Thanh toán

Bí quyết lấy lòng gia đình nàng

Đăng bởi Marry Doe - 08/03/2016   |   Lượt xem: 2146

Lấy lòng gia đình người yêu dường như là việc khó khăn với các chàng. Hy vọng những bí kíp dưới đây sẽ giúp các bạn vượt qua được bức tường "lửa" khó khăn này nhé.

- Tìm hiểu về gia đình nhà nàng, thói quen, tính cách, sở thích của bố mẹ, anh chị em của nàng. Bạn có thể hỏi trực tiếp từ nàng, hay thông qua bạn bè thân thiết của nàng và nhiều cách khác nhau mà bạn có thể nghĩ ra.

- Ấn tượng đầu tiên khi gặp mặt rất quan trọng, nếu có ý định ra mắt bố mẹ nàng bạn hãy lên kế hoach thật cụ thể thời gian, địa điểm, mua quà gì khi ra mắt.

- Lúc ra mắt, bạn phải đảm bảo rằng bạn đang mặc bộ quần áo thích hợp với mình. Nếu có thể, hãy để cô gái của bạn "duyệt" trước. Trang phục thích hợp nhất là sơ mi và quần âu, nó thể hiện sự chững chạc của bạn.

- Hãy chủ động chào hỏi ngay khi gặp người nhà cô ấy. Hãy đề nghị cô ấy cho xem hình trước để biết mặt người nhà cô ấy giúp bạn khỏi phải bở ngỡ khi gặp mặt. Những người lớn tuổi bao giờ cũng đánh giá cao sự lễ phép. Chính vì vậy, ngay từ lời chào bạn hãy tỏ sự lễ phép, tôn kính nhưng lại thân mật.

- Luôn thể hiện thái độ quan tâm và sự tò mò muốn biết thêm về bố mẹ và gia đình nàng khi nói chuyện.

- Luôn có thái độ thân thiện, lễ phép khi bạn tiếp chuyện bố mẹ vợ tương lai.

- Thể hiện thành ý của hai bạn trước bố mẹ nàng.

- Đừng làm câu chuyện trở lên nhạt nhẽo khi chỉ xoay quanh một chủ đề nhất định. Hãy thể hiện sự hiểu biết của bạn trước bố mẹ nàng. Nhưng chú ý đừng tự cô lập mình trong những chủ đề mà chỉ có bạn hiểu thôi nhé.

- Nếu có thể, hãy làm không khí buổi gặp mặt trở lên vui hơn bằng những câu chuyện vui, nhưng chú ý là đừng theo kiểu “tiếu lâm” nhé.

- Hãy dành thời gian nói về những sở thích đặc biệt của bố mẹ nàng, đừng nói quá nhiều về bản thân bạn. 

- Hãy thể hiện sự tự tin của bạn nhưng hãy khiêm tốn trước mặt bố mẹ nàng.

- Thỉnh thoảng hãy nhắc đến nàng, thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho nàng, khen ngợi nàng trước mặt bố mẹ nàng nhé. Bởi vì bậc phụ huynh sẽ vui mừng và an tâm hơn nếu thấy con gái mình được chăm sóc cẩn thận, được yêu thương và quan tâm. 

- Thường xuyên gọi điện hỏi thăm, quan tâm, tò chuyện để tạo sự gần gũi.

- Luôn hoàn thiện bản thân để trở thành người đàn ông của gia đình, điều đó sẽ giúp bố mẹ nàng yên tâm khi giao nàng cho bạn. 

Trên hết tất cả bằng thái độ chân thành, thật lòng đối đãi với gia đình nhà nàng cùng với tình yêu sự quan tâm chăm sóc của bạn dành cho con gái của họ sẽ chinh phục được bố mẹ vợ tương lai khó tình. Chúc các chàng thành công.

__Cát Tường__

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
những kinh nghiệm này dễ dàng hơn cho các bạn khi muốn lấy lòng gia đình nhà nàng nhé
C
nhiều kinh nghiệm hay lắm đó nha
C
hi, cảm ơn bạn nhiều
C
cảm ơn em đã ủng hộ chị
P
bí quyết hay cho các bạn nè
D
Bài viết hữu ích cho các bạn nam
X
Nhiều bí quyết hay giúp các chàng nè
V
rất nhiều bí quyết hay và hữu ích nha
C
hi, cảm ơn anh
C
Chuẩn bị chu đáo nhỉ