Thanh toán

Bộ tranh: Những giai đoạn ngọt ngào của tình yêu mà cặp đôi nào cũng trải qua

Đăng bởi Marry Doe - 24/04/2018   |   Lượt xem: 1183

Bộ tranh tình yêu của họa sĩ Kanis với những cảm xúc ngọt ngào sẽ cho bạn thấy được điều tuyệt vời nhất của tạo hóa ban cho con người chính là tình yêu. Hãy cùng chìm đắm và khao khát yêu thương nhiều hơn nữa nhé.

Mỗi người sẽ có 1 hành trình yêu khác nhau, 1 cách nhìn nhận tình yêu khác nhau và những kết thúc khác nhau, nhưng chung quy lại, để có 1 tình yêu đẹp, hai bạn phải dành tình cảm thật lòng với đối phương của mình.

bestie giay phut hanh phuc

Đầu tiên là những lần gặp gỡ bất ngờ, vì có chung một sở thích nào đó. Lúc này, hai bạn sẽ luôn tìm cách để có thể chạm mặt nhau, hỏi những câu hỏi xã giao, vu vơ và có phần ngượng ngập.

bestie giay phut hanh phuc

Lúc nào, hình ảnh người ấy cũng đều hiện hữu trong tâm trí bạn. Mỗi ngày hai bạn đều dành thời gian để tâm sự chuyện trên trời dưới biển, có khi nói thâu đêm suốt sáng vẫn không thể nào hết chuyện.

bestie giay phut hanh phuc

Ở giai đoạn này, bạn sẽ có cảm giác như đang sống trên mây. Bất kể điều gì mà người ấy làm, người ấy nói, từng cử chỉ và hành động của người ấy đối với bạn đều rất đáng yêu, đều khiến bạn thích thú. Chưa bao giờ bạn thấy cuộc đời lại đẹp đến thế, đáng sống đến thế.

bestie giay phut hanh phuc

Bạn sẽ lý tưởng hóa người ấy, cho rằng người ấy chẳng có một tí khiếm khuyết nào cả. Bạn nghĩ rằng người ấy và bạn là thuộc về nhau mãi mãi, không điều gì có thể làm cho hai người chia xa. Mọi ước vọng của bạn sẽ được người ấy lấp đầy. Chính xác là, bạn đang sống trong một cơn mơ vì đã trúng mũi tên của Thần Tình yêu.

bestie giay phut hanh phuc

Bị trúng mũi tên của thần Cupuid, bạn dường như không còn nhìn nhận rõ thực tế nữa mà mơ về 1 nơi hạnh phúc. Khi mà bạn được ở bên người ấy đến trọn đời và hoàn toàn tin rằng không có gì có thể chia cách tình yêu hai ta.

bestie giay phut hanh phuc

Ở giai đoạn này, tình yêu sẽ mạnh mẽ hơn và cuộc sống sẽ là những chuỗi ngày bất tận của cảm xúc nồng cháy khi bên nhau. Bạn và người ấy sẽ hiểu về nhau, xuất hiện cùng nhau nhiều hơn và thường xuyên hơn. Đây là giai đoạn bên nhau vui nhất và hòa hợp nhất.

 

 

bestie giay phut hanh phuc

Anh ấy thường dành tặng cho bạn những điều bất ngờ chẳng hạn như dành cho những món quà đặc biệt chẳng nhân dịp gì. Điều này làm cho bạn sung sướng và cười mãi không thôi.

bestie giay phut hanh phuc

Và bạn tin rằng cuối cùng bạn đã tìm ra được đúng tình yêu của mình, rằng tình yêu của bạn đã được số phận an bài.

bestie giay phut hanh phuc

Nhưng khi yêu lâu, những tật xấu sẽ dần lộ diện ra và cũng chính lúc này, nếu không khéo, sẽ dễ dẫn đến chia tay. Đây người ta thường gọi là giai đoạn vỡ mộng.

bestie giay phut hanh phuc

Nếu vượt qua được, thì tình cảm sẽ bền vững theo thời gian, khó có điều gì có thể chia cắt được.

 

bestie giay phut hanh phuc

Nếu bạn cố gắng vượt qua được giai đoạn “Vỡ mộng”, và trở về thực tại. Người ấy sẽ không phải là người trong mộng nữa mà trở về chính là con người thật. Bạn có thể chấp nhận người ấy – và hơn thế nữa – bạn hiểu những khiếm khuyết của người ấy, và cả hai sẵn sàng thông cảm và chia sẻ với nhau mọi ưu điểm, nhược điểm của mình. Đây chính là lúc mà bạn và người ấy hàn gắn lại tình cảm và chuyển sang giai đoạn cuối.

bestie giay phut hanh phuc

Giây phút chúng ta sắp về chung một nhà...

bestie giay phut hanh phuc

Dù sao đi nữa, cái kết quả cuối cùng chúng ta muốn đạt được là hạnh phúc, vì vậy nếu có cách riêng của mình để giành lấy nó, bao nhiêu giai đoạn... không còn quan trọng.

Tình yêu dĩ nhiên sẽ mang mọi cung bậc cảm xúc và sắc màu từ cảm giác lâng lâng ngày đầu mới yêu cho đến khi cảm xúc dạt dào đến cao trào. Có thể đến một lúc nào đó nó sẽ lụi tàn hoặc tiếp tục âm ỉ trong lòng đôi lứa, nhưng chắc chắn ngày nào đôi ta còn cần nhau, ngày ấy tình yêu sẽ vẫn còn đẹp và cuộc đời ta vẫn còn hạnh phúc.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Sẽ là điều đáng nhớ cho chuyến hành trình tuyệt diệu này