Thanh toán

Bí quyết giúp bạn "cưa đổ" chàng trong lần hẹn đầu tiên

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 636

Cuộc hẹn hò đầu tiên luôn rất quan trọng bởi đó là dấu ấn chàng tiếp nhận những ấn tượng đầu tiên về bạn. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn cưa đổ chàng, khiến chàng phải thao thức vì bạn.

Nở những nụ cười

Nụ cười là thứ trang sức quý giá làm nên nét duyên cho người con gái. Đôi khi không cần đến lời nói, chỉ một nụ cười cũng đủ làm người đối diện cảm thấy vui vẻ, thỏa mãn. 

Bởi vậy, đừng tiết kiệm nụ cười khi chuyện trò cùng chàng. Nếu chàng kể những câu chuyện hài hước, bạn đừng quên tặng chàng những nụ cười rạng rỡ. Nụ cười không chỉ khiến bạn thêm đáng yêu mà còn khiến chàng tin là mình đang làm cho bạn hạnh phúc.

Mùi hương lôi cuốn

Mùi hương là một trong những chất xúc tác tăng khoái cảm yêu đương. Đa số các chàng rất ấn tượng với hương thơm tỏa ra từ cơ thể phụ nữ. Hãy chọn cho mình một mùi thơm đặc trưng để quyến rũ chàng. Không nhất thiết cứ phải là nước hoa, bạn có thể tạo nên phong cách riêng nhờ sự pha trộn mùi của các loại mỹ phẩm thường ngày như dầu gội, sữa tắm, phấn thơm, mùi thơm lưu giữ trên quần áo… cũng đủ làm chàng ngất ngây.

Nói bằng ánh mắt

Giao tiếp bằng mắt là cách hiệu quả nhất để thể hiện sự quan tâm của bạn với một anh chàng. Nghe có vẻ khó tin, nhưng đàn ông thường dè dặt trong bước đầu tiên. Lúc đó, ánh mắt là thứ vũ khí tuyệt vời, bởi ánh mắt vừa có thể bộc lộ tình cảm, vừa có thể khơi dậy cảm xúc yêu thương. 

 

Nếu bạn thích chàng, nên để cho chàng biết tình cảm đó bằng cách nhìn trực tiếp vào mắt chàng. Mưu mẹo hơn một chút, khi chàng nhìn vào mắt bạn, bạn có thể giả vờ bối rối quay đi. Chàng có thể rất sung sướng khi phát hiện ra bạn bối rối.

Tôn điểm mạnh cơ thể

Ngoại hình đẹp là một lợi thế. Nếu bạn không sở hữu lợi thế đó thì cũng đừng lo lắng. Hãy tận dụng triệt để những ưu điểm trên cơ thể mình (dù là nhỏ nhất) để gây ấn tượng với chàng. Đừng chọn một chỗ ngồi quá tối để vô tình làm khuất đôi mắt to với bờ lông mi cong vút, đừng ngại cười để có thể khoe chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Hãy tự tin vuốt vuốt mái tóc dài đen bóng mượt của mình hay khoe bàn tay xinh như búp măng…

Luôn hướng đến chàng

Một một nguyên tắc quan trọng của cuộc giao tiếp đó là sự tập trung hướng đến người đối diện. Với chàng cũng thế, mọi sự lơ là, sao nhãng của bạn dù không cố ý cũng có thể khiến chàng cảm thấy thiếu tôn trọng. Hãy lắng nghe chàng, đó cũng chính là cách kéo gần khoảng cách giữa chàng và bạn gần hơn một cách tinh tế. Điều này cũng khiến chàng tự tin tiếp tới gần bạn hơn nữa.

Chủ động vừa phải

Không im lặng, rụt rè nhưng cũng đừng bạo dạn một cách thái quá. Các chàng sẽ không thích một cô nàng thụ động chỉ biết ngồi im nghe người khác nói. Tuy nhiên, lại cũng thường không ưa những cô nàng quá tự tin. Chàng sẽ tự ti, dè dặt, đề phòng một cô nàng quá sành sỏi như bạn. Bởi vậy, bạn nên cẩn trọng một chút để có thái độ đúng đắn nếu không muốn gây tác động ngược. Hãy nhớ, đàn ông luôn có hứng thú với những thứ xinh đẹp, hấp dẫn nhưng hơi kiêu kì một chút.

Vô tình đụng chạm

Tiếp xúc về thể xác bao giờ cũng để lại trong chàng những ấn tượng khó phai. Hãy nắm bắt đặc điểm này của các chàng bằng cách tạo ra sự đụng chạm nhẹ nhàng kiểu như vô tình chạm phải tay chàng, giả vờ với lấy vật gì đó để ngồi sát lại phía chàng…  Chỉ một chút xíu đụng chạm, một chút bối rối thoảng qua sẽ khiến chàng phát cuồng vì bạn. Chắc chắn chàng sẽ phải nhớ bạn đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào