Thanh toán

Blogger nổi tiếng tiết lộ 3 lý do vì sao cô không bao giờ nói xấu chồng

Đăng bởi - 24/06/2018   |   Lượt xem: 661

Bởi cô cũng có con trai và không muốn chúng nghĩ rằng chúng ít có khả năng hơn phụ nữ trong việc nuôi con hay nội trợ.

 

Không thể dán nhãn cho ai đó chỉ vì giới tính của họ.

Không thể dán nhãn cho ai đó chỉ vì giới tính của họ.

Là một người mẹ, bạn hãy trung thực trả lời câu hỏi: Đã khi nào bạn nói xấu chồng mình (bố của các con bạn) chưa? Không ít người từng làm như vậy bởi cảm giác "dễ chịu" mà việc này đem đến cho họ. Ngay cả khi bạn luôn đối xử công bằng với chồng mình và đánh giá cao những chia sẻ mà anh ấy dành cho bạn trong việc chăm sóc, nuôi dạy con, bạn vẫn có thể nói không hay về anh ấy (một lúc nào đó).

Blogger nổi tiếng và là một bà mẹ, Kristina Kuzmic, đã khẳng định điều trên hoàn toàn có thật trong cuộc sống. Kristina còn có cả một video các bà mẹ chế nhạo những ông bố. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô nói rằng bản thân cô chưa từng làm điều đó, bởi 3 lý do sau:

1. Với cùng một lý do, Kristina sẽ không chế nhạo các bà mẹ. Cô ủng hộ tất cả các bố mẹ.

2. Kristina bảo cô không nghĩ rằng việc chế giễu mọi người sẽ khiến cho họ tiến lên phía trước và làm những việc tốt hơn. Nó sẽ chỉ khiến họ làm ít đi. (Cô từng nói trước đây: Cảm giác như một kẻ thua cuộc chưa bao giờ giúp ai đó phát triển mạnh trong cuộc sống).

3. Kristina có con trai và một ngày nào đó chúng cũng trở thành bố. Vì thế, cô sẽ không đưa ra bất kỳ nội dung nào khiến các con trai của cô nghĩ rằng đàn ông ít có khả năng hơn phụ nữ trong việc nuôi con tốt hay trở thành người nội trợ tuyệt vời. 

Advertisement

 

Nếu bây giờ, bạn đang cảm thấy hối hận, hãy chấm dứt thói quen nói xấu, chế giễu bố của các con mình. Còn nếu bạn nghĩ việc đó là "OK", hãy xem xét tiếp điều này: 

"Nếu đàn ông cũng nói về các bà mẹ theo cách như vậy, nó sẽ được coi là hoàn toàn không thể chấp nhận được", Kristina nói.

Không cha mẹ nào là hoàn hảo. Vì vậy, theo blogger nổi tiếng: "Việc dán nhãn cho ai đó theo giới tính là một cách phán xét không đầy đủ".

Kristina Kuzmic là một bà mẹ 3 con, sống tại Los Angeles (Mỹ). Cô sở hữu trang cá nhân với hơn 2,2 triệu người theo dõi.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Mình cũng không nói xấu chồng với người ngoài.
M
nhiều người nói xấu để tìm kiếm sự đồng cảm từ người khác nhưng đó là việc ngu ngốc nhất
M
cũng là chồng mình mà cớ chi mà phải nói xấu
N
Cái này đúng nè, tốt khoe xấu che mà
N
Vì mình luôn thích người ta xem chồng mình hoàn hảo hi, nên dù có tính xấu thì cũng nên giấu đi thôi
D
cái đẹp thfi nên khoe ra còn cái xấu nên giấu đi
D
chắc chồng bạn cũng tuyệt vời lắm nhỉ
N
Mình cũng chưa từng nói xấu chồng, vợ chồng với nhau có gì phải nói xấu để vạch áo cho người xem lưng, có thì chỉ nên khen thôi