Thanh toán

Bí quyết hẹn hò qua mạng

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 1841

Hẹn hò qua mạng là một chặng đường dài cần nhiều sự kiên nhẫn, và đây không chỉ là lãnh địa của những kẻ lạc lõng hay tuyệt vọng trong việc hẹn hò.

Mình đọc bài viết  "Bí quyết hẹn hò qua mạng"  thấy rất hay và hữu ích nên chia sẻ. Hy vọng với bài viết này các cô dâu chú rể tương lai sẽ chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới của mình. 

Trong thời đại công nghiệp, mỗi người đều bận rộn với công việc không chỉ trong 8 giờ làm việc nơi công sở hoặc nhiều hơn. Hoặc không thể tìm được một người hợp ý nếu chỉ quẩn quanh trong môi trường làm việc với những người đồng nghiệp quen mặt đến mức không thể nảy ra bất kỳ phản ứng hoá học nào. Hoặc vì tính chất công việc nên "người" mà bạn đối diện nhiều nhất trong ngày là chiếc máy tính. Vậy thì tại sao chúng ta lại không sử dụng đến tiện ích hẹn hò qua mạng, sử dụng những tiện ích có sẵn để phục vụ cho nhu cầu tình cảm của bản thân đâu là việc gì sai trái. Miễn là bạn biết cách tìm hiểu và bảo vệ bản thân mình.

trao_luu_tinh_duc_nao_dan_dau_nam_2013__7

1. Chọn website/ứng dụng hẹn hò một cách khôn ngoan

Nếu phải tìm kiếm những website hoặc ứng dụng để phục vụ cho việc hẹn hò trong một ngày thì khá là khó khăn vì có hằng hà sa số các trang web phục vụ cho nhu cầu hẹn hò qua mạng.

Một số trang web có thể căn cứ vào thông tin bạn cập nhật để tìm ra người phù hợp với bạn, trong khi những website khác cho bạn quyền tìm kiếm và chọn lựa người mà bạn thấy ưng ý. Căn cứ vào công dụng của từng website, bạn có thể dễ dàng chọn ra trang web hẹn hò dễ sử dụng (đối với bạn) để bắt đầu tìm kiếm một nửa còn lại giữa những người đang online đó.

2. Chọn người có cùng sở thích

Bạn có thể tuỳ vào sở thích của mình mà tìm ra những người phù hợp chẳng hạn như hẹn hò với người thích đọc sách, thích ăn chay hoặc thích một bộ phim hay diễn viên nào đó. Theo Lucy Matches, đồng sáng lập website hẹn hò Muddy Matches " Nếu bạn đang cần tìm một đối tượng hẹn hò có cùng gout ăn mặc và sở thích với mình, cách tốt nhất là tìm đến những website hẹn hò uy tín."

3. Đừng quá kén chọn

Khi bạn "nghía" qua hồ sơ của các đối tượng tìm năng trên mạng tâm lý kén chọn dễ dàng nảy sinh cũng giống như việc mua sắm online, chẳng hạn như "Người này quá thấp/ Tôi không thích đôi mắt của anh ta./ Kinh tế của người này có vẻ chẳng dồi dào gì."

Theo các chuyên gia, bạn nên mở lòng mình hơn và đừng đặt tiêu chuẩn quá cao vì bạn chưa từng gặp mặt những người này, những thông tin cung cấp qua mạng cũng chỉ có thể phản ánh được vài phần. Biết đâu đấy, người bạn vừa chê bai thực ra lại là một anh chàng lý tưởng bên ngoài.

4. Tự chủ việc chi tiền

Thông thường, phái nữ đến các buổi gặp mặt từ việc hẹn hò qua mạng sẽ nghi rằng đối phương sẽ chi tiền cho bữa ăn. Tuy nhiên, việc bạn chủ động trả phần tiền của mình sẽ gây ấn tượng tốt hơn, đặc biệt là với những người nghiêm túc muốn tìm kiếm tình yêu thông qua mạng internet.

5. Trung thực

Một số người thường đặt ra những lời giới thiệu hoành tráng về bản thân mình hoặc sử dụng ảnh chụp từ hơn 10 năm trước làm ảnh đại diện để tăng phần lung linh. Nhưng lời khuyên được đưa ra là "đừng bao giờ sử dụng những chiêu này". Đối phương muốn hẹn hò với bạn - trong khi chưa hiểu gì về bạn - chính là nhờ vào ảnh đại diện và những lời giới thiệu đầy ấn tượng thì sẽ khó tránh khỏi những thất vọng khi gặp nhau ở ngoài.

6. Cảnh giác với sự cường điệu

Thậm chí nếu bạn trung thực về bản thân mình thì có thể đối phương đang cường điệu hóa về mình. Có thể đối phương khoe nhiều về công việc hiện tại và những thành công mà họ đạt được. Mọi người đều muốn có được hình ảnh đẹp hơn những gì mình đã giới thiệu trên mạng. Vì vậy, bạn cũng cần chú ý để không trở thành "fan hâm mộ" của đối phương vì những gì nghe được.

7. Thu hẹp nhóm đối tượng tiềm năng

Tìm kiếm đối tượng hẹn hò qua mạng cũng là một cách tốt để tiết kiệm thời gian. Ví dụ nếu bạn muốn tìm một anh chàng độc thân, có việc làm ổn định, nằm trong độ tuổi 30, đang sống cùng thành phố với mình thì có thể thông qua chức năng Filter của các trang web hẹn hò và tìm được một nhóm đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình.

8. Giữ an toàn cho bản thân

Đừng bao giờ cho người mới vừa gặp mặt lần đầu biết được tất cả thông tin cá nhân của bạn. Chỉ cần cho đối phương biết tên, công việc (nhưng không nói rõ về công ty và vị trí công việc) và số điện thoại hoặc email liên lạc.

9. Biết dừng đúng lúc

Đừng bao giờ tiến quá xa chỉ trong buổi hẹn đầu tiên. Chỉ cần một buổi gặp mặt, giới thiệu về bản thân và trò chuyện là đủ. Những tán tỉnh hay thân mật hơn hãy để cho những lần hẹn sau. Không nên để cho đối phương nghĩ rằng bạn quá bạo dạn.

10. Sẵn sàng từ chối
Nếu cảm thấy đối phương chưa phải là người phù hợp thì đừng bao giờ ngại ngần từ chối những lần hẹn tiếp theo. Suy cho cùng, bạn vẫn còn nhiều lựa chọn khác, không nên vội vã với người chỉ mới gặp gỡ lần đầu tiên, và cũng không nên cảm thấy áy náy vì từ chối đối phương. 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
E
tôi khuyên bạn nên https://www.penpaland.com gặp gỡ những người mới trực tuyến
H
nói chung là ảo nhiều lắm
H
nếu bạn bè của bạn bè thì cũng có thể tìm hiểu nhưng một người lạ thì cần cẩn thận.
H
vậy mà có nhiều cặp nên đôi qua mạng đấy chị
H
đồng ý với bạn, ví dụ trên fb muốn biết người nào đó thì âm thầm theo dõi fb của họ và bạn bè của họ trước xem thử có đúng đối tượng chưa, sau đó nói chuyện tìm hiểu thì nên hẹn bên ngoài và từ từ tiếp cận kẻo bị lừa tiền, lừa tình
H
làm việc gì cũng sáng suốt, đừng có tin mù quáng nhất là qua mạng, ảo nhiều lắm.
Q
Mình thấy việc hèn hò qua mạng này hơi nguy hiểm, nói chuyện thì được chứ hẹn hò thân mật thì không nên hoặc phải xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định
L
Vâng, vì không tiếp xúc trực tiếp nhiều thì khó hiểu nhau thật
L
Chị cũng không tin vào tình yêu qua mạng lắm
H
Trường hợp nên duyên cũng rất ít mà thấy lừa tình và tiền thì nhiều