Thanh toán

Bí quyết giúp tóc khỏe và dày hơn

Đăng bởi Marry Doe - 07/10/2015   |   Lượt xem: 601

(Imedeen)-Nếu bạn nhận thấy tóc mình bỗng dưng bị gãy, rụng nhanh và nhiều, nhưng lại không biết nguyên nhân, bạn có thể chọn hai cách sau: một là đến gặp bác sĩ hay là áp dụng những bí quyết sau đây.

(Imedeen)-Nếu bạn nhận thấy tóc mình bỗng dưng bị gãy, rụng nhanh và nhiều, nhưng lại không biết nguyên nhân, bạn có thể chọn hai cách sau: một là đến gặp bác sĩ hay là áp dụng những bí quyết sau đây.

Luôn giữ sạch mái tóc

Tóc càng sạch thì càng khỏe mạnh và trông cũng càng bồng bềnh hơn. Da đầu cũng giống như da mặt, đều là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn, và khi chúng kết hợp với lượng dầu nhờn trên tóc sẽ khiến cho mái tóc của bạn yếu dần đi, từ đó dẫn đến gãy, rụng. Để giữ sạch tóc, bạn nên dùng loại dầu gội có chứa axit salicylic, có tác dụng loại bỏ vi khuẩn trên da đầu. Sau đó, hãy dùng dầu xả để dưỡng tóc. Lưu ý là chỉ nên xả tóc từ phần giữa mái tóc đến ngọn mà thôi.

Tên:  bi-quyet-giup-toc-khoe-va-day-hon.jpg
Xem: 0
Kích thước:  31.7 KB

Massage da đầu

Da đầu chính là nguồn để tóc mọc, do đó nếu bạn giữ da đầu mạnh khỏe mạnh sẽ sở hữu một mái tóc đẹp. Mỗi tuần một lần, hãy thay thế loại dầu gội thường dùng với một loại dầu gội có chứa tinh dầu bạc hà, và massage da đầu thật nhẹ nhàng bằng mười đầu ngón tay trong khoảng hai phút trong khi gội, sau đó rửa sạch với nước. Tinh dầu bạc hà kèm với động tác massage sẽ tăng cường lưu thông máu, khiến cho da đầu khỏe mạnh hơn.

Chữa tóc bị hư tổn

Thói quen lạm dụng máy kẹp tóc hay thường xuyên nhuộm tóc có thể làm yếu và kho tóc do tác động của nhiệt độ và hóa chất, từ đó dẫn đến gãy rụng. Để chữa tóc bị hư tổn, bạn nên dùng một loại mặt nạ tóc giàu vitamin B5, vitamin E và protein mỗi tuần một lần, mỗi lần kéo dài 3 phút, sau đó rửa sạch với nước. Loại sản phẩm này có thể chữa trị hư tổn, khiến tóc khỏe và đẹp hơn sau một thời gian sử dụng.

Chọn kỹ sản phẩm chăm sóc tóc

Các loại sản phẩm xịt, keo làm dày tóc có chứa một lượng polymer đóng vai trò như những sợi tóc giả, khiến cho mái tóc của bạn trong dày hơn hẳn. Để sử dụng chai xịt đúng cách, trước hết hãy làm ướt tóc, sau đó xịt hoặc bôi keo làm dày tóc thật đều lên toàn bộ bề mặt tóc.

Dùng keo giữ nếp tóc

Loại sản phẩm này không chỉ giúp bạn giữ kiểu tóc trong thời gian dài, chúng còn có thể khiến mái tóc của bạn trông dày hơn và bồng bềnh hơn. Hãy chọn loại keo xịt tóc có chứa penthenol có khả năng làm tóc bạn phồng lên ngay sau khi xịt.

toc.imedeen.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào