Thanh toán

Bí quyết yêu: Tuy là người đến sau muộn màng, em mới là người yêu anh

Đăng bởi Marry Doe - 15/10/2018   |   Lượt xem: 809

Bí quyết yêu: 5 điều cần nhớ khi trót làm “người đến sau muộn màng” dưới đây; sẽ giúp bạn lạc quan và vững tin vào trái tim mình hơn

 

bí quyết yêu bi quyet yeu

Trong tình yêu, làm người đến sau chẳng dễ dàng. Min hóa thân vào 7 nhân vật trong MV Em mới là người yêu anh; mà còn chưa chinh phục được trái tim chàng. Bí quyết yêu: 5 điều cần nhớ khi trót làm “người đến sau muộn màng” dưới đây; sẽ giúp bạn lạc quan và vững tin vào trái tim mình hơn.

 

 Đừng dằn vặt

Mối tình đầu là mối tình đẹp nhưng mong manh, dễ vỡ. Vì vậy, hãy hạnh phúc vì bạn và chàng ít nhiều cũng đã có những kinh nghiệm để tránh đi vào “vết xe đổ” của sự tan vỡ.

Thay vì đay nghiến, dằn vặt chàng vì những câu hỏi đi vào ngõ cụt như “Vì sao anh yêu cô ấy?“, “Em và cô ấy ai tốt hơn?“, “Anh còn nhớ cô ấy không?”… Hãy tự tin nhìn về phía trước và để thời gian vun vén tình cảm hai bạn thêm mặn mà.

Không so sánh

Đừng khờ dại mà so sánh mình với người yêu đầu của anh ấy. Bạn là bạn. Bạn có những điều hấp dẫn của riêng mình. Hãy tự tin với tình yêu chàng đã dành cho bạn.

Tránh tìm hiểu

Không nên tìm hiểu sâu về quá khứ của anh ấy để rồi ghen tức thẫn thờ. Bạn cũng không có quyền yêu cầu anh ấy đốt hay xé đi những hình ảnh, thư từ cũ. Nếu tình cảm anh dành cho bạn sâu nặng, anh sẽ tự biết sắp xếp và xử lý những kỷ vật ấy như thế nào. Bạn nên biết rằng, nếu chàng là người dễ dàng vứt bỏ quá khứ, thì cũng không chắc chàng biết trân trọng hiện tại đâu.

 Thông cảm

Nếu đôi khi, chàng vô tình so sánh bạn với người cũ và muốn bạn giống như cô ấy, hãy thông cảm cho anh vì anh cũng cần có thời gian để bình phục sau cú sốc tình cảm.

Hãy chứng minh bằng thời gian và những cử chỉ âu yếm, ân cần, thể hiện tình cảm của mình để anh biết rằng bạn “tuy là người đến sau muộn màng, em mới là người yêu anh”.

Tạo niềm tin

Nếu người yêu đầu của anh quá “ghê gớm”, tổn thương mà cô ta gây ra để lại cho anh những suy nghĩ không tốt về phụ nữ, bạn hãy vị tha nhưng đừng quá nhu nhược.

Hãy chăm sóc và mang đến cho anh những niềm vui trong cuộc sống. Chớ vội yếu lòng mà tỏ ra bi lụy, đòi anh phải quan tâm đến bạn ngay lập tức. Anh ấy sẽ hiểu tình yêu thật sự là thế nào và thêm trân trọng bạn hơn.

 

Bí quyết yêu: Để dù đến sau nhưng vẫn đi đến cuối

– Đừng vì mặc cảm là người đến sau mà chấp nhận cho anh ấy “bắt cá hai tay”, dây dưa với người cũ.

– Hãy cố gắng gắn bó với gia đình nhỏ của anh, với mẹ anh, chị gái, em gái, bạn bè anh… bạn sẽ càng hiểu thêm về quá khứ tình cảm trước đây của anh để tự mình rút ra bài học cho tình cảm bản thân.

– Đừng đem tình dục làm vũ khí ràng buộc, anh sẽ không trân trọng bạn đâu.

– Hãy dành thời gian nghe anh tâm sự về những điều đã qua, nhưng không chỉ trích. Anh cần bạn chia sẻ, lắng nghe hơn là đưa ra những lời khuyên. Hãy im lặng và thông cảm.

– Đừng tìm gặp người cũ hoặc bạn cũ của anh với hy vọng muốn biết rõ hơn về quá khứ. Hãy sống cho hiện tại và đừng để hiện tại tan vỡ chỉ vì những hờn ghen của bạn về những chuyện đã qua.

TTGĐ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào