Thanh toán

Bộ ảnh cưới độc - lạ - vui nhộn của cặp đôi miền Tây

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2015   |   Lượt xem: 654

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Đình Bảo – Hồng Phương thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sự trẻ trung, tươi vui và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ ngập tràn hạnh phúc của hai nhân vật chính.

Lấy ý tưởng về một bữa tiệc mùa hè đầy màu sắc, cặp đôi gốc miền Tây Đình Bảo – Hồng Phương đã có một quyết định táo bạo khi lựa chọn một concept ảnh cưới độc và lạ cho mình. Với quan điểm đám cưới phải chứa đựng những khoảnh khắc tươi vui, cặp dâu rể yêu thích phong cách trẻ trung này đã thực sự dồn nhiều tâm huyết cho sự kiện trọng đại của cuộc đời.

 

Lấy bối cảnh là một con đường nhỏ với trang phục đơn giản, điểm nổi bật của bộ ảnh có lẽ chính là sự sống động của màu sắc và biểu cảm vui nhộn của cô dâu chú rể. Để thực hiện được những góc ảnh như ý, ekip thực hiện đã phải miệt mài làm việc suốt cả ngày để tác nghiệp và chuẩn bị. Không xiêm áo lộng lẫy hay những góc máy nghiêm trang như suy nghĩ thông thường về ảnh cưới, Đình Bảo - Hồng Phương chọn trang phục đơn giản chỉ là áo T-shirt, quần soọc, kính mát rực rỡ và năng động, giống như đang đi dự một bữa tiệc ngoài trời sôi động.

 

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp này cũng được coi như một thông điệp và chứa đựng hi vọng của cặp đôi tài sắc này về hôn nhân: mỗi ngày kế tiếp bên nhau sẽ luôn là khoảnh khắc đầy ắp nụ cười hạnh phúc.

 

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới “bữa tiệc màu sắc” vui nhộn của cặp đôi Đình Bảo – Hồng Phương:

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

 

ảnh cưới đẹp

                      Lễ cưới ấm cúng của Phương - Bảo vừa diễn ra vào đầu tháng 11 vừa qua.

Ảnh: Phạm Võ Duy Tân

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào