Thanh toán

Cách bím tóc phù hợp với từng cá tính

Đăng bởi Marry Doe - 02/12/2015   |   Lượt xem: 1085

Con gái thích thể hiện sự điệu đà của mình thông qua mái tóc. Và không chỉ sự điệu đà đâu, cá tính riêng của từng người cũng có thể được thể hiện qua vẻ đẹp của mái tóc nữa. Thử mấy kiểu thắt bím này nhé, đảm bảo các nàng sẽ thích mê!

Cuộc sống bận rộn không có nghĩa chúng ta không thể dành ra 1 chút thời gian đẻ làm điệu. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những kiểu tóc hàng ngày thì tóc thắt bím là một "làn gió mới". Không cầu kì cũng chẳng hề đơn điệu 1 tẹo nào.
 


1. Cô nàng điệu đà
Các bạn nữ có thể thết tóc lại rồi dùng kẹp đính bím tóc vào trong, để mái tóc dài chớm qua tai tạo độ bồng bềnh. Nghe thích quá đúng không nào?


 

2. Cô nàng cá tính
Với cách này, các cô nàng cá tính cứ cột tóc đuôi ngựa như bình thường nhưng điểm đặc biệt nhất chính là một lọn tóc được thắt bím rồi dùng chính nó làm nơ buộc. Có lẽ mấy bạn nữ có tóc dài dài sẽ dễ dàng hơn với kiểu này.

3. Cô nàng dịu dàng
Mấy cô nàng mái ngồ càng hợp hơn với kiểu tóc này. Một chút gì đó nhẹ nhàng và cực kì con gái 


4. Dành cho cô nàng lãng mạn
Những cô nàng lãng mạn luôn có cách của riêng mình để trở nên vô cùng nữ tính và ngọt ngào. Với kiểu tóc này bạn có thể tha hồ tung tăng dạo phố và khoe ra vẻ đẹp, sự lãng mạn của mình nhé!

5. Cô nàng tinh tế & sang trọng
Các bạn nữ tính tế lại rất chăm chút vào các chi tiết, kiểu tóc này tuy không quá cầu kì nhưng lại đòi hỏi 1 chút khéo léo và sự tỉ mỉ của người bím tóc.



Mọi người cũng có thể thay đổi phong cách của mình cho hợp với từng hoàn cảnh. Hôm nay nhẹ nhàng, ngày mai cá tính, ngày mốt lại vô cùng tinh tế, đi làm, đi chơi hay đi tiệc cũng linh hoạt thay đổi để không bị nhàm chán.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mấy cái này chắc mình làm cho con gái quá hihi
L
Uh, biết thêm 1 thắt bím sẽ làm đẹp thêm 1 chút
L
Chị cũng không khéo về nấu ăn, làm đẹp nhưng chị học nhanh lắm hihi
L
Em không biết thắt bím hả em? không sao mà có thể nhờ em gái em nhé
H
Nhưng mà em không khéo tay xíu nào hết
H
Biết tự thắt bím thì có thể thay đổi phong cách
T
em thích tết bím xương cá mà tự làm không có được
T
Mấy cái bím tóc dễ thương quá