Thanh toán

Các cửa hàng cho thuê áo cưới đẹp tại TPHCM

Đăng bởi Marry Doe - 18/01/2016   |   Lượt xem: 2208

Gợi ý các cửa hàng cho thuê áo cưới đẹp tại TPHCM

Ngày cưới của bạn đang đến gần và bạn đang cần tìm nơi cho thuê áo cưới đẹp giá rẻ? Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên chụp hình cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê áo cưới đẹp, tuy nhiên về nguồn gốc cũng như giá cả thì muôn màu muôn vẻ. Một số con đường chuyên cho thuê áo cưới đẹp tại TPHCM như Hồ Văn Huê, Ba Tháng Hai, Phạm Văn Hai... thường có giá khá cao, trung bình từ 3 - 4 triệu / 1 áo. Cá biệt có cửa hàng V.V.A trên đường Ba Tháng Hai cho thuê trên dưới 10 triệu / 1 áo. Những khu vực xa trung tâm có giá tương đối dễ chịu hơn tuy nhiên mẫu mã không được cập nhật thường xuyên và vòng đời sử dụng áo cũng dài hơn. Điều này có nghĩa bạn khó tìm được áo mới, hiện đại khi thuê áo cưới tại những cửa hàng này. Gợi ý một số cửa hàng cho thuê áo cưới đẹp tại TPHCM - Áo cưới Vivian: 106-108 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10,TP. Hồ Chí Minh - Áo cưới Titian: 138 Hồ Văn Huê, 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - Áo cưới Lê Huy: 125 Hồ Văn Huê, 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - Áo cưới Joli Poli: 278 Võ Thị Sáu Quận 3, TPHCM - Áo cưới Chung Thanh Phong: 189/1B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Môt cửa hàng cho thuê áo cưới đẹp tại TPHCM

Hiện nay ngoài việc chọn thuê áo cưới, một số khách hàng đang có xu hướng chuyển sang mua hẳn áo cưới. Do nguồn hàng áo cưới nước ngoài nhập về ngày càng nhiều, đặc biệt là áo cưới Quảng Châu. Với mẫu mã đa dạng, gần như cập nhật mới mỗi ngày, áo cưới Quảng Châu được dự báo sẽ chiếm lĩnh thị trường áo cưới trong nước ở một tương lai không xa. Thế còn giá cả thì sao? Như đã nói, để thuê được một áo cưới đẹp tại TPHCM bạn phải bỏ ra không dưới 4 triệu đồng cho một lần thuê, Trong ngày cưới bạn phải hết sức cẩn thận giữ gìn, nếu chẳng may áo bị vấy bẩn bạn có thể bị cửa hàng bắt bồi thường một khoảng tiền không nhỏ. Trong khi đó nếu mua hẳn áo cưới Quảng Châu cao cấp, giá tiền bạn bỏ ra tối đa chỉ trên dưới 3 triệu đồng. Một số áo chất lượng khá có giá trên dưới 2 triệu, hoặc hàng trung bình dao động trong khoảng 1 triệu.Trên các diễn đàn cưới hỏi hiện nay, các cô dâu đang chia sẻ nhau khá nhiều cửa hàng bán áo cưới Quảng Châu uy tín. Như lời một cô dâu trên diễn đàn webtretho.com chia sẻ, với số tiền 4 triệu bỏ ra để thuê 1 áo cưới, nay cô đã có thể mua hẳn 2 chiếc áo cưới Quảng Châu, sau ngày cưới nếu không muốn giữ làm kỷ niệm, cô có thể thanh lý lại cho bạn nào có nhu cầu.

Áo cưới Quảng Châu mẫu mã đa dạng

Một số cửa hàng bán áo cưới Quảng Châu uy tín tại TPHCM - Áo cưới Lee Bridal: 133/38 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM - Áo cưới Hồng Lĩnh: 211/22 Bàu Cát, Tân Bình, TPHCM - Áo cưới Phạm Liên: 277B Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TPHCM Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đang có nhu cầu thuê áo cưới đẹp tại TPHCM sẽ có thêm lựa chọn cho ngày vui của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
bài viết hữu ích cho các bạn ở tp HCM