Thanh toán

Bí quyết dành cho FA- Nên tỏ tình vào lúc nào dễ được đồng ý nhất

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2015   |   Lượt xem: 877

Bạn đang cố gắng đi tìm câu trả lời khi nào thích hợp để tỏ tình? Các nhà tâm lý học cho rằng, lời tỏ tình là một thứ ngôn ngữ chứa đầy quyền lực. Với nhiều người, lời yêu đủ mạnh để khơi nguồn cảm xúc cho mọi hành động, còn với một số người khác, lời yêu lại gắn liền với những giây phút im lặng ngập ngừng, lúng túng, bởi nếu bị đối phương từ chối sẽ để lại nỗi đau rất lớn.

“Có hai thứ trên đời không thể che giấu đó là khi say và khi yêu”, chuyên viên tâm lý Trần Đăng Thảo nói và cho rằng, khi phải lòng một anh chàng/cô nàng nào đó, bạn sẽ cảm thấy nhớ họ từng giây từng phút. Chính nỗi nhớ sẽ khiến người ta không thể im lặng mãi, rồi họ sẽ tìm đủ mọi cách để thể hiện tình cảm của mình.

Không phải những lời tỏ tình nào cũng dễ dàng được đối phương chấp nhận, nhưng cũng đừng nhút nhát mà bỏ qua cơ hội tốt có thể nói ra lời yêu thương trong lòng. Hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội tốt và tỏ tình vào thời điểm tốt nhất.

– Trước khi tỏ tình bạn phải chắc chắn rằng nàng vẫn còn độc thân, hiện tại trong thời điểm bạn chuẩn bị tỏ tình nàng vẫn chưa yêu ai, còn nếu có chàng trai nào khác yêu nàng, theo đuổi nàng bạn cũng chớ lo lắng mà rút lui. Bởi con gái vốn sinh ra là để được yêu. Quan trọng là cuối cùng nàng sẽ chọn ai. Vì vậy hãy tỏ tình với nàng khi và chỉ khi nàng chưa yêu ai. Đừng tự mình chuốc lấy đau thương khi trở thành kẻ thứ 3 phá tan cuộc tình của người khác. Tuy nhiên, thời điểm này khả năng bạn nhận được lời đồng ý rất cao.

– Khi đối phương đang có mối quan hệ tốt với bạn là lúc bạn nên nhân cơ hội đó nói lên lời yêu. Sẽ không có thời điểm nào tốt hơn lúc này, bởi khi hai người có mối quan hệ tốt với nhau, thường xuyên gặp gỡ tình cảm sẽ gắn chặt hơn. Nếu nàng chỉ coi bạn là người bạn thân thì cũng sẽ không quá khó khăn để bạn giữ lại mối quan hệ tốt đẹp trước kia.

bi-quyet-danh-cho-fa-nen-to-tinh-vao-luc-nao-de-duoc-dong-y-nhat

– Không phải lúc nào cũng thích hợp cho bạn tỏ tình. Lời tỏ tình nói ra quá sớm sẽ không có giá trị. Nếu bạn thấy mình đã yêu, đó là một dấu hiệu tốt bởi việc tìm được một nửa phù hợp với mình không phải dễ dàng. Tuy nhiên có một câu hỏi bạn cần đặt ra là “người ấy có thích mình không”. Tình yêu nóng vội thường không có kết quả tốt. Bạn nên học cách nhẫn nại, chờ đợi và kiên trì hơn trong tình yêu. Hãy đợi cho đến khi bạn nhận thấy nàng bật đèn xanh, hoặc nàng đã có những buổi nhận lời đi chơi riêng với bạn. Những lúc như vậy bạn sẽ thấy tình yêu ngọt ngào hơn.

– Qua những lần hẹn hò đủ để bạn hiểu được một phần tính cách nàng. Dựa theo những phán đoán của bạn mà dùng những từ ngữ dễ hiểu nhất, không cần những từ “rồng bay phượng múa”. Tuy nhiên, chắc chắn bạn phải thể hiện được sự nghiêm túc trong những lời nói của bạn để nàng chuẩn bị tâm lý. Hãy xem phản ứng của nàng lúc đó.

Nếu nàng ngượng ngùng và nói “hãy cho em thời gian suy nghĩ” nghĩa là bạn đã đi được 90% đoạn đường, và kết quả sẽ không làm bạn thất vọng. Nhưng nếu nàng nói “Em chỉ coi anh là bạn” thì lời khuyên cho bạn lúc này là hãy cố gắng thật bình tĩnh, đừng vội thất vọng, bởi chỉ sau khi nàng từ chối 1 tuần bạn mới biết chắc được tình thế. Hãy cố gắng hi vọng, và cũng chuẩn bị tâm lý trước là mối quan hệ của hai bạn sẽ chỉ dừng lại ở những người bạn thân.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Tỏ tình cũng cần phải có kế hoạch rỏ ràng và kỹ càng bạn nhé
L
Có 2 câu trả lời mà bạn đã biết trước đáp án 80% hay thật
T
Đến trước hay đến sau không bằng đến đúng thời điểm mà
H
Thời cơ chín mùi thì tỏ tình ^^, cũng chắc một phần nào tình cảm của đối phương thì xác suất thành công cao hơn