Thanh toán

Bí quyết để luôn quyến rũ trong mắt chồng

Đăng bởi Marry Doe - 25/12/2015   |   Lượt xem: 457

Sự quyến rũ của phụ nữ là chất xúc tác không thể thiếu để cuộc sống vợ chồng thêm thi vị và ý nghĩa. Thế nhưng, không ít chị em lại mải chăm lo cho gia đình mà lơ là bản thân, khiến mình mất dần sự thu hút đối với nửa còn lại.

Hãy bỏ túi những bí quyết đơn giản dưới đây để luôn là người vợ tuyệt vời trong mắt chồng!

                             Sự quyến rũ của người vợ là chất xúc tác khiến hôn nhân thêm thi vị

 

Trang phục gọn gàng

Trong thời gian mang thai, hẳn bạn phải tạm biệt những bộ quần áo gợi cảm, quyến rũ thời con gái. Hơn nữa sau khi sinh, vóc dáng vẫn còn “quá khổ” so với thời son trẻ khiến bạn trung thành với trang phục lúc còn bầu bí thùng thình. Hãy làm mới bản thân bằng những bộ cánh mới, vừa vặn và phù hợp với vóc dáng để gây sự chú ý và ấn tượng với anh xã.

 

Nụ cười ngọt ngào

Làm mẹ, bạn thêm nhiều gánh nặng từ công việc ngoài xã hội đến gia đình. Tuy nhiên, thay vì bực dọc, bẳn gắt, cáu kỉnh với chồng, hãy nhìn cuộc sống với thái độ tích cực và dành cho chàng những nụ cười ngọt ngào, quyến rũ một thời. Đó là vũ khí tuyệt vời của phụ nữ, tạo sự thu hút đối với phái mày râu. Đừng đánh mất nụ cười, làm giảm nhiệt tình yêu chỉ vì những lo toan cuộc sống nhé!

 

Mùi hương quyến rũ

Thử tưởng tượng sẽ như thế nào nếu bạn gần gũi người bạn đời với cơ thể sặc mùi dầu mỡ, sữa hay mồ hôi? Vì vậy, hãy giữ cơ thể luôn thơm tho và chọn cho mình một mùi hương đặc trưng. Khi hương thơm lan tỏa sẽ tác động mạnh mẽ đến giác quan của chàng, đem lại cho bạn sự quyến rũ kỳ diệu, như một “gia vị tình yêu” khơi dậy cảm xúc tưởng chừng đã ngủ quên trong hai người.

 

Chăm sóc vẻ ngoài

Bất cứ anh xã nào cũng mong muốn người phụ nữ của mình thật rạng ngời cùng làn da trắng trẻo, tự tin diện những trang phục gợi cảm, ưa nhìn. Thế nên đừng thỏa hiệp với những thay đổi diện mạo sau khi sinh, nhất là những vết rạn da trên cơ thể. Chúng sẽ khiến bạn tự ti, thiếu thoải mái bên chồng, khoảnh khắc hạnh phúc từ đó cũng trở nên chưa trọn vẹn.

                             Đừng để những vết rạn khiến tình cảm vợ chồng giảm nhiệt

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Chị em nắm trong tay rất nhiều bí kíp nhưng vẫn vô tình mắc phải lỗi nhỉ