Thanh toán

Cách anh yêu em.

Đăng bởi Marry Doe - 12/10/2016   |   Lượt xem: 663

Nghe em nói về bộ hình cưới trong mơ đó anh chỉ im lặng. Ngày chụp hình, anh lột xác thành con người khác hẳn mọi ngày.

Đọc được những dòng tình cảm chia sẽ của Bạn Nguyễn Thị Thanh Huyền nói về tình yêu của bạn và anh rất nhẹ nhàng, dịu êm như chẳng có gì xảy ra ấy. Anh là dân kỹ thuật, tuổi hơi chững chạc nên tính tình có phần khô khan và khó tính. Khi thấy em suốt ngày ngồi mò mẫm trên mạng tìm các studio chụp ảnh cưới, tìm váy áo, kiểu tóc... anh hỏi: "Tổ chức đám cưới em thích nhất là làm gì?". Em nhanh nhảu đáp: "Em thích nhất là được chụp hình cưới".

Anh hơi cau mày thắc mắc: "Tại sao?". Em bắt đầu say sưa nói về giấc mơ được một lần mặc váy trắng bồng bềnh, được đội vương miện, được trang điểm làm tóc, được cùng "Hoàng tử" của mình nắm tay nhau đi trong khung cảnh thật lãng mạn. Tất cả những khoảnh khắc giống trong truyện cổ tích đó sẽ thành hiện thực trong bộ ảnh cưới của chúng mình.

Nghe em nói về bộ hình cưới trong mơ đó anh chỉ im lặng. Ngày chụp hình, anh lột xác thành con người khác hẳn mọi ngày. Anh chịu mặc áo tím cho hợp với màu váy tím yêu thích của em. Anh nhí nhảnh cười nói, bay nhảy, lăn lê, ẵm bồng em đủ tư thế theo yêu cầu của thợ chụp rất nhiệt tình. Ngồi ngắm lại những khoảnh khắc cổ tích trong bộ hình cưới của mình, em hạnh phúc lắm, cảm ơn anh - Hoàng tử của em!

Đó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thươngĐó là cách anh nói lời yêu thương

Bộ ảnh thật tuyệt làm sao phải không các bạn?

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chúc hai bạn hạnh phúc
L
Hii,,,vậy chứ nói nhiều thêm chút thì khó mà bị hiểu lầm, nàng giận âm thầm những ngày anh không nói ấy
L
Nhất là khi bạn ấy cười nhìn rất có duyên hén
T
Đúng chị, đó là điều mơ ước của các chị em phụ nữ.
T
Cô dâu xinh, nụ cười tươi, chú rể cũng rất xứng đôi . Tình yêu là cảm nhận .
L
Cách anh ấy yêu bạn thật tuyệt, đâu cần nói nhiều chỉ cần bất ngờ và hành động