Thanh toán

Bí quyết giúp cô dâu có làn da tươi sáng

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2015   |   Lượt xem: 2366

Trước khi cưới và sau khi cưới, các chị em đều phải vất vả lo toan với bộn bề công việc, tất yếu sẽ làm cho làn da của các nàng trở nên kém sắc. Một số bí quyết nhỏ trong việc làm đẹp sau đây sẽ giúp các nàng sở hữu làn da đẹp mịn màng, trẻ lâu với thời gian

1. Rửa mặt với nước gạo Chị em chúng mình thường phải vo gạo trước khi nấu cơm. Hãy sử dụng nước gạo để rửa mặt hàng ngày vừa tiết kiệm tiền bạc lại rất an toàn. Theo các chuyên gia, nước gạo được xem như bí quyết giúp làn da bạn mịn màng và tươi trẻ. Trong nước gạo có chứa chất chống ôxy hóa và vitamin E làm cho da đẹp như ý.
Nước vo gạo giúp da bạn hồng hào không bị mụn Nước vo gạo giúp da bạn hồng hào không bị mụn
2. Tẩy tế bào chết với cà phê Việc sử dụng cà phê để tẩy da chết cho mặt và toàn thân rất hiệu quả cho làn da tươi trẻ. Ngoài ra, cà phê còn mang đến mùi thơm cho cơ thể. Bạn trộn đều hỗn hợp gồm 3 muỗng hạt cà phê xay, 1 muỗng dầu ôliu, 1 muỗng đường trộn đều. Sau khi đã có hỗn hợp, bạn thoa nhẹ lên da và rửa sạch. Phương pháp tẩy tế bào chết này sẽ giúp bạn sở hữu làn da rạng ngời đầy sức sống.
Tẩy tế bào chết với cafe giúp da bạn sáng và rất mịn màng Tẩy tế bào chết với cafe giúp da bạn sáng và rất mịn màng
3. Dưỡng ẩm với bơ hạt mỡ Bơ hạt mỡ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da mềm, căng mọng, không bị khô. Bạn có thể sử dụng bơ hạt mỡ cho mặt, toàn thân để có làn da mịn và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn lão hóa.
Tinh chất từ quả bơ giúp dưỡng ẩm da rất tốt Tinh chất từ quả bơ giúp dưỡng ẩm da rất tốt
5. Làm đẹp với đất sét Đất sét có tác dụng hút các chất bẩn, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông mang đến cho bạn một làn da sáng và sạch sẽ. Bạn có thể đắp mặt nạ đất sét để làm đẹp da, nhưng nên chọn loại đất sét hảo hạng nhất.
Đất sét có công dụng se khít lỗ chân lông, hút dầu Đất sét có công dụng se khít lỗ chân lông, hút dầu
Phương pháp tắm bùn cũng giúp giải độc cho da, loại bỏ mụn đầu đen và thúc đẩy một làn da trẻ trung, láng mịn. 6. Trà xanh Việc uống trà xanh hàng ngày không những có lợi cho sức khỏe mà còn giúp dưỡng da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ trà xanh. Sử dụng trà xanh tươi, sau khi hãm xong để nguội, thấm bông bôi lên mặt để trị mụn, ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông... Ngoài ra, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm với những túi trà khuấy để đều rất sảng khoái, thư giãn và sạch mụn.
Tinh chất trà xanh giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn và ngăn ngừa lão hóa da Tinh chất trà xanh giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn và ngăn ngừa lão hóa da

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Cảm ơn bạn, mình sẽ thử xem sao,có khó lắm không nhỉ
P
Vậy bạn dùng thử cafe trộn với lòng trắng trứng đi, trên cả tuyệt vời luôn đó. Mình kết hợp đặp mặt nạ mặt và toàn thân luôn. Da siêu mịn như da em bé đó bạn, thích cực kì. Lúc đầu mình đi spa làm thấy mịn quá mà tốn tiền, nên thôi quyết định thử làm tại nhà xem sao, ai ngờ đâu cũng gióng vậy, nên thôi quyết định tự làm ở nhà luôn. Mình chia sẻ kinh nghiệm của mình thôi hì hì hì
T
Những bí quyết hay quá, nhưng nước vo gạo rửa mặt nhiều khi không hợp lại dễ bị mụn lắm, mình không hợp với nước vo gạo
M
Mình rất thích rửa mặt bằng nước vo gạo, làn da căng mịn và sáng bóng, thích lắm. Mình dùng hàng ngày luôn, không tốn sữa rửa mặt.