Thanh toán

BST váy cưới mùa đông lộng lẫy, gợi cảm và ấm áp !

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 1425

Với những tân nương tổ chức đám cưới vào mùa đông có lẽ vấn đề lo lắng nhất của cô dâu chính là chọn váy cưới. Phải chọn làm sao để bản thân vẫn xinh đẹp, rạng rỡ nhưng không để cơ thể bị lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn còn đang lưỡng lự không biết chọn váy cưới như thế nào trong những ngày lạnh thì các bạn nên xem ngay BST váy cưới mùa đông mới nhất 2015. Biết đâu bạn sẽ chọn được một thiết kế phù hợp với vóc dáng và thời tiết.

Váy cưới mùa đông lộng lẫy – Chiếm trọn trái tim!

Khi lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới vào mùa đông cô dâu hãy gạt bỏ ngay suy nghĩ: thời trang hơn thời tiết, hãy dằn lòng bỏ qua những chiếc váy cưới ngắn hay váy cưới xuyến thấu, những chiếc váy đó thật đẹp nhưng có lẽ nó không phù hợp cho ngày lạnh giá. Thay vào đó bạn hãy chọn cho mình một chiếc váy cưới mùa đông dài tay, đắp ren, có chân váy xòe bồng hay đuôi cá. Nếu bạn chọn chiếc váy cưới cúp ngực thì không thể thiếu áo choàng lông, vì nó sẽ giúp cơ thể được giữ ấm hơn rất nhiều.

Váy cưới mùa đông đẹp 2015

Lãng mạn, dịu êm và bay bồng là những mỹ từ chúng tôi dành cho chiếc váy cưới mùa đông tay dài này của Lela Rose

Váy cưới mùa đông mới nhất 2015

Thêm một thiết kế của Lela rose với chất liệu ren bao giờ cũng bật lên vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng cho cô dâu, một thiết kế được làm từ lụa satin và ren cao cấp.

BST váy cưới mùa đông cho cô dâu 2015

Thương hiệu Reemacra không chỉ mang đến mẫu váy cưới yêu kiều, nhẹ nhàng mà còn sự phá cách hiện đại

BST váy cưới mùa đông mới nhất 2015

Chân váy xếp lớp bồng bềnh, quyến rũ phần vai là một lớp vài ren trong suốt tôn nên vẻ gợi cảm và ấm áp cho cô dâu

Có thể những chiếc váy cưới cho mùa đông không có nhiều chi tiết hở bạo nhưng những chi tiết được bao phủ một lớp ren mỏng ở phần vai áo và cánh tay đẹp lộng lẫy như thế này sẽ chiếm trọn mọi trái tim của các cô gái. Những chiếc váy xòe lãng mạn nhưng không quên điểm thêm những chi tiết cầu kỳ và uốn lượn nơi chân váy để mỗi bước đi của cô dâu thêm phần quyến rũ và bồng bềnh hơn.

Váy cưới mùa đông cho cô dâu 2015

Một thiết kế dành riêng cho cô dâu yêu thích sự sexy, gợi cảm và quyến rũ

BST váy cưới mùa đông  với áo choàng

Chiếc váy cưới cúp ngực sẽ mang đến cho cô dâu sự gợi cảm hơn rất nhiều với chiếc áo choàng mỏng chấm bi

BST váy cưới mùa đông đẹp 2015

Chiếc áo choàng lông mỏng, nữ tính sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho những chiếc váy cưới mùa đông

Dù đám cưới được tổ chức vào mùa nào, thời điểm nào trong năm thì cô dâu vẫn sẽ là người xinh đẹp nhất, nổi bật nhất khi chọn được đúng chiếc váy cưới. Những mẫu váy cưới mùa đông trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều khi bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào những ngày lạnh.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào