Thanh toán

Các ý tưởng trang trí tiệc cưới độc đáo với hoa giấy

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2018   |   Lượt xem: 1431

Ngày nay, xu hướng chọn hoa giấy trong trang trí đám cưới không còn xa lạ mà ngày càng được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu đó, phụ kiện hoa giấy cũng ngày càng được chăm chút, sáng tạo không ngừng nhằm đem đến không gian sang trọng cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Những bông hoa được tạo hình tự nhiên, mới lạ với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu trang trí tiệc cưới: từ trang trí cổng ra vào, backdrop, sân khấu đến bàn tiệc,…sẽ đem đến cho bạn một tiệc cưới vô cùng ấn tượng.

trang-tri-tiec-cuoi-bang-giay (10)

Backdrop chụp ảnh cưới

Cô dâu chú rể có thể sử dụng backdrop hoa giấy nghệ thuật trong trang trí lễ gia tiên tại nhà, hoặc đặt backdrop ở nơi đón khách, sân khấu nơi đãi tiệc. Tấm phông nền hoa nhiều màu sắc sẽ là nơi chụp ảnh lãng mạn, nổi bật dành cho uyên ương và khách mời.

Backdrop chụp hình cưới

Những bông hoa giấy nhiều kích cỡ, mềm mại và sinh động làm nền cho cô dâu chú rể.

Cô dâu – chú rể có thể tham khảo ý kiến các nhà cung cấp, chuyên gia về trang trí tiệc cưới để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã hoa giấy trang trí cho phù hợp với không gian bữa tiệc. Theo khảo sát chung, màu hồng tím là màu sắc được các đôi uyên ương ưa chuộng nhất vì sự lãng mạn truyền thống vốn có của nó.

Phông nền sân khấu

trang-tri-tiec-cuoi-bang-giay (4)

Thay vì backdrop cổng hoa hay backdrop lụa đơn giản, bạn có thể chọn cho mình cách trang trí sân khấu bằng bông hoa khổng lồ. Hàng chục cánh hoa được xếp tỉ mỉ tạo nên phông nền sáng tạo cho nghi thức cưới.

Trang trí lối đi hai bên sân khấu

Thông thường, lối đi lên sân khấu sẽ được trang trí với những cột trụ và những lẵng hoa tươi lớn hoặc các chậu hoa đặt ở trên sàn.

trang-tri-tiec-cuoi-dep-lung-linh2

Với tạo hình hoa giấy kích thước lớn và những hiệu ứng kim tuyến lung linh, chắc hẳn ý tưởng hoa giấy trang trí lối đi lên sân khấu là một ý tưởng đáng thử nghiệm.

Hoa giấy trang trí bàn gallery

Những xu hướng trang trí bàn gallery cưới cực chất

Thường đi cùng với những khung hình bằng gỗ đáng yêu của cô dâu chú rể, các bàn gallery với hoa giấy trang trí chủ đạo luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn khách mời bữa tiệc.

trang-tri-tiec-cuoi-dep-lang-man (8)

Hoa giấy cho trang trí bàn tiệc

Để hạn chế tình trạng mùi hương của hoa trang trí không phù hợp với thị hiếu của khách mời, hay tình huống nhị hoa, cánh hoa rơi vãi trên thức ăn bàn tiệc cũng như nhằm mục đích tiết kiệm chi phí, thay vì sử dụng hoa tươi trang trí cho bàn tiệc đám cưới, cô dâu – chú rể có thể chọn hoa giấy trang trí cho bữa tiệc.

trang-tri-tiec-cuoi-bang-giay (3)

Tùy thuộc vào đặc điểm bàn tiệc (bàn nhỏ, bàn tròn hay bàn dài) cũng như cách thức bố trí không gian (trải đều hay chia lối) để lựa chọn loại hoa và cách bố trí hoa trên bàn cho phù hợp. Chẳng hạn, với các bàn tiệc tròn trải đều không gian, những lọ hoa cao với hoa lan, hoa ly hay hoa hồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Theo hướng bố trí bàn tiệc rải đều hai bên lối đi, bình hoa cao thấp xen kẽ giúp bữa tiệc trở nên lộng lẫy, lung linh.

Trang trí cổng ra vào

_MG_9617 copy

Cổng ra vào là khu vực đón tiếp khách mời đến tham dự buổi lễ, cần được trang trí chỉnh chu, tỉ mỉ. Khi lựa chọn hoa giấy trang trí, tùy thuộc vào phong cách trang trí hội trường, backdrop để chọn loại hoa cũng như màu sắc trang trí tương ứng, tạo nên sự đồng điệu cho không gian đám cưới.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Làm hoa giấy cũng là cả một nghệ thuật đấy.