Thanh toán

Bộ tranh tình yêu thú vị: “Chồng ơi, 5 điều vợ muốn chồng biết”

Đăng bởi Marry Doe - 21/11/2015   |   Lượt xem: 2116

Trong cuộc sống vợ chồng mà cả hai đều bận rộn lo cơm áo gạo tiền, theo thời gian, chúng ta đánh mất dần những điều lãng mạn, ngọt ngào thuở yêu đương hẹn hò.

Chị em phụ nữ – phái đẹp mỏng manh yếu đuối luôn là những người chú ý đến những thay đổi đó hơn các đấng phu quân. Là người giữ lửa, người xây tổ ấm cho gia đình, đôi lúc họ muốn mở lời với các anh mà sao khó quá.

Hiểu được điều này, nhãn hàng IGYGATE DC-PG thực hiện bộ tranh tình yêu thú vị “Chồng ơi, 5 điều vợ muốn chồng biết” với mong muốn nói lên nỗi lòng của chị em phụ nữ, đồng thời chuyển lời đến những người chồng, hy vọng các anh sau khi xem xong có thể hiểu thêm về những điều chị em luôn mong muốn, chú ý thêm một chút để cuộc sống gia đình luôn đầm ấm, cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc suốt những ngày tháng về sau.

 

Chồng ơi 5 điều vợ muốn chồng biết

Chồng ơi 5 điều vợ muốn chồng biết

1. Tại sao anh không hôn em mỗi ngày

Hôn em và con hàng ngày, anh sẽ cảm nhận được qua nụ hôn tình yêu của mẹ con em dành cho anh nhiều đến thế nào, để anh hạnh phúc hơn khi ra khỏi nhà đi làm mỗi sáng.

Hơn thế là vì hôm nay em đọc báo, báo nói một nụ hôn mỗi sáng còn giúp người chồng làm việc hiệu quả và thành công hơn trong công việc. Nên anh đừng quên dành nụ hôn cho em mỗi ngày, đặc biệt mỗi sáng thức dậy anh nhé.

 

Tại sao anh không hôn em mỗi ngày

Tại sao anh không hôn em mỗi ngày

2. Tạo bất ngờ vào những ngày kỉ niệm

Em biết “khi hai ta chung một nhà, khép đôi mi chung một giường” thì chúng ta có thể bỏ qua nhiều “thủ tục” của thời yêu đương. Nhưng Chồng ơi, những điều bất ngờ luôn thu hút và có sức mạnh thật lớn với chặng đường tình yêu của chúng ta, nhất là khi cuộc sống thực tại quá nhiều “khói bụi”, quá nhiều sự lo toan khiến cảm xúc chai sạn và khô khan. Em hạnh phúc vô cùng khi anh nhớ và tạo ra những bất ngờ vào ngày kỉ niệm của chúng mình.

 

Tạo bất ngờ vào những ngày kỉ niệm

Tạo bất ngờ vào những ngày kỉ niệm

3. Mong anh hãy để ý đến mọi việc trong gia đình

Anh biết không, ngay từ khi yêu nhau, em vẫn luôn thấy những khoảnh khắc anh chú ý đến mọi thứ xung quanh em, giúp em sửa cái này cái kia là những khoảnh khắc anh “ngầu” nhất! Những việc tưởng chừng rất đơn giản với anh, em lại phải loay hoay rất nhiều. Vậy nên mong anh luôn luôn giữ được sự quan tâm đó đối với mọi việc trong gia đình mình. Chỉ cần một lời hỏi han, một vài phút dành thời gian xem xét chiếc máy giặt bị hỏng hay chiếc điều hòa kêu quá to…từ anh, em sẽ cảm nhận được tình yêu thương và trách nhiệm anh dành cho tổ ấm của chúng ta, cảm thấy hạnh phúc và có thể tin tưởng dựa vào anh suốt cuộc đời.

 

Mong anh hãy để ý đến mọi việc trong gia đình

Mong anh hãy để ý đến mọi việc trong gia đình

4. Khi em mỏi mệt, mong anh hãy lắng nghe & ôm em thật chặt

Chắc anh không biết, phụ nữ chúng em trước mọi khó khăn dù to hay nhỏ cũng đều có thể mất ăn mất ngủ. Những lúc như vậy, em mong biết bao một người có thể chia sẻ và tiếp thêm nghị lực cho em dễ dàng vượt qua. Khi đối mắt với đủ thứ chuyện từ chuyện sếp la rầy, đồng nghiệp nói xấu, đến chuyện bà hàng xóm kể tội, hay căng thẳng hơn là chuyện con ốm đau,…, em mong anh hãy là “người bạn thân chung nha” lắng nghe mọi lời “cằn nhằn” của người vợ này anh nhé. Chỉ cần thấy anh đứng đó, răng rộng vòng tay ôm em thật chật, và nói một câu đơn giản “Em đừng lo gì, đã có anh ở đây” mọi thứ với em chẳng còn gì khó khăn nữa.

 

Khi em mỏi mệt, mong anh hãy lắng nghe & ôm em thật chặt

Khi em mỏi mệt, mong anh hãy lắng nghe & ôm em thật chặt

5. Quan tâm và dành nhiều thời gian bên con

Chồng ơi anh biết không? Các nhà khoa học đã chứng minh tương tác thường xuyên suốt thời thơ ấu của trẻ sẽ kích thích sự phát triển cả về kỹ năng lẫn năng lực nhận thức. Những đứa trẻ được cha dành nhiều thời gian ở bên sẽ thông minh hơn và cũng năng động hơn các bạn đồng trang lứa ít nhận được sự quan tâm từ người cha.

 

Quan tâm và dành nhiều thời gian bên con

Quan tâm và dành nhiều thời gian bên con

Và em hạnh phúc lắm khi thấy anh lo lắng vì bé Bi nhà mình đều bị sâu răng rất sớm, anh cứ trách mình nhiều tối không cùng con đánh răng, không dành thời gian giải thích cho con vì sao phải đánh răng và ít ăn đồ ngọt… Bất ngờ hơn, chưa cần em nhờ, anh đã tự động tìm mua cho con viên ngậm IGYGATE DC-PG khi đi công tác để Bi mỗi tối ngậm 1 viên sau khi đánh răng xong. Vì là món quà của Bố, nên Bi tối nào cũng sung sướng mỗi lần được cùng anh đi đánh răng và ngậm viên ngậm IGYGATE DC-PG, nhiều khi em thấy hành động này của anh với con  làm em… ghen tị tí thôi nhưng hơn hết là hạnh phúc bất tận.

Cảm ơn anh nhiều lắm, chồng ạ.

Bộ tranh tình yêu thú vị: “Chồng ơi, 5 điều vợ muốn chồng biết” hi vọng gởi gắm đủ những điều chị em phụ nữ muốn nói với người đàn ông của cuộc đời mình.

Nguồn: Elle

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
vậy nên hãy nói với chồng bạn những điều mà bạn muốn anh ấy làm như thế anh ấy mới biết được và thực hiện nó, đàn ông không tinh tế như chúng ta mong đợi đâu.
T
Những điều này mình luôn tự nói với chồng mình, sau này nó trở thành thói quen của anh ấy và mình không cần phải nói nữa