Thanh toán

Bí quyết trang điểm cho cô dâu mặt tròn

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 555

Khuôn mặt tròn sẽ khiến các cô dâu mất nhiều thời gian tìm ra những cách trang điểm phù hợp. Để giúp mặt thêm phần thon gọn và thanh toát hơn thì việc tạo khối và đánh highlight đóng vai trò rất quan trọng. Các nàng hãy cũng điểm qua những bước trang điểm cô dâu mặt tròn. Hy vọng rằng qua bài viết này các nằng sẽ có được bí quyết trang điểm cô dâu mặt tròn đẹp nhất cho riêng mình.

1. Nhấn nhá cho đôi mắt

Khi trang điểm cô dâu mặt tròn thì việc tô điểm cho đôi mắt luôn là phần không thể thiếu. Đầu tiên, các nàng nên thoa kem lót và một ít kem che khuyết điểm cho vùng mắt. Bạn lưu ý lớp nền càng mỏng, mịn thì khả năng giữ lớp phấn sẽ càng cao. Sau đó, có thể dùng cọ lấy một ít phấn tán đều mắt theo hình chữ V và kéo dài về phía đuôi mắt. Nâu đồng, nâu nhạt hay cà phê sữa là những tông màu các nàng có thể tham khảo cho kiểu trang điểm này. Ngoài ra, việc dán mi giả cũng giúp tăng kích cỡ giúp đôi mắt trông to và sâu hơn. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng mascara chuốt nhẹ hàng lông mi.

trang điểm cô dâu mặt tròn và đánh mắt

Các nàng có thể tham khảo các tông nâu đồng, nâu nhạt hay cà phê sữa.

2. Tạo khối và đánh hightlight khi trang điểm cô dâu mặt tròn

Tạo khối và đánh highlight sẽ giúp khuôn mặt tròn của cô dâu trông sắc nét và nổi bật hơn. Ngoài ra, bước trang điểm này sẽ giúp gương mặt các nàng xinh đẹp và cuốn hút hơn trước ống kính. Đầu tiên, bạn hãy lấy một ít kem highlight quét lên vùng giữa trán, hóc mắt và sống mũi. Các chuyên gia trang điểm khuyên những cô dâu có làn da sáng có thể bỏ qua bước tạo khối và chỉ cần đánh highlight.

Các bước trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc

 

Phần tạo khối các nàng nên sử dụng phấn màu nâu tối hơn 1 tông so với lớp nền, sau đó tán nhẹ vào phần viền khuôn mặt, xương hàm và vùng dưới xương gò má. Một gợi ý nhỏ khi đánh khối là cô dâu nên hóp má lại vì sẽ giúp dễ định hình khuôn mặt hơn.

Tạo khối và đánh highlight

Tạo khối và đánh highlight sẽ giúp khuôn mặt tròn của cô dâu trông sắc nét và nổi bật hơn.

3. Điểm chút má hồng

So với khuôn mặt vuông hay kim cương, đánh phấn má hồng cho khuôn mặt tròn sẽ đơn giản hơn nhiều. Đầu tiên các nàng hãy lấy một ít phấn rồi dùng cọ kéo từ điểm cao nhất của gò má hướng lên vùng thái dương. Những tông màu các nàng có thể tham khảo cho một lớp nền tự nhiên là hồng nhạt, hồng đào hoặc cam. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu làn da bánh mật thì có thể tham khảo thêm tông đỏ gạch vì sẽ giúp khuôn mặt trông hài hòa hơn.

trang điểm cô dâu mặt tròn và má hồng

Hãy lấy một ít phấn rồi dùng cọ kéo từ điểm cao nhất của gò má hướng lên vùng thái dương để khuôn mặt được hài hòa hơn. 

4. Sống mũi thanh thoát

Đối với những cô dâu mặt tròn, trang điểm cho sống mũi thêm cao sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Đầu tiên, bạn chỉ lấy một ít kem highlight rồi dùng cọ tán dài dọc theo sống mũi. Sau đó, các nàng có thể dùng phấn tạo khối tán đều từ mép highlight vừa thoa. Bạn nên lưu ý tránh để lại lằn ranh giới giữa kem highlight và phấn tạo khối bằng cách tán thật đều tay.

trang điểm cô dâu mặt tròn và sống mũi cao

Trang điểm cho sống mũi thêm cao sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh toát và nhẹ nhàng hơn.

5. Đôi môi cuốn hút

Để son lên màu chuẩn, bạn nên dành thời gian thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi. Nếu các nàng không có thời gian và muốn bỏ qua bước này thì có thể áp dụng kem che khuyết điểm. Tiếp theo, bạn nên sử dụng son dưỡng để bảo vệ  và tăng độ ẩm cho môi thêm phần mềm mại và mịn màng. Sau đó, các nàng hãy sử dụng cọ để đánh son và nên đánh từ trong ra ngoài.

Cuối cùng, bạn có thể tô đậm phần viền để làm nổi bật khuôn môi. Nếu thích khuôn mặt trông sáng và nổi bật hơn, các nàng có thể tham khảo các tông đỏ (đỏ tươi, đỏ cam, đỏ gạch,…). Riêng đối với những ai yêu thích sự tự nhiên và nhẹ nhàng thì tông san hô (hồng hay cam san hô) hay một chút hồng nhẹ sẽ là gợi ý hoàn hảo.

trang điểm cô dâu mặt tròn và son môi đỏ

Cô dâu thích khuôn mặt trông sáng và nổi bật hơn có thể tham khảo các tông đỏ.

trang điểm cô dâu mặt tròn và son màu cam

Màu san hô hay tông hồng nhẹ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự tự nhiên và nhẹ nhàng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cô dâu mặt tròn thường sẽ dễ thương nè, nên trang điểm theo kiểu trong trẻo đáng yêu