Thanh toán

Bộ ảnh cưới theo phong cách "quần đùi áo số

Đăng bởi Marry Doe - 24/05/2017   |   Lượt xem: 2446

Ban đầu họ giống như nước với lửa, nhưng cũng nhờ tình yêu với bóng đá đã tác hợp nên duyên cho đôi bạn trẻ.

Nếu tình cờ bắt gặp một bộ ảnh cưới theo phong cách "quần đùi áo số" khi đang lướt web, không lấy gì làm khó hiểu nếu như bạn vô tình bỏ qua nó. Vì một điều, bộ ảnh cưới như vậy chẳng còn mới, không còn lạ và nếu nói theo cách của dân mạng sẽ là "lỗi mốt rồi!".

Nhưng nếu đã được xem những tấm hình trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần Xuân Huy (sn 1995) và Nguyễn Thị Ngọc Hoa (sn 1994), có lẽ chúng ta cũng nên nán lại đôi chút để cùng hiểu thêm về câu chuyện của họ.

Đầu tiên, hãy nói về nội dung những bức ảnh cưới này. Phong cách không mới lạ nhưng điều thú vị ở chỗ, chúng được thực hiện vỏn vẹn trong vòng 20 phút. Nguyên nhân cũng xuất phát từ tình yêu với trái bóng mà ra.

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 1.

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 2.

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 3.

Chú rể Trần Xuân Huy – người "chủ trò" trong ý tưởng này, chia sẻ: "Ban đầu, Huy cũng chỉ định thực hiện một bộ ảnh cưới bình thường như bao người khác.

Nhưng nghĩ đến việc, nhờ có bóng đá, nhờ có màu áo đỏ của ĐTQG mà Huy với vợ đến được với nhau, vậy tại sao không đánh dấu bước ngoặt tình yêu này bằng chính màu áo đỏ".

Cũng từ đây, câu chuyện về cặp đôi này cũng dần trở nên thú vị hơn. Vì được biết, họ đều là tín đồ của trái bóng tròn nhưng con tim lại dõi theo 2 đội bóng đối nghịch nhau về mọi mặt. Chàng yêu Man United còn nàng mến Liverpool, hai đội bóng "không đội trời chung" tại nước Anh.

"Ban đầu, Huy cũng không biết là Hoa lại thích bóng đá, đơn giản là lần đầu được nhìn thấy cô ấy đã nhận ra rằng mình bị say nắng mất rồi. Lân la làm quen, nói chuyện càng nhiều, thiện cảm về cô ấy ngày càng lớn dần hơn.

Và cho đến lúc nhận ra rằng, cô ấy là fan trung thành của Liverpool, khi đó Huy không dám tin vào những gì mình thấy nữa. Không ngờ, cô ấy lại là CĐV của đội bóng có mối "thâm thù" với CLB mà mình yêu thích.

Khi đó, Huy cũng thấy khủng hoảng lắm, đấu tranh tư tưởng nhiều, đặc biệt là lần đi họp fan của Liverpool. Cảm giác ngày hôm ấy cũng giống như cảnh một mình lọt vào giữa lòng địch vậy.

Nhưng cũng vì mê cô ấy quá nên Huy quyết định, gạt chuyện đó sang một bên và tìm cách dung hoà tình yêu bóng đá để cả hai không có những cuộc tranh cãi vô bổ.

Giải pháp củ Huy lúc đó chính là cả hai hãy cùng yêu một đội bóng, một màu áo và có thể cùng nhau cháy hết mình với tình yêu đó – ĐT Việt Nam".

Qua những tấm hình Xuân Huy chụp cùng với những cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... có thể thấy rằng, anh cũng dành một tình cảm đặc biệt cho ĐTQG.

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 4.

Trần Xuân Huy (trái) - Văn Toàn (phải)

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 5.

Công Phượng - Xuân Huy

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 6.

(st)

Trần Xuân Huy và Tuấn Anh

 "Và cho đến bây giờ, sau 3 năm gắn bó bên nhau và quyết định đi tới hôn nhân, Huy vẫn nhớ rất rõ những lần được cùng Hoa ra sân xem các cầu thủ thi đấu, cùng được vỡ oà cảm xúc khi đội nhà thắng và có chung nỗi buồn mỗi lần thất trận.

Đó cũng chính là lý do vì sao Huy quyết định mặc chiếc áo của ĐTQG để thực hiện bộ ảnh cưới. Đây sẽ là dấu ấn mãi mãi không bao giờ phai trong câu chuyện của hai đứa" - chú rể Xuân Huy chia sẻ.

Những hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới của Xuân Huy và Ngọc Hoa:

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 7.

Trang phục khác lạ của cô dâu chú rể và bộ ảnh cưới 20 phút - Ảnh 8.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
bộ ảnh cưới ghi dấu kỷ niệm với niềm đam mê bóng đá của đôi bạn trẻ bạn nhỉ
M
trang phục cưới khá đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn đến không ngờ bạn nhỉ
M
bộ ảnh cưới rất đẹp, thể hiện sự hồn nhiên của các bạn, chúc hai bạn hạnh phúc
H
bộ ảnh cưới không mới lạ nhưng là rất ý nghĩa với cặp đôi
H
Họ cùng có chung một niềm đam mê
H
chụp ảnh với trang phục thể thao cũng rất ấn tượng
H
trang phục đơn giản nhưng vẫn ấn tượng
H
Một bộ ảnh vô cùng đặc biệt
M
trang phục cưới rất lạ nha, đưa tình yêu bóng đá vào anh cuoii luon
V
hai người cùng chung sở thích, tình yêu thật tuyệt em nhỉ