Thanh toán

Bí quyết giữ chồng không ngoại tình của nàng lắm chiêu

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2016   |   Lượt xem: 823

Dù áp dụng những bí quyết giữ chồng không ngoại tình có vẻ khó khăn, nhưng không có gì là không thể. Nếu thật sự yêu chồng và luôn muốn gìn giữ một gia đình đầm ấm, bạn hãy tham khảo những ý kiến sau đây nhé.

Tự tin vào bản thân 

Đôi khi trong cuộc sống vợ chồng, có lúc bạn sẽ nổi cơn ghen. Tuy nhiên, hãy cố gắng kiềm chế, xua tan cảm giác này đi. Hãy tự tin vào bản thân đồng thời chứng tỏ cho chồng thấy bạn tin tưởng anh ấy. Bạn không chỉ là một người vợ chung thủy mà còn là người có thể ở bên cạnh sẵn sàng chia sẻ khi anh ấy rơi vào trạng thái bất an, “say nắng” và thậm chí làm ăn thất bại.

Hãy thông cảm

Chồng đi làm về trễ vì tham gia tiệc tùng với bạn bè, đồng nghiệp hoặc anh ấy quên giúp bạn giặt đồ, chăm con… Trước tiên, bạn hãy để anh ấy bày tỏ vì sao đi làm về trễ, vì sao phải tham gia tiệc tùng. Nếu đó là bữa tiệc lành mạnh, bạn hãy thông cảm với anh ấy vì nam giới không thể bỏ qua được những thú vui này và chỉ nhắc nhở là rượu bia có hại cho sức khỏe, chỉ nên uống chừng mực. Còn việc hay quên là bệnh thường gặp của nhiều người, bạn không nên phàn nàn và chỉ trích nặng lời với những lỗi lầm này. Khi làm được như vậy, anh ấy sẽ xem bạn là người vợ, người bạn và là người đáng tin tưởng.

Không chỉ biết lắng nghe, bạn còn cần biết cách giao tiếp nữa. Khi gặp vấn đề khúc mắc, bạn nói chuyện thẳng thắn và trực tiếp với chồng, không la hét, không mất bình tĩnh, không bày tỏ sự ghê tởm, đay nghiến, chì chiết… Điều này giúp bạn giải tỏa những hiểu lầm (nếu có) và không đẩy tình cảm vợ chồng ra xa.

Hãy vui vẻ

Luôn vui vẻ là một trong những bí quyết giữ chồng không ngoại tình. Nụ cười của bạn sẽ thắp sáng những ngày đen tối và giúp giảm những phút giây căng thẳng trong mối quan hệ vợ chồng. Vì vậy, bạn hãy giúp anh ấy nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Hẹn hò chồng đi ăn, uống nước, xem phim… hoặc làm anh ấy ngạc nhiên với cứ chỉ âu yếm đáng yêu. Dù anh ấy đang gặp khó khăn trong công việc, bạn và anh ấy cũng có thể vượt qua và cùng cười với nhau.

Mỗi người đàn ông có tính cách khác nhau. Nếu yêu chồng, hãy tìm hiểu anh ấy yêu bạn điểm nào. Nuôi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp ấy và cải thiện chúng tốt hơn.

Không thể thiếu chuyện gối chăn  

bi quyet giu chong khong ngoai tinh hinh anh 1

Ảnh: Shutterstock

Bạn thường nghe mẹ hoặc người xưa nói: “Đường đến trái tim của một người đàn ông là dạ dày”. Nghĩa là phụ nữ cần giỏi chuyện bếp núc để lấy lòng nam giới. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đúng và đủ vì cách khiến trái tim nam giới tan chảy là “chuyện yêu”. Thử nghĩ xem, bạn bỏ ra hàng giờ để làm một chiếc bánh ngon hấp dẫn, sau đó, bạn mệt lử và bỏ bê luôn “chuyện ấy”. Liệu anh ấy thích chiếc bánh bạn bỏ công sức làm hay có những giây phút tuyệt vời bên bạn?

Hơn nữa, để cuộc sống gối chăn không nhàm chán, bạn có thể tìm những trò chơi mới lạ cho màn dạo đầu trở nên vui nhộn, những tư thế mà cả hai chưa bao giờ thử…

Không lấy con cái làm cớ

Sau khi có con, nhiều phụ nữ cảm thấy mình nên dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc con và luôn từ chối những cuộc hẹn hò với bạn bè hoặc nghỉ hẳn việc cơ quan để làm bà nội trợ. Thế nhưng, trái đất không ngừng quay và thế giới không dừng lại chỉ vì bạn trở thành mẹ. Nếu chỉ quanh quẩn với bếp núc, con cái, bạn sẽ dễ mất tự tin, tụt hậu… trước anh ấy. Do đó, sau thời gian ở cữ khoảng 6 tháng, bạn nên nhờ ông bà trông con hoặc gửi ở nơi đáng tin cậy để trở lại với công việc. Đây là việc khá khó khăn, nhưng đó là cuộc sống. Ngoài công việc cơ quan, việc nhà, bạn cũng đừng bỏ lỡ cuộc hẹn với bạn bè để giúp giải tỏa những áp lực trong cuộc sống nhé.

Không nên cố gắng thay đổi anh ấy

Dù biết chồng có một số tật xấu, nhưng bạn vẫn chấp nhận cưới và hy vọng rằng sau khi làm chồng, làm cha anh ấy sẽ thay đổi. Đừng dại dột như thế, anh ấy là anh ấy và sẽ rất khó thay đổi. Vì vậy, nếu đã kết hôn, bạn hãy chấp nhận những tính không tốt của anh ấy.

Bên cạnh đó, bạn hãy để anh ấy làm những điều mình thích. Nếu bạn để chồng thực hiện điều mình thích, anh ấy sẽ đánh giá cao bạn. Ví dụ, anh ấy thích chơi tennis, bạn hãy để chồng chơi vào sáng thứ Bảy, sau đó anh ấy sẽ trở về nhà chiều thứ Bảy và sẵn sàng đi chơi với bạn cùng các con. Sau cả tuần làm việc mệt mỏi, nếu không được giải khuây, anh ấy càng khó chịu hơn.

Không bắt anh ấy làm việc không thích hoặc đến nơi không muốn

Một bí quyết giữ chồng không ngoại tình nữa là trong gia đình, có nhiều việc mà nam giới có thể không thích động tay đến như rửa chén, rửa toilet, tắm, thay tã cho con… Nếu thật sự chồng bạn không thích những việc đó, bạn không nên bắt ép anh ấy. Chồng bạn sẽ làm những việc khác trong gia đình như sửa vòi nước, thay bóng đèn, dạy con học, chơi với con, lau chùi quạt… Còn những nơi anh ấy không muốn đến như đi siêu thị với bạn, tham gia hội bà mẹ bỉm sữa… Khi làm hoặc đến nơi không thích, anh ấy cảm thấy buồn chán hơn. Quan hệ vợ chồng dễ gặp rắc rối.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào