Thanh toán

Bí quyết giúp cải thiện, vun vén tình yêu và công việc

Đăng bởi Marry Doe - 15/06/2017   |   Lượt xem: 930

Bí quyết nào giúp bạn cải thiện và vun vén tình yêu của mình. Hãy cùng xem những bí quyết cực hay dưới đây giúp bạn khắc phục điều này cho bản thân nhé.

Cách cải thiện tình yêu

Luôn mở cửa trước

Bạn cần nên biết rằng mọi năng lượng, kể cả sự lãng mạn chảy vào trong nhà của bạn đều qua cừa chính. Do vậy bạn hãy mở cửa trước để đón nhận tình yêu vào nhà.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một tình yêu mới thì hãy loại bỏ năng lượng trì trệ bằng cách dọn dẹp những rác, vật dụng lộn xộn ở trước cửa và chuẩn bị sẵn sàng cho ai đó đặc biệt gõ cửa nhà bạn.

 Bí quyết giúp cải thiện, vun vén tình yêu và công việc

Mở cửa chính giúp tình yêu nở hoa hơn

Luôn tạo sự cân bằng trong các đồ nội thất

Việc cân bằng các đồ nội thất trong gia đình bạn cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn độc thân và muốn thu hút người bạn tình của mình thì bạn hãy xem cách sắp xếp trong phòng như :trong phòng bạn có ghế để mời khách khi tới nhà chơi hay chưa? Gối bạn xếp ngay ngắn ở trên giường.....

Việc tạo ra cảm giác như có ai đó đang chung sống với mình sẽ giúp cho giấc mơ dễ thành hiện thực. Còn nếu bạn đã có bạn đời, có thể khuấy động lửa tình bằng cách trải giường bằng ga màu đỏ. Theo phong thủy, màu đỏ là chất xúc tác của tình yêu giúp tình yêu của bạn thăng hoa hơn.

Đặt hoa hồng bên trong phòng ngủ

Màu hồng là màu thể hiện tình yêu vô điều kiện, trong khi trắng là màu của sự khởi đầu, theo phong thủy. Khi bạn đặt 2 bông hoa hồng không gai trong một lọ trắng trên chiếc bàn cạnh giường, hoặc nơi nào bạn có thể nhìn thấy như tủ con. Những màu này kết hợp với hoa hồng – hoa của sự lãng mạn, sẽ thúc đẩy tình yêu của bạn nảy nở, đâm chồi.

Bí quyết giúp cải thiện, vun vén tình yêu và công việc-2

Hãy cải thiện tình yêu của mình bằng đặt hoa hồng nhé

Đặt bát đựng quả lê trong bếp

Bếp thường được coi là trái tim của ngôi nhà. Khi trong bếp bạn đặt những quả lê mọng nước trong một bát to trên bàn bếp sẽ tạo ra cảm hứng cũng như hành động để tìm kiếm một đôi hoàn hảo.

Cải thiện công việc

Dọn đống bừa bộn xung quanh cửa

Để cải thiện công việc của bạn, bạn cần nên biết khu vực sự nghiệp trong nhà bạn thường liên quan tới cửa ra vào. Nếu cánh cửa bị chặn thì bạn sẽ gặp trở ngại trong con đường sự nghiệp của mình.

Nếu có đống lộn xộn ở trước nhà nó sẽ làm giảm năng lượng và ngăn chặn dòng chảy tiền vào trong nhà của bạn. Vì vậy bạn nên đảm bảo cửa trước được mở thông thoáng và không có rác thải ở sau nó. Và nếu cánh cửa bị kẹt mỗi khi bạn mở, bạn đã bị lấy đi một ít năng lượng. Vì vậy hãy dọn dẹp để cải thiện công việc của mình.

Chữa những thứ hư hỏng

Những thứ hư hỏng trong gia đình bạn sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc của bạn như chiếc chuông cửa....vì vậy bạn hãy đảm bảo nó luôn hoạt động. Bạn cần nên chú ý tới những hỏng hóc nó có thể làm giảm nguồn năng lượng tích cực của bạn. Hãy làm giàu thêm bằng cách tự tay sửa chữa các hư hỏng trong ngôi nhà của bạn.

Tìm kiếm con số mơ ước

Việc tìm kiếm các con số mơ ước là điều bạn cần nên làm. Bạn hãy viết ra số tiền mà bạn ước ao kiếm được trong năm nay trên một mấu giấy màu tím ( màu của tiền bạc theo phong thủy) bằng một chiếc bút đỏ (màu liên quan tới sự giàu có).

Hãy suy nghĩ mạnh dạn và cụ thể. Sau đó cất mẩu giấy vào bên trong chiếc ví. Một khi bạn đã có con số trong đầu, bạn đã thực hiện bước đầu tiên để đạt tới nó.

Một cách khác để làm tăng thu nhập là đặt một đài phun nước trong khu vực giàu có trong nhà bạn (góc trái phía sau của nhà, phòng ngủ, hay văn phòng). Tiếp đến đặt 9 đồng xu trong tháp nước. Mỗi sáng, bật nước chảy trong khi nói to, hoặc thì thầm, mức lương bạn khao khát. Lặp lại khi bạn tắt vòi nước vào buổi tối. Làm như thế trong 27 ngày và theo dõi nguồn tiền sẽ chảy vào nhà bạn xem thế nào nhé.

Bí quyết giúp cải thiện, vun vén tình yêu và công việc-3

Luôn đặt cho mình một con số ước mơ

Thắp sáng cửa ra vào

Hãy mang tới sự sáng sủa và cơ hội cho bên trong cửa của nhà bạn bằng cách rọi sáng con đường ra tới cửa. Hãy bật đèn cửa trước, kể cả vào ban ngày. Nếu bạn lo ngại về tiền điện bạn có thể bật khoảng 3 giờ mỗi ngày.

Nếu bạn không có đèn ở ngoài, hãy bật đèn bên trong phòng. Sự chú ý của bạn tới ánh sáng sẽ giúp thúc đẩy sự nghiệp trong cuộc sống của bạn lên rất nhiều.

Bật bếp lửa lên

Việc giữ lửa trong nhà là điều rất quan trọng. Bạn hãy khởi động và bật bếp lửa của gia đình mình hàng ngày nhé. Bếp thường ám chỉ đồ ăn và sự dồi dào. Do vậy bạn cần phải kích hoạt sự dồi dào bằng cách làm nóng bếp. Ngoài ra cũng cần phải giữ mặt bếp sạch sẽ bởi nó là dấu hiệu của sự thịnh vượng. Treo một chiếc gương nhỏ phía trên bếp để giúp tạo ra thu nhập. Nhưng phải giữ gương không được bắn mỡ hoặc bị bám bụi bẩn, nếu không nó sẽ làm lu mờ nguồn thu nhập của bạn.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Những lời khuyên hay,mình phải xem xét lại các vấn đề mới được.hi vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình
M
Quan niệm phong thủy được coi trọng
P
thiên về phong thủy là chính em à
N
Những bí quyết đọc xong thấy có vẻ gì đó thiên về tâm linh hơn