Thanh toán

Biết gì về chàng trước khi cưới?

Đăng bởi Marry Doe - 20/07/2015   |   Lượt xem: 4713

Hôn nhân là một bước tiến quan trọng trong cuộc sống của bạn. Việc tìm kiếm một người đàn ông mà bạn có thể gửi gắm cả cuộc đời không phải chuyện dễ. Dưới đây là 10 điều bạn nên biết về anh chàng của mình, trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

1. Thái độ trìu mến

Nếu anh ấy quan tâm đến bạn từ những điều nhỏ nhất, anh ấy sẽ là một người chồng giàu tình cảm và biết yêu thương. Sau khi cưới nhau, ắt hẳn anh ấy vẫn duy trì thói quen đưa bạn đi ăn tối vào cuối tuần, hoặc gọi điện hỏi xem bữa trưa của bạn như thế nào…

2. Biết lắng nghe

Khi anh ấy biết lắng nghe bạn nói, anh ấy xứng đáng là “một nửa” để bạn gắn bó cả cuộc đời. Sau khi cưới sẽ có nhiều việc cần trao đổi cùng nhau, thi thoảng sẽ có mâu thuẫn. Một người chồng biết lắng nghe vợ, sẽ là một người biết cách gìn giữ hạnh phúc gia đình.

truoc khi cuoi 1

 3. Tôn trọng phụ nữ

Nếu “một nửa” của bạn không tôn trọng mẹ anh ấy, chị anh ấy, hoặc một nữ đồng nghiệp, thì rất có thể sau này anh ấy cũng đối xử như vậy với bạn. Tuy nhiên vì mục tiêu kết hôn nên anh ấy chưa bộc lộ rõ. Bạn phải là người quan sát thấu đáo. Tình yêu phải song hành với sự tôn trọng. Nếu anh ấy biết tôn trọng giá trị của bạn, cuộc sống hôn nhân của bạn mới thực sự êm đềm.

4. Là người hài hước

Hầu hết phụ nữ đều thích chồng của mình có khiếu gây cười. Cuộc đời sẽ luôn có những lúc thăng trầm, khó khăn và sóng gió. Hài hước sẽ giúp cuộc sống hôn nhân thêm dễ chịu hơn.

5. Tôn trọng gia đình hai bên

Nếu anh ấy không tôn trọng gia đình của bạn thì sau này anh ấy cũng sẽ đối xử như vậy với gia đình bé nhỏ của hai bạn. Như vậy, mối quan hệ sau hôn nhân của bạn khó có khả năng duy trì dài.

truoc khi cuoi 2

6. Là người đáng tin cậy

Nếu anh ấy được bạn bè của bạn nhận xét là “đáng tin cậy”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó. Ngoài ra, bạn có thể căn cứ vào những cử chỉ đơn giản của anh ấy như: dành thời gian để làm giúp vài việc cho gia đình bạn, cùng bạn sửa soạn bữa ăn tối, không giấu giếm các tin nhắn/cuộc điện thoại…

7. Phong cách ăn mặc tốt

Việc lựa chọn phong cách ăn mặc thông mình chứng tỏ anh ấy khá có gu, chỉn chu và có thể duy trì được thói quen đó sau khi đã lập gia đình. Hẳn bạn không muốn có một ông chồng “lôi thôi” và thiếu sự thu hút. Khi bạn yêu thương anh ấy, bạn sẽ muốn khoe người đàn ông của mình – trong vẻ ngoài hoàn hảo nhất – cho mọi người biết.

8. Mang lại cảm giác an toàn

Mọi phụ nữ đều muốn có được một người đàn ông là chỗ dựa vững chắc, mang lại cảm giác an toàn về mặt tình cảm hoặc tài chính. Chị em phụ nữ sẽ cảm thấy tự hào khi nhận ra: ngoài khả năng kiếm tiền giỏi, chồng họ còn có khả năng chăm sóc họ rất tuyệt vời.

 truoc khi cuoi 3

9. Bạn bè

Bạn thân lâu năm không chỉ có ích trong công việc mà còn giúp anh ấy cân bằng cuộc sống. Hãy chắc chắn rằng chồng bạn có được vài người bạn tốt thật sự. Bởi vì những người bạn xấu sẽ tác động gián tiếp vào đời sống gia đình của bạn sau này, mà bạn khó lòng kiểm soát được.

10. Sở thích của anh ấy

Nếu chồng bạn thích nấu ăn, thì sau này bạn sẽ là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc nhất! Nếu anh ấy rất thích chơi một số môn thể thao, chứng tỏ anh ấy muốn là một người đàn ông mạnh mẽ. Điều quan trọng là bạn phải biết cân bằng để sở thích của anh ấy không ảnh hưởng đến bạn và ngược lại.

Theo WTT

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Có nhiều đàn ông che đậy rất kỹ, nói dối không ngại miệng..chính vì cái này mà nhiều chị em bị lấy chồng lầm đây
L
Trong 10 điều trên này chắc mình chỉ biết rỏ 5 điều về ảnh còn lại theo linh cảm mà cưới đó bạn, cũng may ảnh tốt thiệt hihi