Thanh toán

Bí quyết làm đẹp giúp cô dâu thật xinh trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2016   |   Lượt xem: 890

Những ai đã và đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa hôn nhân chắc hẳn đều muốn mình trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút dưới mọi ánh nhìn. Điều này đã trở thành đề tài muôn thưở của phái đẹp rất quan tâm. Nhưng làm sao để mình thật xinh tươi với làn da trắng mịn màng cùng mái tóc suông mềm, bồng bềnh thì không phải cô dâu nào cũng làm được. Bài viết Bí quyết làm đẹp giúp cô dâu thật xinh trong ngày cưới này mình muốn giúp các bạn gái có thể sưu tập trọn bộ chăm sóc toàn diện từ da, móng, răng và tóc trong ngày cưới.

1. Trước hết là tóc và mi
Từ xa xưa ông bà ta đã có câu: “Cái răng cái tóc là gốc con người”, vì thế một vài lưu ý nhỏ dưới đây cho mái tóc suông mềm bóng mượt, bạn hãy ghi chép lại nhé.

 


Nên: dùng dầu xả và đắp mặt nạ cho tóc tuần 2-3 lần, ai cũng biết loại mặt nạ vừa tốt vừa tự nhiên cho tóc chỉ có dầu dừa. Ngày nay tìm mua dầu dừa không khó, nhưng quan trọng là bạn có chọn được loại dầu dừa thật sự nguyên chất để ủ cho tóc hay không. Dầu dừa

sẽ giúp cho tóc của bạn óng ả và mềm mượt hơn, mọc dày và đều đặn à tha hồ cho bạn tạo nhiều mẫu tóc đẹp như ý. Ngoài ra, bạn nên tặng cho hàng mi của mình một ít dầu dừa để mi thêm dài và khỏe hơn bạn nhé, cách này nên thực hiện trước khoảng 2 tuần sẽ cho kết quả bất ngờ đấy.

Không nên: bạn không nên cắt, uốn hay nhuộm tóc quá gần ngày cưới. Vì thời gian để tóc mọc lại rất lâu, hoặc chỉnh sửa theo ý muốn cũng tốn nhiều thời gian. Bạn nên nhớ: “Bút sa thì gà chết”, nếu như bạn đã chọn được cho mình phong cách trong ngày cưới hoặc đã được bạn bè, người thân tư vấn thì thời điểm tốt nhất để làm những dịch vụ này là trước khi cưới 1-2 tháng.

2. Tiếp theo là da

Việc chăm sóc cho làn da là quan trọng nhất vì nhân gian ta có câu :" Nhất dáng nhì da " . Điều đầu tiên mà bạn cần làm là phải biết được làn da của mình thuộc loại da nào để còn kịp thời vạch ra phương pháp ứng cứu. Thật ra, da mặt và các vùng da khác trên cơ thể đều cần ta chăm sóc nâng niu không phải chỉ 1-2  ngày là được, nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng thì điều quan trọng nhất đó chính là sự kiên trì của bạn. Nhưng cách làm sau đây sẽ giúp các bạn gái nào không có nhiều thời gian sẽ có thể cải thiện làn da của mình một cách đáng kể.

Nên:

+ Tẩy da chết bằng chanh tươi hoặc bằng đường hoặc muối tắm ít nhất 1 tuần/ 1 lần

+ Áp dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên từ hỗn hợp khoai tây nghiền, sữa tươi và dầu dừa, bạn có thể tham khảo cách làm bên dưới.

Chuẩn bị:

+ 1 củ khoai tây đà lạt loại nhỏ (dùng cho 1 lần)

+ Sữa tươi không đường (cho sữa vào hỗn hợp không quá khô cũng không quá nhão là được)

+ 1thìa cà phê dầu dừa nguyên chất

Khoai tây gọt vỏ, luộc hoặc hấp khoai tây thật nhừ, sau đó cắt nhỏ, tán nhuyễn. Dùng tay hoặc thìa trộn đều hỗn hợp khoai tây với sữa tươi và dầu dừa. Hoặc các bạn có thể cho khoai tây, sữa tươi, dầu dừa vào máy xay sinh tố cho đến khi hỗn hợp thật mịn là được. Dùng tay đắp đều hỗn hợp lên mặt, hãy thư giãn và đợi hỗn hợp khô, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm giác được da mặt căng bóng và trắng mịn ngay đấy!

