Thanh toán

Bí quyết để tạo nên bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên.

Đăng bởi Marry Doe - 19/09/2017   |   Lượt xem: 653

Một bộ ảnh cưới đẹp được tạo thành bởi nhiều yếu tố: trang phục, trang điểm, bối cảnh và quan trọng nhất chính là tình cảm yêu thương của hai nhân vật chính được thể hiện trọn vẹn trong từng khung hình. Những bí quyết sau đây sẽ giúp cô dâu cùng chú rể tạo nên bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên cho mình:

 

1. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới khơi gợi kỉ niệm

Địa điểm cưới lưu dấu kỉ niệm của cả hai sẽ mang lại cảm giác quen thuộc, cặp đôi sẽ thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên hơn. Địa điểm chụp ảnh cưới có thể là con đường quen thuộc mỗi ngày cả hai sánh bước cùng nhau, góc phố thân quen lần đầu hẹn hò, công viên – nơi chàng tỏ tình cùng nàng.

Góc phố quen thuộc mang đến cảm xúc tạo nên khung ảnh cưới đẹp
Góc phố quen thuộc mang đến cảm xúc tạo nên khung ảnh cưới đẹp.

2. “Chân thật” trước ống kính

Các cặp đôi không nên ngại ngùng trước ống kính mà hãy thoải mái thể hiện cảm xúc ngọt ngào dành cho đối phương. Từng cử chỉ yêu thương, ánh nhìn trìu mến hay một chút tinh nghịch phá cách cũng giúp cặp đôi có được khung hình đẹp tự nhiên, đậm cá tính riêng.

3. Trang phục hài hòa

Lựa chọn trang phục hài hòa cũng không kém phần quan trọng. Trang phục cưới không chỉ cần hợp với cô dâu, chú rể mà còn cần giúp cả hai sóng đôi ăn ý khi lên một khung hình. Nếu cô dâu mặc váy cưới trắng, chú rể có thể chọn vest màu xám ghi hoặc váy cưới màu bạc kết đôi cùng vest xanh đen. Các bạn nên ưu tiên màu sắc nhã nhặn để có thể dễ kết hợp với nhau và hài hòa với bối cảnh.

bộ ảnh cưới đẹp chụp ảnh tự nhiên

Trang phục dạo phố cũng là một ý tưởng hay cho bộ ảnh cưới đẹp, độc đáo. Bạn cũng đừng quên phụ kiện nhé. Những trang sức nhỏ nhưng sẽ giúp tổng thể khung hình trở nên hoàn hảo nhất.

4. Chọn nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm

Để tạo nên bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên đòi hỏi bàn tay của nhiếp ảnh gia lành nghề. Người nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ có những góc chụp sáng tạo theo kịp xu hướng mới nhưng vẫn đảm bảo cặp đôi được thoải mái thể hiện cá tính. Họ sẽ giúp bạn điều chỉnh tư thế chứ không ép bạn phải tạo hình cứng nhắc. Những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai bạn sẽ được thể hệ trọn vẹn qua khung hình.

Lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất chính là mong muốn của tất cả các đôi uyên ương khi chụp ảnh cưới. Hãy liên hệ Light Studio để có thế tạo nên bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, đám cưới, cây, cỏ, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Phải chân thật, không gượng gạo trước ống kính, người chụp ảnh cũng quan trọng lắm, biết bắt những khoảnh khắc đẹp tự nhiên
H
em cẩm ơn chị ạ, hihi
M
những chia sẻ của bạn rất hữu ích