn rũ bỏ hoàn toàn những cảm xúc yêu thương bạn dành cho người ấy.

4. Đối phương không hoàn hảo nhưng họ chấp nhận điều ấy

4

Hãy hiểu rằng bạn đang hẹn hò một con người bình thường. Không phải là một phiên bản trong mơ. Trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo cả. Ngay cả một chàng trai làm bạn cảm nắng suốt bao tháng ngày cũng có những điểm không tốt. Nhưng một cặp đôi hạnh phúc sẽ luôn trân trọng những điểm tốt của nhau và cố gắng không nhìn tới những điều tiêu cực về đối phương.

Nhớ rằng bạn có quyền được góp ý nhưng đừng bao giờ chỉ trích hay buông lời không tốt chỉ vì người ấy không làm theo đúng ý bạn.

5. Thường xuyên khen ngợi đối phương

5

Hãy thử nghĩ xem lần cuối cùng bạn khen cô ấy xinh đẹp là lúc nào? Hay là lần cuối cùng bạn tỏ ra biết ơn vì anh ấy đã không quản mưa nắng đưa bạn đi chơi là bao giờ? Hãy thường xuyên khen ngợi và tỏ ra cảm kích đối phương (không được giả vờ nhé!) ngay cả từ những việc nhỏ nhất.

Hãy hiểu rằng đối xử tốt với bạn không phải nghĩa vụ của bất cứ ai, người ấy đối xử tốt với bạn chỉ vì người ấy yêu thương bạn mà thôi.

6. Chia sẻ những thú vui trong cuộc sống cùng với nhau

6

Cũng chẳng sao nếu bạn không hiểu gì về việt vị hay đá penalty, hoặc bạn chẳng quan tâm đến các mẫu mỹ phẩm mới ra trong mùa lễ hội năm nay. Nhưng điều này không có nghĩa bạn không thể tỏ ra quan tâm đến đối phương. Hãy ngồi cạnh anh ấy một lần trong một trận bóng, hãy đưa cô ấy đi mua sắm, chỉ để hiểu thêm về thế giới của đối phương. Bạn không cần phải cố gắng thay đổi hay giả vờ thích thú nếu như bạn không thực sự cảm thấy như vậy. Tuy nhiên việc chia sẻ với nhau những thú vui trong cuộc sống lại là một điều rất tuyệt vời.

7. Cho nhau những khoảng không gian riêng

7

Đừng lầm tưởng rằng tình yêu là ở bên nhau 24/7. Bạn có cuộc sống của bạn, anh ấy có cuộc sống của anh ấy. Việc hai bạn đang trong một mối quan hệ không có nghĩa rằng cả hai lúc nào cũng phải tham gia vào cuộc sống của đối phương. Việc bạn và anh ấy không gặp nhau vài ngày không ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Thay vào đó, hãy thử tham gia những mối quan hệ xã hội khác để mở rộng kết nối xã giao của bản thân mình?

8. Luôn cố gắng ủng hộ đối phương

8

Ngay cả khi người ấy có những ý tưởng điên rồ nhất thì bạn cũng nên cố gắng ủng hộ người ấy. Hãy để cho người ấy hiểu rằng bạn sẽ luôn ở bên và giúp đỡ người ấy. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với bất cứ ai và bất cứ mối quan hệ nào đấy.

9. Luôn nghĩ cho đối phương

9

Bạn không thích giao tiếp với người lạ. Nhưng anh ấy nói rằng đây là một bữa tiệc rất quan trọng. Và sếp của anh ấy muốn anh ấy đưa người phụ nữ đặc biệt đến ra mắt. Và bạn hiểu rằng đây là một việc rất có lợi cho chuyện công việc của anh ấy, vậy nên bạn cố gắng nghĩ cho anh ấy và đến bữa tiệc đó.

Hoặc như anh ấy khá rụt rè nhưng chỉ vì để bạn yên lòng về mối quan hệ này, anh ấy chấp nhận đến gặp đám bạn thân của bạn để họ hiểu thêm về anh ấy. Hãy luôn nghĩ cho đối phương và dẹp bớt cái tôi của mình trong mối quan hệ nhé.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
họ thường xuyên làm những điềunày thì sao không hạnh phúc cho được ha
N
thực hiện theo những bí quyết này thì sẽ hạnh phúc bền lâu nè.