Thanh toán

Các bước trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 885

Những xu hướng du nhập từ xứ sở kim chi chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt trong những năm gần đây. Vẻ đẹp nhẹ nhàng và mong manh như những hạt sương mai đã chiếm trọn trái tim của các cô dâu Việt. Trong các bộ phim ở xứ sở kim chi, bạn sẽ bắt gặp các cô gái xinh đẹp với làn da chắc khỏe và mịn màng. Quốc gia này rất chuộng những kiểu làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa an toàn lại hiệu quả. Bên cạnh đó, để khuôn mặt lên ống kính được ăn ảnh hơn, cô dâu xứ Hàn thường nhờ tới sự hỗ trợ của những chuyên gia trang điểm.

1. Lớp nền mỏng mịn

Trong trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc lớp nền mỏng mịn đóng vai trò rất quan trọng. Đầu tiên, bạn hãy rửa mặt thật sạch, thoa một chút tinh dầu dưỡng cho da. Tiếp theo, các nàng lấy một lượng kem lót khoảng bằng hạt đậu, dùng tay tán đều khắp mặt. Bước này sẽ giúp lớp nền của bạn giữ được lâu hơn, đồng thời tạo một lớp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại của mỹ phẩm. Sau đó, cô dâu sử dụng kem nền sáng hơn màu da một tông và tán đều khắp mặt, vùng xương hàm và cổ. Cuối cùng, bạn hãy cố định lớp trang điểm với phần phủ và xịt khoáng.

trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc và lớp nền mỏng tự nhiên

Những kiểu trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc hiện nay đang khá được ưa chuộng.

2. Che khuyết điểm

Các nàng hãy chọn loại kem che khuyết điểm sáng hơn lớp nền một tông. Sau đó, bạn hãy tám đều lên những quầng thâm mắt hay các đốm thâm do mụn. Với những vết mụn đỏ hay bị ửng lên do dị ứng hoặc cháy nắng, kem che khuyết điểm màu xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu.

trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc che khuyết điểm

Bạn hãy chọn loại kem che khuyết điểm sáng hơn lớp nền một tông.

3. Tạo ấn tượng cho mắt bằng tông tự nhiên

Bước đầu tiên, bạn hãy sử dụng kem lót mắt để màu phấn giữ được bền. Nếu muốn tăng kích thước cho đôi mắt, các nàng có thể sử dụng những tông màu ánh đồng và nhũ nâu. Những phong cách tự nhiên phù hợp với các buổi tiệc sáng sẽ là các tông hồng, tím hay san hô. Với phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc, bạn cũng có thể điểm thêm những đường kẻ mắt mèo để tạo ấn tượng. Cuối cùng, cô dâu có thể chuốt nhẹ hàng lông mi cho đôi mắt thêm phần nổi bật và cuốn hút.

trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc với tô điểm mắt

Bạn hãy chuốt nhẹ hàng lông mi cho đôi mắt thêm phần nổi bật và cuốn hút.

4. Tô điểm lông mày cho gương mặt thanh thoát

Theo xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc thì những dáng mày ngang và to bản sẽ giúp khuôn mặt các nàng trông thanh thoát hơn. Bạn có thể tô điểm bằng tông nâu để tạo sự trẻ trung và nhẹ nhàng cho tổng thể gương mặt. Cô dâu hãy điểm thêm những đường kẻ mắt mèo để tạo ấn tượng. Đồng thời, bạn nên chuốt nhẹ mascara cùng màu hay kem Vaseline để giữ dáng cho đôi lông mày.

trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc và hàng lông mày

Bạn có thể tô điểm bằng tông nâu để tạo sự trẻ trung và nhẹ nhàng cho tổng thể gương mặt.

5. Dùng tông nhẹ cho má hồng

Với phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc, các nàng có thể áp dụng những tông nhẹ nhàng như hồng, hồng đào, hay cam nhạt. Nếu muốn tạo điểm nhấn và một chút thú vị cho đôi má, ánh tím thời thượng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Cô dâu hãy lấy một ít phấn rồi dùng cọ kéo từ điểm cao nhất của gò má hướng lên vùng thái dương.

trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc và má hồng

Với kiểu trang điểm cô dâu Hàn Quốc, các nàng có thể áp dụng những tông nhẹ nhàng như hồng và cam.

6. Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc với sắc môi nhẹ nhàng

Bạn có thể áp dụng các tông màu tự nhiên mang lại cảm giác thanh thoát cho cho khuôn mặt như hồng, cam hay san hô. Nếu muốn tạo sự nổi bật cho phong cách cũng như tôn lên màu da, bạn có thể sử dụng những tông đỏ như đỏ cam, đỏ tươi hay đỏ gạch quý phái. Bên cạnh đó, cô dâu hãy tham khảo những kiểu tô son lòng môi để mang lại vẻ trẻ trung và tươi tắn cho ngày trọng đại.

trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc và tô lòng môi

Bạn có thể tham khảo những kiểu tô son lòng môi để mang lại vẻ trẻ trung và tươi tắn cho cô dâu

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Kiểu trang điểm Hàn Quốc nhìn cô dâu đẹp nhẹ nhàng trong trẻo nè, mình rất thích kiểu trang điểm thế này