Áp dụng tối đa các biện pháp chống nắng cho da mỗi khi đi ra ngoài, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 cho ban ngày, ban đêm bạn có thể dùng dầu dừa massage nhẹ nhàng lên da khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, trong dầu dừa có SPF 4 rất thích hợp dùng vào ban đêm để dưỡng da và giữ ẩm.

Không nên: bạn không nên quá mạo hiểm thay đổi hoặc thử dùng các sản phẩm chăm sóc da mới vì nếu có tác dụng phụ thì sẽ không chữa trị kịp thời được đâu bạn nhé! Tránh các thực phẩm cay, nóng, nhiều dầu mỡ vì sẽ dễ làm cho các nốt “đèn pin” sáng nhanh lên đấy.

     3. Trị thâm và cải thiện tình trạng hôi nách
Nách thuộc vùng da khá nhạy cảm và thường gặp nhiều “nguy cơ” nhất nếu không được chúng ta chăm sóc cẩn thận, vì thế một cô dâu xinh đẹp, duyên dáng càng không được quên chăm sóc vùng da dưới cánh tay để trở nên thật rạng rỡ trong ngày cưới bạn nhé!


Tuy dầu dừa rất tốt cho tóc và hỗ trợ làm dày, dài mi nhưng đối với vùng da dưới cánh tay thì dầu dừa lại phát huy tác dụng khá tốt, bạn không phải lo lắng lông sẽ mọc rậm rạp hơn vì dầu dừa chứa nhiều axit lauric và vitamin E sẽ giúp bạn nhanh chống loại bỏ vết thâm, làm mềm da và kháng khuẩn gây mùi hiêun quả trong thời gian  ngắn.

 


Cách dùng:

Lau sạch vùng da nách

Dùng lượng dầu dừa vừa đủ thoa đều lên vùng da nách, để khoảng 10-15 phút cho thấm vào ds

Sau đó bạn rửa sạch hoặc tắm sạch lại là được, dùng mỗi ngày liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy vết thâm da và mùi hôi được cải thiện rõ nét

4. Móng tay, móng chân
Trước tiên là thực hiện bước dưỡng móng khỏe đẹp bằng cách ngâm tay và chân vào chậu nước ấm, cho vào đó ít nước chanh tươi hoặc giấm ngâm khoảng 15-20 phút là được.
Sau đó bạn lau khô tay chân và dùng dầu dừa thoa đều lên da tay, móng và gót chân để giúp giữ ẩm và làm mềm mịn da, tránh nứt nẻ, khô và nhăn da.

5. Cuối cùng là răng
Một hàm răng trắng đều màu sẽ giúp bạn thật sự rạng rỡ mỗi khi cười vì thế chúng ta cần tránh uống các thực phẩm gây ố vàng răng như trà đặc, cà phê hay thuốc lá. Đây là những thủ phạm chính làm răng của cánh mày râu thường bị xỉn màu, vì thế phụ nữ chúng mình nên lưu ý và tránh nhé.

Để tẩy trắng răng, bạn lấy 1-2 thìa dầu dừa trộn với baking soda để làm kem đánh răng và đánh răng như bình thường. Nếu dùng phương pháp này hàng ngày, chỉ sau một vài tuần bạn sẽ cảm thấy răng của mình trắng sáng hơn trước, không còn các vết ố do café, socola hay trà đặc gây ra.

Ngoài ra, bạn cũng nên đến nha sĩ để được tư vấn cách chăm sóc răng miệng đúng cách và lấy vôi răng đều đặn để duy trì hàm răng khỏe mạnh, trắng đẹp.

Với bí quyết làm đẹp trên đây hi vọng các bạn gái sẽ hoàn thiện vẻ đẹp của mình hơn và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại nhé!

(sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Những bí kíp hay bỏ túi cho các nàng chuẩn bị và sắp cưới nè, rất hữu ích.
L
Bí quyết nhỏ nhưng đem lại sự hoàn hảo thật lớn cho cô dâu hihi
L
Mình thấy bài viết rất hữu ích và đúng là có nhiều cách làm đẹp thật
H
Những bí quyết nhỏ nhưng giúp cô dâu thêm rạng rỡ và tự tin trong ngày cưới