Thanh toán

Bộ ảnh cưới 'Việt Nam vui nhộn' gây sốt của cặp đôi Thái Lan

Đăng bởi Marry Doe - 11/06/2016   |   Lượt xem: 851

Được thực hiện tại Mũi Né (Phan Thiết) và TP HCM, bộ ảnh cưới của cặp đôi Peem - Gun với những bối cảnh tuyệt đẹp, siêu hài hước đang khiến các bạn trẻ Thái Lan phải 'phát cuồng' vì quá đỗi dễ thương.

Nếu như chụp ảnh cưới tại Thái Lan đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam coi như một 'hot trend' thời thượng trong mấy năm gần đây thì có lẽ sẽ nhiều người phải bất ngờ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh dưới đây.

Vượt quãng đường xa xôi từ Thái Lan tới Việt Nam để chụp ảnh cưới, cặp đôi Peem - Gun đã có những trải nghiệm thật khó quên tại đất nước hình chữ S. Đầu tiên là sự trù phú của thiên nhiên, sa mạc cát khô cằn đẹp như tranh vẽ tại Mũi Né (Phan Thiết), những góc phố nhỏ đông đúc tại Sài Gòn hay sự thân thiện của người dân bản địa ở những vùng đất mà họ đi qua.

Cùng là hai quốc gia Đông Nam Á, lại có nhiều điểm tương đồng về khí hậu, tập quán sinh sống, tuy nhiên chụp ảnh cưới tại Việt Nam vẫn khiến cặp đôi đến từ xứ Chùa Vàng cảm thấy thích thú. Họ say mê khám phá dải cát trắng mênh mông, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nhí nhảnh tạo dáng bên những bạn trẻ gặp trên đường và lặng lẽ ngồi nép trong một góc nhỏ ven đường thưởng thức đặc sản đồ nướng kèm ly bia mát lạnh…

Tác giả của bộ ảnh - nhiếp ảnh gia 32 tuổi Sanit cũng có những cảm xúc khá đặc biệt về hành trình sang Việt Nam cùng cô dâu chú rể. Anh dành tặng nhiều lời ngọt ngào có cánh khi miêu tả về cảnh đẹp và sự thân thiện của người dân Việt trong những ngày rong ruổi khắp nơi chụp ảnh.

Với phong cách tự nhiên, phóng khoáng, bộ ảnh 'Việt Nam vui nhộn' đã nhanh chóng 'đốn tim' các bạn trẻ Thái Lan. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, 'Việt Nam vui nhộn' với diễn xuất dễ thương của cặp đôi siêu cute Peem - Gun đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Sa mạc cát lãng mạn tại Mũi Né (Phan Thiết) là một điểm đến lý tưởng để chụp ảnh cưới.

Đúng chất của một Việt Nam vui nhộn.

Hình ảnh đậm chất Việt Nam trong ảnh cưới của cặp đôi Thái Lan.

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
hihi, một đám cưới gây sốt
P
cảm thấy rất tự hào về đất nước mình em nhỉ
L
thật vui vì họ yêu quý Việt Nam
L
Việt Nam mình cũng có nhiều điểm đáng tự hào với thế giới thật
L
Cặp đôi này quá vui vẻ bạn hén
L
Woa, mình cũng thích bộ ảnh này nên vừa mới share xong thì đọc bài của bạn
M
quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam luôn á
M
Bộ ảnh cưới rất đáng yêu và vui nhộn
H
Việt Nam mình nhiều điểm chụp hình đẹp lắm