Thanh toán

Bí quyết để có mái tóc đẹp trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/05/2016   |   Lượt xem: 814

Để chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo trong tương lai, ngoài việc chọn váy cưới, địa điểm, đồ cưới và cách trang điểm, cô dâu còn cần chuẩn bị một mái tóc chắc khỏe để tạo kiểu thật đẹp trong ngày cưới. Hãy cùng xem những bí quyết để có mái tóc đẹp trong ngày cưới mà mình sưu tầm dưới đây nhé, hy vọng hữu ích với các bạn gái.

Đừng để tới sát ngày cưới mới nghĩ tới kiểu tóc của mình, hãy chuẩn bị thật tốt để có mái tóc cô dâu đẹp trong ngày cưới. Salon Tóc đẹp muốn bạn nghĩ đến kiểu tóc của mình thật sớm và thường xuyên.

Nuôi tóc dài

Mái tóc dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp cô dâu có thể tạo kiểu tóc bất kỳ mà mình yêu thích. Nếu bạn yêu thích kiểu tóc tết, uốn xoăn hay vấn tóc cao trong ngày cưới của mình, bạn nên bắt đầu nuôi tóc dài ngay bây giờ.

Thường xuyên cắt tỉa là cách giữ cho mái tóc luôn khỏe đẹp, nhưng bạn không nên đưa ra bất cứ một quyết định mang tính đột phá nào cho đến khi bạn biết chính xác bạn sẽ chọn kiểu tóc nào trong ngày trọng đại.

Nghĩ đến sắc màu của tóc

Nếu bạn là cô gái đam mêm với những màu nhuộm bắt mắt, bạn sẽ biết điểm sáng nhất cho mái tóc nhuộm của mình hay màu sắc nào đó khi lên tóc bạn trông sẽ ổn nhất. Nhớ rằng, bạn muốn tập trung vào điểm nổi bật nhất trên mái tóc của mình trong ngày cưới. Đặt ra kế họach cho những gam màu mà bạn sẽ có thể sử dụng trong những ngày tiếp theo. Nếu bạn không nhuộm tóc, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ làm bất cứ thử nghiệm nào để trông bạn thật sự đẹp và nổi bật trong lễ cưới của mình.

Nói chuyện với nhà tọ mẫu tóc của bạn

Nếu bạn có một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, thì chưa hẳn anh ấy sẽ làm cho bạn mái tóc trong lễ cưới. Anh ấy có thể rất giỏi trong việc cắt tóc nhưng chưa chắc anh ấy đã giỏi trong việc vấn tóc bạn lên cao.

Nếu bạn không ở với những người bạn của mình trong ngày hôm ấy, hãy tìm kiếm những lời đề nghị khác từ một người mà hiểu rõ bạn muốn gì. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn có nhà tạo mẫu tóc của mình đi cùng, bạn cũng cần lưu ý tới những vấn đề như màu sắc và độ dài.

Mang theo những tấm ảnh

Bạn đã tham khảo nhiều kiểu tóc qua các tạp chí hay cẩm nang cưới hỏi, bạn nên mang theo ảnh kiểu tóc bạn thích và chiếc váy cưới theo khi bạn lần đầu tới gặp để nói chuyện với người tạo mẫu tóc của mình trong lễ cưới.

Thảo luận về thời gian

Lịch hẹn của bạn với nhà tạo mẫu tóc cùng cần lên lịch và sắp xếp rõ ràng. Khi lên lịch cho cuộc hẹn, hãy đảm bảo nhà tạo mẫu tóc cho bạn có một ý tưởng rõ ràng về việc bạn cần ở đâu và khi nào cho buổi lễ.

Cuối cùng, bạn hãy nhớ luôn nở nụ cười thật tươi, tự tin với mái tóc của mình. Sự tự tin, tinh thần vui vẻ, đặc biệt là nụ cười, chính là những gia vị giúp bạn nổi bật trong ngày cưới. Nên nhớ, mái tóc chỉ là nền cho khuôn mặt. Nếu bạn mang khuôn mặt buồn rầu, lo lắng, nghiêm nghị, thì dù mái tóc có đẹp đến đâu cũng không thể biến bạn thành cô dâu hoàn hảo.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
tóc dài thì tạo nhiều kiểu đẹp hơn, đa dạng hơn
H
nếu thích một mái tóc dài hay nuôi chúng ngay nhé
L
tóc dài dể tạo nhiều kiểu hơn em nhỉ?
L
bỏ túi bí quyết hay cho tóc đẹp ngày cưới nè các nàng
H
nuôi tóc dài cho ngày cưới tạo được nhiều kiểu đẹp