Thanh toán

Bốn ý tưởng cho tiệc cưới ngoài biển

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2016   |   Lượt xem: 1199

Bãi biển là địa điểm tổ chức tiệc cưới được rất nhiều đôi uyên ương yêu thích. Để tiệc cưới tại đây thêm phần lãng mạn bạn có thể áp dụng 3 ý tưởng trang trí độc đáo.

Mang “đại dương” vào không gian tiệc cưới

Sẽ rất tuyệt nếu không gian tiệc cưới trên bãi biển được trang trí đậm chất “đại dương”. Biển xanh, cát trắng cùng các vật dụng trang trí được làm từ ốc, sao biển, ngọc trai, mô hình tàu thuyền, mỏ neo…chắc chắn sẽ mang đến một không  gian lãng mạn, ấn tượng.

tiec-cuoi-ngoai-bien-1

Điều này không quá khó, chỉ cần một chút sáng tạo và khéo léo khi sắp xếp. Ví như với bàn gallery bạn có thể trang trí bằng chuỗi ngọc trai, khung tranh từ ốc và sao biển, nến được đặt trong các vỏ ốc, thùng đựng tiền mừng mô hình chiếc thuyền. Đối với khu vực sân khấu và lối đi, bạn có thể treo những vỏ ốc được kết thành dây dài hoặc là trang trí bằng các vỏ ốc có kích thước lớn… Đính một vài vỏ ốc hoặc sao biển nhỏ lên ghế ngồi, lọ hoa, bút ký cũng là ý tưởng hay để bạn mang “đại dương” vào không gian tiệc cưới của mình.

tiec-cuoi-ngoai-bien-2

Backdrop bằng dây đèn và nến

Nếu tiệc cưới của bạn diễn ra vào chiều tối thì đừng quên gia tăng vẻ lung linh và lãng mạn cho không gian bằng một backdrop đèn và nến. Bạn chỉ cần đặt một khung sắt hình chữ nhật, sau đó treo nhiều dây đèn lên trên và đặt thêm một ít nến ở dưới chân. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng backdrop hoa giấy, lụa có kết hợp thêm dây đèn để thêm phần lãng mạn và lung linh.

Sử dụng bàn ghế gỗ

Không gian tiệc cưới ngoài trời sẽ thích hợp với các kiểu bàn ghế mộc mạc hơn là kiểu bàn ghế chỉnh chu, sang trọng. Vì thế, tốt nhất là bạn nên sử dụng bàn ghế gỗ khi tổ chức tiệc cưới trên bãi biển.

tiec-cuoi-ngoai-bien-3

Bạn cũng nên sắp bàn ghế theo kiểu lớp học, vòng cung, hình tròn… thì sẽ ấm cũng và mới lạ hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên trang trí thêm cho những chiếc ghế bằng nơ  lụa, hoa hay ốc để giúp không gian thêm phần hoàn hảo.

tiec-cuoi-ngoai-bien-4

Lối đi bằng hoa

Một gợi ý rất đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm bạn thích mê đó là sử dụng cánh hoa để trang trí. Bạn chỉ cần rải các cánh hoa hồng tại lối đi hoặc tỉ mỉ hơn có thể sắp thành các hoa văn uốn lượn, thành tên…là đã giúp tiệc cưới thêm phần lung linh.

tiec-cuoi-ngoai-bien-5

Ở hai bên lối đi, bạn có thể đặt thêm các bình hoa kết hợp với nến. Ánh sáng lung linh từ nến sẽ giúp lối đi đẹp và lãng mạn hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
tưởng tượng thôi cũng đủ lãng mạn rùi ^^