Thanh toán

Bỏ túi những bí quyết để có làn da đẹp trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2017   |   Lượt xem: 690

Ngoài sự trợ giúp của các loại mỹ phẩm làm đẹp da, bạn cần quan tâm đến những bí quyết sau để hô biến làn da trở nên hoàn hảo cho cô dâu trước ngày cưới. Những thói quen tốt sẽ giúp làn da hồi sinh một cách kỳ diệu, vẻ ngoài của bạn sẽ thật hoàn hảo và xinh đẹp trong ngày sánh bước cùng chàng.

 

 

 

Luôn giữ da sạch

 

 

Hãy nhớ kỹ, điều đầu tiên cần làm chính là tẩy trang trước khi đi ngủ. Sau một ngày làm việc, mặt bạn sẽ bị quá tải bởi nhiều lớp bụi bẩn. Sửa rửa mặt không thể nào nào sạch hết được. Vì thế tẩy trang đều đặn mỗi ngày sẽ giúp da bạn giảm thiểu tối đa tình trạng bụn ẩn, sần sùi, tắc nghẽn lỗ chân long hoặc viêm da dị ứng… Đặc biệt chú ý, với những bạn có làm da nhạy cảm, cần chọn những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất có thể.

 

 

Thường xuyên đắp mặt nạ

 

 

Đắp mặt nạ là một thói quen tốt giúp cải thiện làn da của các cô gái, đặc biệt là các bạn chuẩn bị lên xe hoa, cần chú trọng việc đặp mặt nạ hơn bao giờ hết.

 

 

Mặt nạ chứa các dưỡng chất cô đặc cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Với vô vàn chủng loại và công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, làm trắng da, phục hồi da… Cần dựa vào tình trạng da của mình mà bạn chọn được loại mặt nạ thích hợp cho da, giúp da căng mọng và tràn đầy sức sống. 

 

Mát-xa mặt mỗi ngày

 

 

Mát-xa chính là thao tác giúp da phục hồi sinh lực một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Nếu không có đủ điều kiện tài chính hoặc thời gian, bạn có thể tìm hiểu một số phương pháp mát-xa da cơ bản, có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

 

 

Mát-xa đều đặn và thường xuyên có tác dụng giúp da ngăn ngừa tối đa việc chảy sệ của da, tang tuần hoàn máu, đặc biệt nếu bạn thức hiện thao tác này một thời gian sẽ giúp làn da được săn chắc và căng bóng. Bạn nên thực hiện mát-xa cùng các loại dầu dưỡng da để tang hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

 

Luôn ngủ đủ giấc

 

 

Ngoài việc giúp cơ thể thư giản và tỉnh táo hơn sau một ngày làm việc, ngủ đủ giấc có góp phần giúp cải thiện làn da. Dù bạn đang bận rộn với những kế hoạch cưới và công việc, thì cũng nên cố gắng làm sao để có thể ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhé! 

 

Đừng ăn thức ăn vặt

 

 

Bạn có biết thức ăn vặt chính là kẻ thù số 1 của nhan sắc? Trà sữa, bánh, kẹo, thức ăn nhanh… luôn hấp dẫn các bạn gái. Nhưng chúng cũng chính là tác nhân gây nên các thể loại mụn trứng cá hoặc viêm nhiễm trên da.

 

 

Thay vào đó bạn có thể thử dùng các loại trái cây, rau quả, nước ép và loại ngũ cốc. Chúng vừa ngon miệng, bổ dưỡng lại rất tốt cho da và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

Trên đây là những Bí quyết hô biến làn da trở nên hoàn hảo cho cô dâu trước ngày cưới, hi vọng các cô dâu sẽ tìm được những bí quyết phù hợp và hiệu quả nhất để luôn giữ được vẻ tươi tắn và xinh đẹp trọng cưới của mình!

 

sưu tầm 

 

Tham khảo những mẫu tranh ký tên đẹp và mới nhất tại Jenny’s Ideas

Tranh Chữ Ký Ngày Cưới

Tranh In Dấu Vân Tay Ngày Cưới

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags: Chuyện ngày cướiDịch vụ cướiKinh nghiệm cưới

Written by NGOC LINH

Jenny Lam - một người đam mê nghệ thuật, yêu đàn hát, thích vẽ tranh và mê phim ảnh. Những tác phẩm tranh mà Jenny thực hiện theo đuổi phong cách "đơn giản-tinh tế/khác biệt-sang trọng". Hy vọng Jenny sẽ đem được giá trị thẩm mỹ vào ngày trọng đại giúp lưu giữ kỷ niệm tuyệt vời của mọi người ^^

LIKE và Share bài viết này: :

 

 

Chia sẻ

Newer PostOlder Post

 

0 Nhận Xét:

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
một tuần 2 lần mới tốt, nhiều quá cũng không tốt.
V
phải chăm sóc da mỗi ngày thôi chứ đừng chờ đến sát ngày cưới
D
Đắp mặt nạ là một thói quen tốt giúp cải thiện làn da mình cũng hay làm