Thanh toán

Buông tay đi, anh ấy không còn yêu bạn nữa

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 681

Em và người yêu em chia tay nhau cũng gần một tháng rồi, hôm chia tay, em hỏi anh nhiều lần lý do tại sao chia tay, anh nói là không còn yêu em nữa, không muốn em sau này lấy người không yêu mình, không muốn em khổ…

Tụi em chia tay từ đó và vì trong lúc buồn và đau khổ nhất, em có đi với anh bạn của anh nhờ đi như vậy em mới biết là những lần em đi với bạn anh trước đây anh đều biết, mỗi lần em đi với bạn anh em đều rủ anh đi nhưng anh bảo là bận, em giận quá, nên khi anh bạn anh rủ em đi em đi luôn. Khi anh hỏi em nói dối là không đi đâu hết nhưng thật ra anh đều biết cả (anh bạn anh kể lại cho em nghe), hôm chia tay anh cũng không nói gì đến vụ em đi chơi và nói dối anh, anh nói là biết em rất yêu ảnh nhưng anh phải ra đi...
 


Từ ngày đó đến nay em không liên lạc với bạn anh nữa, kể cả anh, em có online nhưng ẩn nick với anh... Và hôm sinh nhật anh, em nhắn tin chúc mừng anh và nói là em đã sai, em xin lỗi, em nói là rất nhớ anh, anh bảo là không sao, mấy chuyện đó anh đều biết... nguyên ngày hôm đó anh vẫn online trên mạng bình thường, đến tối ảnh dùng chế độ "luôn ẩn nick" với em luôn, nhưng em biết anh vẫn onl, có điều là ẩn nick với em, như vậy là anh không muốn nói chuyện với em nữa phải không? Anh giận hay là anh không muốn liên quan gì đến em nữa?

Em rối lắm, suy nghĩ nhiều lắm nhưng không tìm ra được cách nào cả, em yêu anh rất rất nhiều, vì chuyện này mà em không thể nào tập trung được, cả tháng nay không làm được gì cả! Có cách nào để em hàn gắn mối quan hệ này không? Em tuyệt vọng mất!

Trả lời:

Có hai lý do để anh ấy quyết định chia tay bạn. Một là vì thấy bạn ứng xử kém, rủ người yêu mà anh ta không đi là đi luôn với bạn của anh ta. Anh ta không ghen tuông ồn ào, nhưng đánh giá bạn là cô gái nông cạn, ham chơi, ai rủ cũng đi. Rồi rộng đường suy diễn, anh ta đánh giá bạn là người không tốt, khó tin tưởng. Nhiều lần như thế, sự ức chế, kìm nén của anh ấy đã lên đến kịch điểm và quyết định chia tay. 
 


Cũng có thể anh ấy yêu bạn, nhưng tình yêu không lớn lắm. Chính vì thế cũng chẳng muốn đi chơi với bạn, bạn đi với ai thì cũng không quan trọng. Nay chẳng muốn duy trì mối tình yếu ớt này nữa, nên chia tay để có cơ hội đầu tư vào đối tượng khác. 

Dù là trường hợp nào thì cơ hội hàn gắn cũng không lớn. Bạn có yêu anh ấy đến thế nào, nhưng anh ấy quyết định ra đi, bạn cũng khó lòng giữ nổi. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ nguôi ngoai, nhưng người trong cuộc phải học cách “vượt lên chính mình”, chứ không ngồi ôm ấp nỗi buồn nữa. Có thể mối tình này không thành, nhưng bạn sẽ chín chắn hơn, có kinh nghiệm hơn trong cách ứng xử với tình yêu. Cứ nghĩ theo hướng tích cực rằng “hai người có duyên mà không có nợ” với nhau để lòng bớt day dứt bạn nhé!

 

Nguồn: xinhxinh

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào