Thanh toán

Các chàng thường để tâm nhất vào vấn đề gì trong khi đang làm "chuyện ấy"

Đăng bởi - 13/07/2018   |   Lượt xem: 595

Khi làm "chuyện yêu", các chàng sẽ chẳng đủ tinh ý để phát hiện ra hôm nay bạn mặc một chiếc áo ngủ mới hay đổi kiểu tóc mới đâu, nhưng chàng sẽ tinh ý nhận biết được sự thay đổi nếu hôm đó bạn không nồng nhiệt...

Trước khi "yêu", có thể các chàng thường quan tâm đến nhan sắc, làn da, phong cách thời trang đầy quyến rũ của các nàng. Nhưng khi "vào cuộc", đàn ông ít khi bận tâm đến những điều đó, lúc này các chàng sẽ hướng sự lưu tâm đến nhiều vấn đề khác nữa. Dưới đây là những vấn đề luôn khiến các chàng để tâm nhất khi đang làm “chuyện ấy”, các nàng cùng tham khảo nha!

Các chàng thường để tâm nhất vào vấn đề gì khi làm

Hơi thở - ánh mắt của các nàng

Khi ân ái, hầu hết các anh chàng đều đặc biệt chú ý đến nhịp thở của đối tác, bởi đây cũng là một trong những yếu tố khiến cánh đàn ông "về đích" nhanh hơn. Bằng cách lắng nghe nhịp thở dồn dập hay chậm rãi mà anh ấy có thể nhận ra là mình cần tăng hay giảm tốc độ cuộc yêu. Do đó, các nàng cứ thoải mái và đừng cố che giấu nhịp thở của mình, nhưng cũng đừng cố làm quá nhịp thở lên như "trong phim" nhé.

Ngoài ra, một ánh mắt đam mê đúng lúc cũng khiến cảm xúc cả hai dễ thăng hoa hơn. Thế nên các nàng đừng có suy nghĩ lúc nào mình cũng cần nhắm nghiền đôi mắt ra vẻ tận hưởng, thỉnh thoảng hãy mở mắt và nhìn chàng thật say đắm. Tuy nhiên, nhớ đừng nhìn trừng trừng lên trần nhà vì điều này sẽ làm các chàng cụt hứng đấy.

Các chàng thường để tâm nhất vào vấn đề gì khi làm

Đồ lót và "cô bé" của các nàng

Việc luôn chăm sóc "cô bé" luôn gọn gàng, sạch sẽ... trước mỗi cuộc yêu là điều vô cùng cần thiết. Và cả đồ lót nữa, hãy chọn những chiếc quần chip nóng bỏng nhất có thể các nàng nhé! Lưu ý là đừng bao giờ diện những chiếc quần chíp cũ xì, bởi khi ấy các chàng sẽ không còn cảm hứng gì nữa đâu nha!

Nhớ nhé các nàng, hãy luôn chú ý đến hai điều này trước khi làm "chuyện ấy" để có một cuộc yêu cháy bỏng nhất nhé. Đó còn là cách để các nàng tôn trọng cơ thể mình và đồng thời cũng là tôn trọng đối tác của mình nữa.

Các nàng có đang cảm thấy thoải mái không...

Cách các nàng thả lỏng cơ thể mình khi làm "chuyện yêu" cũng chứng tỏ là nàng đang cảm thấy hài lòng với những gì chàng mang lại. Ngược lại, các nàng càng gồng cứng cơ thể, nhăn mày cho thấy nàng có thể đang đau đớn hoặc tư thế không phù hợp và các chàng sẽ tìm cách điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Tuy nhiên, nếu các nàng cảm thấy thoải mái với cuộc yêu thì cũng nên cho chàng chút phản ứng bằng cách vuốt ve cơ thể chàng, cách nàng mơn trớn càng khiến chàng thấy kích thích và cuộc yêu vì thế cũng cuồng nhiệt hơn. 

Các chàng thường để tâm nhất vào vấn đề gì khi làm

Các nàng nồng nhiệt hay… lười biếng

Nếu bỗng một hôm nào đó, các nàng để mặc cho chàng muốn làm gì thì làm, không còn muốn phối hợp cũng như chủ động trong “chuyện ấy” nữa thì chàng sẽ ngầm biết được các nàng đang không được hào hứng. Có thể các nàng đang mệt mỏi hay do công việc quá áp lực nên không còn hứng thú. Và khi ấy chàng sẽ tinh tế kết thúc trong thời gian ngắn nhất, sau đó an ủi nàng và kiên nhẫn chờ vào một ngày khác khi tinh thần các nàng thoải mái hơn, sẵn sàng cho một cuộc yêu nóng bỏng hơn.

Nam giới vốn không giỏi về kỹ năng ngôn ngữ, thế nên, việc đoán biết những suy nghĩ của chàng không phải là điều dễ dàng, nhất là trong lĩnh vực nhạy cảm như trong chuyện phòng the. Hi vọng một số gợi ý như trên sẽ giúp các nàng hiểu rõ hơn về nỗi lòng thầm kín của chàng khi đang gần gũi bên bạn!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào