Thanh toán

Các mẫu váy cưới cho cô dâu thấp cải thiện chiều cao đáng kể

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 991

Với cô dâu tương lai có dáng người thấp nhỏ, chọn được chiếc váy cưới ưng ý không hề dễ dàng, bởi phần lớn áo cưới đều có kết cấu bồng bềnh, phần đuôi khá dài, nếu lựa chọn không khéo, cô dâu có thể trông lùn hơn chiều cao vốn dĩ rất khiêm tốn của mình.

Chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam hiện nay là 1m53 (nguồn). Do đó tất cả bạn gái dưới mức này đều được coi là thấp. Tuy nhiên đại đa số áo cưới trên thị trường được thiết kế với form người khoảng 1m55 trở lên.

1. Váy cưới ngắn và Mullet

 

-Kiểu váy cưới ngắn (chú ý phải ngắn trên đầu gối) sẽ giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao đáng kể. Bạn gái thấp bé có thể chọn áo cưới dáng ôm hoặc có phần thân váy hơi xòe ra. Ngoài ra, nhấn nhá vào một số phụ kiện đẹp mắt như đồ trang sức điệu đà, khăn voan (lúp) ngắn bồng bềnh hoặc đôi giày cưới đầy màu sắc sẽ giúp cô dâu thu hút sự chú ý vào những ưu điểm khác trên cơ thể mình. -Váy cưới mullet so le với phần tà bất đối xứng (xem hình), sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu cô dâu thích dáng váy dài thướt tha. Váy mullet có phần tà váy trước cao trên đầu gối giúp cô dâu khoe đôi chân thon và đuôi váy dài sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ

  

2. Áo cưới kiểu Hy Lạp

 Áo cưới Hy Lạp với thiết kế chiết eo ngang ngực thường dùng chất liệu rũ mềm, thả xuôi nhẹ nhàng theo cơ thể và dài chạm đất. Đường chít eo thường ở vị trí thích hợp (theo quy tắc 2/3 và 1/3) khiến bạn trông cao hơn. Nhờ thiết kế đó, chiếc váy sẽ giúp cộng thêm kha khá chiều cao. Với phần cổ áo, bạn có thể chọn kiểu cúp ngực, cổ chữ V hoặc đeo dây. Quy tắc 2/3 và 1/3: Nghĩa là, không mặc trang phục mà chia cơ thể theo một đường chính giữa, tạo ra hai nửa bằng nhau. Thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao. Sao cho từ eo trở xuống phải chiếm ít nhất 2/3 chiều cao cơ thể bạn.

 

 

3. Áo cưới chữ A

Áo cưới kiểu chữ A Một kiểu dáng nữa hoàn toàn phù hợp với cô dâu thấp nhỏ đó là váy cưới kiểu chữ A. Dáng áo cưới này giúp bạn trông cao hơn, áo chữ A thường có 2 đường may chạy thẳng từ thân áo đến chân váy nhằm tôn thêm vóc dáng cô dâu. Phần cổ áo bạn có thể chọn cúp ngực hoặc trễ vai.

 

 

4. Áo cưới đuôi cá

Áo cưới đuôi cá hới khó mặc nhưng với chiều cao khiêm tốn, cô dâu thấp bé có thể chọn kiểu váy này với điểm xòe không quá thấp, phần chân váy chỉ dài chạm đất và không trang trí cầu kỳ để tạo sự gọn gàng. Nên chọn dáng váy đơn giản với một vài chi tiết làm điểm nhấn thay vì kiểu đính bèo, nhún cầu kỳ. Lời khuyên Quy tắc chính khi chọn trang phục cho người thấp bé: 1-Cố gắng kéo dài phần chân 2-Nên chọn váy ngắn hơn một chút so với thông thường 3-Trang phục vừa vặn 4-Chọn cổ chữ V hoặc vai trần (cúp ngực ngang/cúp tim) 5-Chọn kiểu tóc búi cao và phụ kiện kiểu vương miện để “ăn gian” chiều cao. Chất liệu: Bạn nên chọn các chất liệu như chiffon, lụa, phi lì, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hoặc những chất liệu có kim tuyến, hoa văn chìm… Ngoài ra, váy cưới thiết kế đơn giản, giúp bạn che đi nhược điểm cơ thể. Cô dâu nhỏ nhắn không nên mặc áo cưới có nhiều đường xếp nếp (ngang) hay đính hạt. Màu sắc: Bên cạnh những bộ váy cưới màu trắng truyền thống, cô dâu thấp bé cũng có thể tham khảo thêm những mẫu váy cưới có màu với chất liệu rũ mềm nhẹ nhàng, màu sắc không quá đậm sẽ giúp cơ thể tròn trịa, đầy đặn và gợi cảm hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hy vọng có ích cho các bạn đang chuẩn bijlamf cô dâu
L
Chị cũng không cao nên nhìn những mẩu này rất thích
L
Tin vui cho các cô dâu dáng thấp