Thanh toán

Các vật dụng cần thiết dự phòng trong ngày cưới.

Đăng bởi Marry Doe - 18/02/2016   |   Lượt xem: 1124

Trong ngày cưới, các cặp đôi có rất nhiều thứ phải lo và chuẩn bị nên đôi khi khiến bạn mất kiểm soát và căng thằng. Le Jardin gợi ý một số thứ bạn cần chuẩn bị dự phòng trong ngày tổ chức tiệc cưới để kịp thời “chữa cháy” nếu có sai sót.

Cẩn thận vẫn hơn phải không nào? Lên kế hoạch chi tiết ứng phó cả những sự cố có thể xảy ra trong lễ cưới để tiệc cưới của bạn diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Chocolate, kẹo ngọt, sữa nóng.

Khi cô dâu phải đứng đón khách lâu, khác với không khí tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng, không gian trong sảnh quá ngột ngạt dễ làm cô dâu bị ngộp, khó thở, bị đói hay bị cơn đau dạ dày hành hạ, bạn rất dễ bị tuột huyết áp hay hạ đường huyết. Một viên kẹo ngọt hay một thanh chocolate nhỏ sẽ vực dậy nguồn năng lượng trong bạn giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn. Một ly sữa nóng cũng sẽ là vị “cứu tinh” trong một vài trường hợp bạn choáng váng vì đói đấy.

18021
Đồ cứu thương

Một vài sự cố có thể xảy ra cho cô dâu do tai nạn bất ngờ từ bản thân hay người khác như trầy xước, đứt tay, phỏng, bị trầy gót do mang giầy quá cứng, chật,… Chuẩn bị một túi cứu thương nhỏ gồm băng cá nhân, bông, dầu gió, thuốc trị bỏng, viên sủi bổ sung khoáng, nước, vitamin,…

18022
Giày bệt

Một đôi giầy cao gót mới mua dễ làm bạn bị phồng rộp gót, hay vì đón khách lâu và phải di chuyển nhiều khiến chân bạn mỏi nhừ và đau nhói. Nếu lỡ trong tình trạng bạn không quen đi giầy cao gót, khiến bạn mất tự tin và không thoải mái., bạn nên chuẩn bị thêm một đôi giầy bệt mềm để cứu đôi chân. Nhưng tốt nhất, bạn nên chọn những loại giầy cao gót ôm chân thoải mái ngày từ đầu để có những bước đi uyển chuyển và vững chắc.

18023

Đồ trang điểm

Dù bạn đã trang điểm thật xinh đẹp trước đó và có hẳn một chuyên gia chăm sóc nhan sắc theo cùng trong tiệc cưới nhưng chuẩn bị một hộp trang điểm dự phòng bao giờ cũng là điều cần thiết. Mascara có thể bị nhòe sau những giọt nước mắt hạnh phúc, phấn phủ có thể bị phai theo những cái ôm chúc mừng, son môi bị phai sau nhiều lần cụng ly chúc mừng. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thủ sẵn chiếc gương nhỏ để ngắm nghía lại nhan sắc của mình giúp kịp thời “chỉnh đốn”.

Khăn ướt, khăn giấy, giấy thấm dầu

Một cô dâu mồ hôi nhễ nhại hay bóng nhờ sẽ kém xinh đi, chuẩn bị khăn ướt, giấy thấm dầu, khăn giấy sử dụng và chu toàn nhan sắc bạn nhé.
Dụng cụ khâu vá

Kim, chỉ, kim gút, băng keo hai mặt, kéo, kim băng… cũng cần thiết để cứu chiếc áo cưới không may bị sút chỉ, bị rách hay chiếc áo vest của chú rể vô tình tuột nút.

18025

Cây lăn bụi

Không chỉ cần cho váy cưới cho cô dâu luôn sạch sẽ mà chú rể cũng rất cần “xài ké” cây lăn bụi này, đặc biệt khi mặc những bộ vest sẫm màu.
Nhân đôi đồ cưới

Bao giờ cũng nên có đồ dự phòng cho cô dâu để có thể thay đổi khi sự cố xảy ra. Bạn nên nhân đôi những món như: áo cưới, khăn voan, hoa cầm tay, giày, găng tay… để nếu lỡ có sự cố vấy bẩn, bị rách hay đơn giản là… lạc mất món đồ, cô dâu cũng sẽ luôn chỉn chu.
Bên cạnh đó, sự cố “đèn đỏ” của phái nữ cũng có thể bất ngờ xuất hiện do bạn căng thẳng, stress trước ngày cưới nên các cô dâu cũng nên chuẩn bị đối phó.

18026
Chúc các cô dâu luôn xinh đẹp và lỗng lẫy trong ngày trọng đại của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Một bài viết hữu ích cho các nàng chuẩn bị lên xe hoa nhé